สุดยอด ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ! คว้ารางวัล Invisalign Platinum Provider 2021 !

     About Tooth Dental Clinic ดูแลครบทุกด้านของบริการทันตกรรม  ทางเลือกสำหรับการดูแลช่องปากอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพราะการรักษาที่ได้มาตรฐาน มีเครื่องมือที่สะอาด และมีคุณภาพ ดูแลใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว ด้วยทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง และผู้ช่วยทันตแพทย์ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ 

            เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565  คณะผู้บริหาร About Tooth Dental Clinic ได้เข้าร่วมงาน ที่จัดโดย Invisalign Thailand อย่าง Invisalign SEA Forum 2022 ซึ่ง Invisalign คือ การรักษาจากการจัดฟันแบบใส ไร้ลวดเหล็ก โดยทันตแพทย์จะทำการเปลี่ยนเครื่องมือ ให้ตามแผนการรักษา ผลิตขึ้นมาเฉพาะบุคคลเท่านั้น  นอกจากจะใส่สบายสะดวกกว่าการจัดฟันแบบเหล็กจัดฟันทั่วไป ไม่บาดเหงือกและกระพุ้งแก้ม ไม่ระคายเคืองปากแล้วยังสามารถรับประทานอาหาร ทำความสะอาดฟันได้ตามปกติอีกด้วย 

        ทาง About Tooth Dental Clinic ขอแสดงความยินดี กับ ทพญ.ณิศรา ธนฤกษ์ชัย (คุณหมอกวาง) และ ทพญ.ปภัทสรา วีระพล (คุณหมอกิ๊ฟ) ที่ได้รับรางวัล Invisalign Platinum Provider 2021 แสดงถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญและมากความสามารถในการรักษาการจัดฟันแบบใส เรียกได้ว่า คุณหมอทั้งสวยทั้งเก่งเลย!

       ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในการรักษา ด้วยการจัดฟันใส invisalign กับทาง About Tooth Dental Clinic เสมอมา และจะบริการดีแบบนี้ตลอดไป สำหรับทุกท่านที่สนใจ อยากจะสอบถามเรื่องปัญหาภายในช่องปาก  สามารถโทรปรึกษาคุณหมอได้เลยจ้า

สนใจติดต่อขอนัดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact

เวลาเปิดให้บริการ :11:00–20:00
Facebook : About Tooth Dental Clinic
Line official : @abouttooth
IG : about_tooth
Website : www.abouttoothdental.com
สาขาสยามสแควร์ Tel: 087-5554665
สาขา BTS ปุณณวิถี Tel: 080-481-5555

Facebook : https://web.facebook.com/AboutToothDental Instagram : https://www.instagram.com/about_tooth/