ขอแสดงความยินดี​กับ “คุณณัฐธยาน์​ เตภักดี​” ผู้ได้รับรางวัลสุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี​ 2565​ (Good​ Women​ Of The Year 2022)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 12.30 น. ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ชมรมจิตอารีย์มาตาอุปถัมภ์​, มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย, สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย​ ได้จัดโครงการพัฒนาสตรีแห่งชาติ​ เพื่อมอบรางวัลให้สุดยอดผู้หญิงตัวอย่างแห่งปี ประจำปี 2565

​โดยงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเชิดชูเกียรติคุณสำหรับ​ผู้หญิงเก่งและเป็นตัวอย่างที่คู่ควร ให้สตรีทุกคน ​ซึ่งงานนี้ และ รางวัลนี้ ได้จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก​ เพื่อส่งเสริมสตรีให้มีบทบาททางสังคม ​โดยผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ในสาขา สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี 2565 นั้น ขอแสดงความยินดีกับ คุณณัฐธยาน์​ เตภักดี​ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง​ CEO หลาย บริษัท ได้แก่ 1. บริษัท​ เอบล็อค​กลาสโค้ตติ้ง​ (ไทยแลนด์)​ จำกัด​ 2. บริษัท คิโนว่า​ บิวตี้​ จำกัด​ 3. บริษัท ​เอฟาส​ จำกัด​ คาร์แคร์ที่แคร์คุณ​ และ 4. PARTNER ​ระบบ​ SOFTWARE​ SYSTEM​ การลงทุนกลุ่ม​ HOTBULL SYSTEM Tradder

วันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับคุณแจง​ ณัฐธยาน์​ เตภักดี​ จึงขอนำบทสัมภาษณ์ แนวคิดและกำลังใจดีๆ มาฝากกันคะ​
คุณแจงกล่าวความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลนี้ว่า
“ ขอบคุณสำหรับรางวัลสุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี​ 2565​ รู้สึกขอบคุณคณะกรรมการคัดสรรที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ​รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ตัวเองได้รับรางวัลนี้เป็นอย่างมาก​ เพราะเราได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกันมามากในช่วง​ 1-3​ ปี​นี้ เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ส่งผลทำให้ธุรกิจต่าง​ๆ ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากในการทำงาน, ธุรกิจ​, การใช้ชีวิต ที่เปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยปฏิบัติอยู่​ ทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบ​ใหม่​ New Normal ให้มากขึ้น ”

แนวคิดที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ
“ พอเจอวิกฤติต่าง​ๆ​ ให้ทุกคนเชื่อว่าในวิกฤติเหล่านั้น มักจะมีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นใหม่เสมอ ​และ แจงก็เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงแนวคิดในการใช้ชีวิต และแนวคิดในการทำธุรกิจให้เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย ​เราไม่ควรยึดติดกับอะไรเดิม​ๆ ต้องพยายามปรับเปลี่ยนแนวความคิดตลอดเวลา​ และเปิดใจเรียนรู้เพื่อรับสิ่งใหม่​ๆ​ ที่เกิดขึ้นเสมอ และด้วยแนวความคิดนี้ ​แจงจึงคิดว่า นี่อาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แจงได้รับรางวัล​สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี ​2565​ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่และพยายามพาตัวเองให้ก้าวข้ามผ่านสถานการณ์​ที่ยากลำบากนี้ ให้ผ่านพ้นไปด้วยกันให้ได้ค่ะ ”