สักลายมือเศรษฐีและลงนะหน้าทองอาจารย์ชิสา เสริมดวง เรียกทรัพย์เฮงๆ พลิกชะตาชีวิตให้ปัง ที่เหล่าดาราทำกันมากที่สุดในช่วงนี้!!

"อาจารย์ชิสา จักรยอดปัญญา" เป็นนักธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติคุณทรัพย์แผ่นดิน ๙ ศิระกราน พระภูบาลนามินทร์ รางวัล “จตุรงค์” พุทธศักราช 2565 ปูชนียบุคคลแห่งชาติ ด้านส่งเสริมพุทธศาสนาดีเด่น และมีความสามารถด้านโหราศาสตร์ดูดวงชะตาด้านต่างๆ เช่น โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ลายมือ จุดเด่นคือ ศาสตร์การสักลายมือเศรษฐี และลงนะหน้าทอง ที่อาจารย์ช่วยหนุนดวงชะตาให้ผู้ที่มาสักลายมือมีชีวิตที่ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน

ศาสตร์ลายมือเป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเชื่อกันว่าเส้นบนฝ่ามือของเรานั้นสามารถบอกดวงชะตา วาสนาในอนาคต ของแต่ละคนได้ เส้นลายมือจะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก หากลายเส้นบนมือไม่ชัดหรือหายไป เชื่อว่าจะไม่มีดวงทางด้านนั้นๆ อาจารย์จึงนำความรู้ด้านศาสตร์ลายมือมาเสริมและหนุนดวงด้วยการสักลายมือ หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า การสักลายมือเศรษฐี วาดเส้นลายมือบนฝ่ามือให้ชัดขึ้น เพื่อเสริมให้ชีวิตในเรื่องนั้นๆ ดีขึ้น การสักลายมือเศรษฐีเพื่อเสริมดวงการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ คนอุปถัมภ์ค้ำชู หรือแม้แต่เมตตามหาเสน่ห์ ถือเป็นการเสริมดวงให้ตัวผู้สักลายมือให้ได้มีโชคลาภและสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้น รวมทั้งการลงนะหน้าทองเพื่อช่วยเสริมหนุนดวงชะตาด้านเมตตา เสริมมหาเสน่ห์ในการเจรจา เสริมความมีสง่าราศรี มีอ่อรา เป็นที่เมตตาต่อผู้พบเห็น ซึ่งสามารถช่วยให้ลูกศิษย์หลายคนพลิกชีวิตมาแล้วมากมาย ลูกศิษย์ทยอยเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด และแม้แต่ต่างประเทศด้วยด้วยเช่นกัน

ในเรื่องของราคาการสักลายมือนั้นเริ่มต้นที่หลักร้อยถึงหลักพัน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญเพื่อส่งเสริมและทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา และช่วยเหลือผู้ยากไร้ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งบุญกุศลเหล่านี้จะเกื้อหนุนดวงชะตาให้กับลูกศิษย์ทุกๆ คนด้วย แต่สิ่งที่อาจารย์ได้รับมากกว่าคือความสุข ที่ได้เห็นคนที่มาหาแล้วเค้าปลดล็อคความทุกข์ของเขาได้ ได้เห็นรอยยิ้ม เพราะทุกคนที่มาหาอาจารย์ต่างก็มีความหวัง ความสำเร็จและมีชีวิตที่ดีขึ้นตามลำดับ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจสายมูเตลูให้ชีวิตดีขึ้น ติดต่อสอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่
ที่อยู่: 48/30 หมู่บ้านเดอะพาราไดซ์ ถ.แจ้งวัฒนะ14 ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
เวลาที่เปิดให้บริการ: 09.00 – 17.00 น. ทุกวัน
โทร: 091-6668663 ID :Lind 0916668663
Facebook: สักลายมือเศรษฐีอาจารย์ชิสา

Facebook : https://web.facebook.com/chisa888.mutelu