คาคุมารุ (Kakumaru) ร้านอาหารญี่ปุ่น รสชาติฟินเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น !!

“คาคุมารุ (Kakumaru)” ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมในกรุงเทพฯ ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ พร้อมด้วยการปรุงแบบฉบับออริจินัล รสชาติอาหารของที่นี่ออกมาในสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ซึ่งทางร้านก็ยกขบวนเมนูอาหารญี่ปุ่นมาให้เลือกทานแบบหลากหลาย ให้เหล่าสายกินได้เลือกอีกเพียบ!!

แนวคิดของร้านมาจากคำว่า ‘คาคุ (สี่เหลี่ยม)’ และ ‘มารุ (วงกลม)’ โดยเราพร้อมส่งมอบความอร่อยในแบบฉบับของทางร้าน โดยการหั่นวัตถุดิบให้เป็นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้คุณได้สัมผัสกับวัตถุดิบอย่างเต็มที่ และเสิร์ฟบนชามรูปทรงกลม รวมถึงใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่สด ใหม่ เป็นการส่งต่อการทานอาหารที่ยังคงรสชาติดั้งเดิม และไม่ทำให้วัตถุดิบเสียรสชาติอย่างแท้จริง

เรามีอาหารญี่ปุ่นรสเลิศสุดพรีเมียม โดยวัตถุดิบทั้งหมดได้รับการรับรองจาก HACCP/GMP ตามมาตรฐานคุณภาพของระบบคลังสินค้าและขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในคุณภาพของทางร้าน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ การขนส่ง จวบจนมาถึง “คาคุมารุ” ให้คุณได้ลิ้มรสความสดใหม่แบบที่คุณไม่เคยลองมาก่อน

สำหรับเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ''แซลมอนไฟลุก'' ใช้ปลาแซลมอนสดนำเข้าจากนอร์เวย์ จัดเตรียมและปรุงอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความร้อนแรงไปอีกขั้นด้วยมายองเนสสไปร์ซี่ เบิร์นไฟเพื่อให้ได้กลิ่นหอม รับรองว่าอร่อยทุกคำที่กิน โดยปลาแซลมอนสดที่เราใช้สำหรับปรุงเมนูนี้ จะมาในรูปแบบการหั่นเต๋าชิ้นขนาดพอดีคำ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เนื้อสัมผัสที่ดีและรสชาติที่เหมาะสมที่สุด

รวมถึงเมนู “เมนูซีฟู้ดสไมล์” หรือเรียกว่าชิราชิด้ง เป็นเมนูที่ใช้ข้าวซูชิญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบหลัก เสิร์ฟออนท็อปด้วยปลาดิบนานาชนิด เช่น แซลมอนสด, ฮามาจิ ทูน่า, อิคุระ, ชิเมะซะบะ, ปูอัด ทาโกะ, ทามาโกะ และส่วนผสมหลากหลายที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติของทะเลที่สด อร่อย จนห้ามใจไว้ไม่อยู่

อย่ารอช้า !! ไม่ว่าจะเป็นข้าวเที่ยงสุดฟิน หรือจะสั่งมากินเป็นข้าวเย็นก็อร่อยไม่แพ้กัน บอกเลยว่าต้องลอง แล้วคุณจะหลงรัก “คาคุมารุ (Kakumaru)” อย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆ มาให้ลูกค้าอยู่เรื่อยๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ Facebook ร้านได้ หรือจะสั่ง Delivery ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
สาขาเอมควอเทียร์ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 21.30 น.
Tel : 083989-2829
IG : Kakumaru.official
Line : kakumaru.emquartier
FB: Kakumaruofficial
.
Delivery
Food Panda >>https://foodpanda.page.link/smpFCLEgYx18gegK6
Grab Food >> https://bit.ly/3tbTDwC
Robinhood >> https://bit.ly/2WMbyOC
Lineman >> https://wongn.ai/h7rf6

Facebook : https://web.facebook.com/KakumaruOfficial/?_rdc=1&_rdr