บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด สุดเจ๋ง ขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ของโลก ในฐานะผู้ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ในโลกเสมือน Metaverse


เป็นที่ทราบกันดีว่าการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันได้ส่งผลกระทบในด้านต่างๆมากมาย ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมและวิถีชีวิตใหม่ ซึ่งเสมือนว่าโลกกำลังบังคับให้คนและการดำเนินธุรกิจต้องปรับตัวใหม่เพื่อก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลโดยทันที
New Normal กลายมาเป็นวิถีชีวิตปกติ เราต้องอยู่บ้านมากขึ้น เพื่อทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ การสั่งสินค้าและบริการผ่านออนไลน์, การเรียนและการประชุมออนไลน์,การทำงานอยู่ที่บ้าน Work Form Home คือการเปลี่ยนแปลงที่ทุกคนต้องเผชิญและต้องผ่านไปให้ได้

บริษัท ดีมอลล์ดี จำกัด ศูนย์รวมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ ที่ครองอันดับ 1 ในหลากหลายธุรกิจเพื่อช่วยสนับสนุนทุกองค์กรในการเข้าสู่โลกยุคดิจิทัล ภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมการค้าดีเด่น)และสมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา(สมาคมการค้ายอดเยี่ยม)
นำทีมโดย ดร.บัญญัติ บุญญา President ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร Co-CEO อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา Co-CEO คุณพิศิษฐ์ วงศ์พันธุ์ทอง Co-CEO คุณธนิตพงศ์ พรวริยาโรจน์ VP , คุณธิดารัตน์ พุทรา Director คุณชัชสรัญ แย้มจินดา Director คุณสุภาพร ราชจันทร์ Director ร่วมกับทีมงานผู้นำและสมาชิกของบริษัทได้มีส่วนร่วมในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่โลกเสมือนหรือจักวาลนฤมิต (Metaverse)
รายชื่อผู้นำที่มีส่วนร่วมและมีบทบาทสำคัญในการเตรียมความพร้อม ตามรายชื่อดังนี้
1.คุณนุ่มนวล อัททรอทท์
2.อาจารย์อุดมศรี จันดก
3.คุณฉัฐกมลลักษณ์ ธนวัฒน์ภัสสร
4.คุณสุภาพร ราชจันทร์
5 คุณยศวีร์ วีระกุลธนากิตติ์
6.อาจารย์สราญ บุญมาก
7.อาจารย์อรจิตร ไชยลิขิต
8.คุณชูชาติ บุบผารัตน์
9.คุณพินิจ รักเมือง
10.คุณปราณี บุญญา
11.คุณฐาณิญา ฉัตรธัญญภัค
12.อ.อัครวรา พรหมเสนะ
13.คุณบุญชู สังกะสิงห์
14.ดร.ศรีกาญจนา
15.คุณจิรศักดิ์ แสงใส
16.คุณพงศ์ธยศ วรวัฒน์เมทากุล
17.คุณนวพร ทรงพิมไทย
พวกเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมบริษัทของคนไทยให้มีการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆและเครื่องมือการตลาดออนไลน์ เทคโนโลยีบล็อกเชนรวมทั้งการสร้างเหรียญคริปโตเคอเรนซีเป็นของตนเองและการนำร้านค้าเข้าสู่โลก Metaverse เพื่อให้สามารถใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดให้สามารถแข่งขันกับองค์กรข้ามชาติได้อย่างยั่งยืน
เพราะเราคือศูนย์รวมแพลตฟอร์มเครื่องมือการตลาดออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนไทยและคนทั่วโลก แฟรนไชส์สายพันธ์ใหม่ ที่มาแรงมากในขณะนี้ ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ที่มีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเป็นเจ้าของกิจการมากกว่า 9 กิจการของพันธมิตรที่มีชื่อเสียง
ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 4,990 บาท คนไทยก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองได้ง่ายๆ
1. เจ้าของธุรกิจฝึกอบรม www.อบรมฟรี.com
2. เจ้าของธุรกิจรับทำระบบเว็บไซต์ www.iswebgroup.com
3. เจ้าของธุรกิจเครื่องมือเอไอไลน์การ์ด www.linecard.website
4. เจ้าของธุรกิจสื่อออนไลน์ www.allmediaonline.co
5. เจ้าของธุรกิจรับสร้างเหรียญคริปโต www.cryptoall.website
6. เจ้าของธุรกิจกองกำลังออนไลน์ www.2dorich.com
7. เจ้าของธุรกิจนามบัตรดิจิตอล www.flexidea.art
8. เจ้าของธุรกิจรวมขนส่ง www.bsexpressonline.com
9. เจ้าของธุรกิจซื้อขายที่ดินบนโลกเสมือน Metaverse www.meta2564.com

DmallD คือศูนย์รวมแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่รวมร้านค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับคนทั่วโลก โดยมีแนวคิดทางธุรกิจแบบ ”ทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์ร่วมกันและพร้อมสนับสนุนส่งเสริมกัน” หรือ Win-Win-Win : Multiple Affiliate Business Model อันจะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้ ให้กับคนที่ต้องการโอกาส ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งตรงกับพันธกิจของสมาคมฯ ที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นต้นแบบในการทำธุรกิจเพื่อสังคม
ช่องทางการติดต่อ DmallD (Hotline 0976510999)
Website:www.dmalld.com
LineOA:@dmalld

Facebook : https://www.facebook.com/dmalld Twitter : https://twitter.com/DmallDofficial Instagram : https://www.instagram.com/dmalldofficial/