ฉลองเปิดสาขาใหม่ QVISION Academy สถาบันออกแบบและตกแต่งคิ้วโดยช่างฝีมือระดับโลก อาจารย์กวาง "สาวน้อยมหัศจรรย์"

เปิดสาขาใหม่แล้ว! สถาบันออกแบบและตกแต่งคิ้ว QVISION Academy สาขากรุงเทพฯ รัชดา62 เพียงจองคิวตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย มีทั้งหมด 2 สาขา คือสาขานครปฐม ถนนยิงเป้า มหาวิทยาลัยศิลปากร สนามจันทร์ และสาขาใหม่ กรุงเทพฯ รัชดา62 แยกประชาชื่น

QVISION Academy ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2558 และเข้าสู่แวดวงศิลปะความงามมาแล้ว 7 ปี นอกจากจะเป็นสถาบันออกแบบตกแต่งคิ้วมืออาชีพแล้ว ยังเปิดรับสอนสักคิ้วอีกด้วย สร้างช่างคิ้วระดับโลกมาแล้วกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ ก่อตั้งโดย "อาจารย์กวาง" ศิลปินช่างสัก Tattoo Body มืออาชีพ โดยผันตัวมาเริ่มทำธุรกิจนวัตกรรมความงาม การสักคิ้ว สักปาก และอีกมากมาย อีกทั้งได้รับเกียรติเชิญเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ด้านความงาม และเป็นกรรมการตัดสินการประกวดเวทีระดับโลก จนได้ฉายาในวงการสักคิ้วว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" และมี "อาจารย์บุ๊ค" อภิพล เตชะมังคานนท์ ผู้มีผลงานด้านจิตรกรรม คว้ารางวัลชนะเลิศมาแล้วหลายเวที มาร่วมพัฒนาองค์กรด้วย

ด้วยการนำศาสตร์และศิลป์มารวมกัน จึงทำให้ QVISION Academy เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจความงามเกี่ยวกับการสักอย่างมีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจหรือผู้ที่มีปัญหาคิ้วบาง ทรงคิ้วไม่ถูกใจ หรือต้องการเติมสีริมฝีปาก สวยครบ จบที่เดียว มีเทคนิคหลากหลายที่เหมาะกับลูกค้าทุกคน เพื่อรองรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยยึดจากพื้นฐานโครงสร้างเดิมของใบหน้า ผิวพรรณ แล้วเสริมเติมแต่งตามหลักโหงวเฮ้ง ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยของทุกขั้นตอน ใช้ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ทันสมัย มีคุณภาพ คัดสรรมาแล้วเพื่อลูกค้าทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

ภายในสถาบัน QVISION Academy มีบริการเสริมความงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้วด้วยเทคนิค Hair Stroke ที่สร้างลายเส้นเสมือนขนจริง ติดทนนาน ดูแลง่าย ไม่เจ็บ ไม่มีเลือด เหมาะกับทุกเพศทุกสภาพผิว เทคนิคคิ้วสีฝุ่นสไตล์เกาหลี ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่แต่งหน้าเป็นประจำ ทำให้ไม่ต้องเขียนคิ้วเพิ่ม สวยเป๊ะทั้งหน้าสดและแต่งหน้า 

สักคิ้วเทคนิค Flutter Brows เทคโนโลยีการใช้เข็มNano ขนาดเล็กเทียบเท่าเส้นขน ทำให้เกิดการเจ็บน้อยที่สุด เหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาคิ้วบางหรือไม่มีคิ้วเลย สีติดทนนานและเป็นธรรมชาติ และสำหรับคุณผู้ชาย ทาง QVISION ก็มีบริการสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยเทคนิค Super Realistic Menbrows ที่จะเสริมความคมให้กับคิ้วและใบหน้า ลดอายุและเสริมโหงวเฮ้งดี มีการออกแบบลายเส้นของคิ้วให้เหมาะกับลูกค้า โดยออกแบบเฉพาะลูกค้าแต่ละท่าน

การสักฝังสีปาก เสริมความสวยสุขภาพดี แก้ปัญหาปากดำคล้ำ และใช้ผลิตภัณฑ์ Organic color นำเข้าจากอเมริกา ติดทนนาน ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว และยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้คำปรึกษาด้านความงามโดยผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้ที่ QVISION Academy ทั้ง 2 สาขา

สนใจ /สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : http://pagesales.qvisionpmu.com/
Line Official : https://lin.ee/fHiGEc5
Facebook : https://th-th.facebook.com/Qvision.academy/
โทรศัพท์ : 065-396-9354

Facebook : https://th-th.facebook.com/Qvision.academy/ Instagram : https://instagram.com/qvision_academy?igshid=YmMyMTA2M2Y=