แต่งสวนด้วยต้นโกสน ไม้ประดับมงคล จาก "สวนบุศรินทร์" สวนโกสนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

มีต้นไม้หลายแบบหลายประเภทที่คนนิยมนำมาปลูกในสวนเพื่อให้ความร่มรื่นและความสวยงามให้แก่บ้าน และไม้ประดับอย่าง “ต้นโกสน” จาก "สวนบุศรินทร์" เป็นไม้ใบที่น่าสนใจอย่างมาก เหมาะกับการนำมาปลูกรอบๆ บ้าน ในสวน หรือมุมตกแต่งหน้าบ้านได้

ต้นโกสน เป็นไม้ประดับและพืชมงคลที่นิยมปลูกกันในบ้านเพราะชื่อมีเสียงพ้องกับคำว่า “กุศล” และเชื่อว่าจะทำให้บ้านอยู่เย็นเป็นสุข ซึ่งลักษณะโดยทั่วไปของต้นไม้ชนิดนี้จะเป็นพุ่ม ใบมีสีสันและรูปร่างต่างกันตามสายพันธุ์ สามารถเลือกแบบที่เหมาะกับสวนแต่ละบ้านได้ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีสีสดใส สามารถนำไปจัดในสวนเพื่อสร้างสีสันได้ นอกจากนี้ต้นโกสนมีคุณสมบัติ ทนแดด ทนฝน ทำให้นำมาปลูกในที่แจ้งได้ ไม่ต้องกล้วสภาพอากาศเมืองไทย อีกทั้งยังสามารถดูดซับมลพิษในอากาศได้ ช่วยฟอกอากาศรอบๆบ้านได้อีกด้วย วิธีการดูแลก็ไม่ยาก เพียงแค่รดน้ำวันละ 1 ครั้ง จัดวางให้ได้รับแสงแดดเต็มๆ ครึ่งวัน ใส่ปุ๋ย 2-3 เดือนครั้งและหลีกเลี่ยงปุ๋ยคอกหรือปุ๋ยมีฤทธิ์กรด

หากพูดถึงแหล่งซื้อต้นโกสน ต้องนึกถึงสวนบุศรินทร์ ซึ่งเป็นสวนโกสนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพาะพันธุ์และจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 80 บาท ต้นโกสนจากสวนบุศรินทร์มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ ฟอร์มต้นสวย สีใบสด ตรงตามภาพ นอกจากนี้ยังมีไม้ใบอีกมากมายให้เลือกซื้อ มีรับประกันสินค้าและบริการจัดส่งโดยไม่มีขั้นต่ำทั่วประเทศไทย รวดเร็วถึงมือลูกค้าภายใน 1 วันหลังจัดส่ง

ใครหลายคนคงมีไอเดียแต่งสวนด้วยต้นโกสนแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาดเลือกซื้อต้นโกสนพันธุ์ดีที่สวนบุศรินทร์ที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำกับท่าน หรือสอบถามได้ตามช่องทางติดต่อของร้านได้เลย

โทร: 094-443-4491
Facebook : Bussarin Garden-สวนบุศรินทร์
Line : @BSRGARDEN94
IG : Bussarin.garden
Shopee : Bussarin garden

Facebook : https://web.facebook.com/BSRGarden Instagram : https://www.instagram.com/bussarin.garden/