สร้างความต่างในแบบของตัวเอง คีย์หลักไม่ลับของการประสบความสำเร็จจากร้านหมูปลาร้าภูเขาไฟ

หากใครที่ได้ผ่านไปผ่านมาแถวซอยเพชรเกษม คงจะไม่มีใครไม่รู้จักร้าน หมูปลาร้าภูเขาไฟ เป็นแน่ ความอร่อยในระดับคนมุงแน่นเต็มร้านรวมถึงมีคิวรับหิ้วเป็นตัวการันตีได้ดีว่าเป็นร้านเด็ด

ซึ่งคีย์หลักของร้านที่สร้างชื่อเสียงให้คนบอกต่อกันแบบปากต่อปากนั้น อยู่ที่การสร้างความแตกต่างในแบบที่เป็นตัวเองและไม่มีใครจะเหมือนได้ นอกจากความอร่อย ความจริงใจ และความขยันแล้วนั้น สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือการทำตลาดให้ตรงใจลูกค้า

ทางร้านหมูปลาร้าภูเขาไฟ มีจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จคือได้ออกรายการแฉ ของคุณมดดำไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีจุดพีคที่ทำให้ใครหลายคนต้องทึ่ง เมื่อสถานการณ์โควิด -19 ที่เป็นปัญหาหนักใจของคนทำธุรกิจ กลับไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทางร้าน จนได้ออกข่าวอรุณอมรินทร์ทั่วไทย ที่ได้พาดหัวข่าวว่า ‘สวนกระแส! หมูปลาร้าภูเขาไฟ ยอดขายพุ่งท้าโควิด-19’ เลยทีเดียว

การประสบความสำเร็จในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ได้เริ่มขึ้นเมื่อคุณพิมรี่พายได้มาทานที่ร้าน ก่อนจะมีผู้แชร์ลงในโซเชียลและถูกแนะนำจนร้านดังและกลายเป็นที่รู้จัก

จากโอกาสที่ได้รับ เปลี่ยนให้คุณตั้มเจ้าของร้าน จากเด็กจนๆ ที่เรียนโรงเรียนวัด ได้กลายเป็นเจ้าของร้านขายหมูย่างที่โด่งดังได้ แม้ในยุคโควิด -19 ที่กิจการหลายเจ้าต้องปิดตัวลง หรือแม้แต่ต้องขายที่ แต่คุณตั้มก็ยังสามารถสร้างความสำเร็จให้กิจการและสร้างบ้านได้ด้วยเงินของตัวเอง

‘ทำสิ่งที่คนอื่นทำอยู่แล้ว มาทำให้มันแตกต่าง’ หัวใจหลักในการทำการตลาดของทางร้าน ที่จะเน้นรีวิวบ่อย การทันต่อโลกโซเชียลเป็นสิ่งสำคัญ เน้นเกาะติดกระแส และต้องทำให้อาหารน่าอร่อย ตรงปก ทำให้ร้านหมูปลาร้าภูเขาไฟ สามารถสร้างยอดขายแตะ 4 - 500,000 บาทต่อเดือนได้ด้วยหมูปิ้งเพียงไม้ละ 15 บาท 

สาเหตุนี้เองจึงทำให้ร้านหมูปลาร้าภูเขาไฟ กลายเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่น่าสนใจและเป็นแนวทางในการสร้างอาชีพที่รักด้วยความเป็นตัวเอง

Facebook : หมูปลาร้าภูเขาไฟ
เบอร์โทร 094 819 2424
Line : @moolapa  https://lin.ee/FPjtmKg
LineMan  https://wongn.ai/dg8sz
เวลาเปิด-ปิด
กลางวัน ( บริการส่งอย่างเดียว ทำของที่ออฟฟิศ )
-รับออเดอร์ : 08.00 - 10.30 น.
-เริ่มออกส่ง : 10.30 - 12.00 น.
กลางคืน (หน้าร้าน) 17.30 - 02.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/MooPala2/