อยากคุมหิวแบบสุขภาพดี โดยไม่ต้องอด นี่เลย Risze Coffee หุ่นดีๆ ที่มีได้ทุกวัน

ในปี 2022 ผู้คนเริ่มหันมาสนใจในเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น นิยมทานอาหารคลีน มีประโยชน์ เข้าฟิตเนทและรวมถึงการดื่มกาแฟเพื่อช่วยลดน้ำหนัก แต่การจะดื่มกาแฟที่ไม่ใส่น้ำตาลเลยก็ดูจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆ คน เราจึงมีไอเทมที่อยากจะแนะนำให้ นั่นก็คือ Risze Coffee กาแฟดีที่ไม่มีน้ำตาล คอกาแฟไม่ควรพลาด สายสุขภาพ คุมน้ำหนักก็ดื่มได้ไม่อ้วน กาแฟริสเซ่จะช่วยในเรื่องของการสลายไขมันเก่า บล็อกไขมันใหม่ ช่วยลดอาการบวมจากโซเดียม ผิวสวยไม่หมองคล้ำ ด้วย Wellnex Collagen คอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก

กาแฟปรุงสำเร็จรูป เพื่อคนรักสุขภาพ Risze Coffee กาแฟดีที่ไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี่ น้ำตาล 0% ไขมันทรานส์ 0% ช่วยลดความอยากอาหาร อิ่มนาน เร่งเผาผลาญไขมัน ผิวกระจ่างใส ระบบขับถ่ายปกติ ไม่กดประสาท สามารถเลิกดื่มได้เมื่อได้รูปร่างที่ต้องการแล้ว ไม่โยโย่ สามารถดื่มทั้งแบบร้อนก็ได้ แบบเย็นก็ดี วันละ 1 -2 แก้ว ก็จะมีหุ่นกระชับ หน้าท้องแบนราบจนคนทัก ใน 1 กล่องมี 10 ซอง ราคาพิเศษเพียง 380 บาท เท่านั้น !!! และเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แม้ว่าจะเป็นของดี แต่ก็มีข้อจำกัดสำหรับผู้ที่ไม่ควรดื่ม Risze Coffee คือ คุณแม่ตั้งครรภ์และยังให้นมบุตร เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และผู้ที่ไม่ต้องการผอม คือห้ามเด็ดขาด เพราะจะยิ่งผอมมากขึ้น

และในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทาง Risze Coffee ได้จัดงาน Let't Collaborate ขึ้น เพื่อเซ็นสัญญาการค้าร่วมกับตัวแทนจำหน่ายจากประเทศจีน ซึ่งภายในงานมีการแนะนำ Co-Founder และ CEO ร่วมพูดคุยถึงวิสัยทัศน์ของธุรกิจ “บริษัท Rysdom Group เป็นธุรกิจ White Ocean เราไม่แข่งขันกับใคร และเป็นธุรกิจแบบ Hybrid Online อย่างแท้จริง ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 2,000 คน ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง มองประโยชน์ของตัวแทนจำหน่ายเป็นสำคัญเพื่อเปลี่ยนชีวิตให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เราจึงมุ่งพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุด เห็นผลลัพธ์ชัดเจน เพื่อผู้บริโภคจะได้รับสิ่งดีๆ เข้าสู่ร่างกาย”

Risze Coffee ของดีที่ควรมีติดบ้าน ติดตัว กาแฟคาเฟอีนต่ำ ดื่มง่ายไร้น้ำตาล เพียงวันละแก้วก็ได้หุ่นเพียว กระชับสัดส่วนให้คุณเป็นคนใหม่

เลขจดแจ้ง อย.10-1-10864-5-0044 มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย 100%

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Risze Coffee Thailand
Instagram : riszecoffee.thailand
Line official : @riszecoffee
Tel : 0644795696

Facebook : https://www.facebook.com/riszecoffee.thailand Instagram : https://www.instagram.com/riszecoffee.thailand/