เปิดตำนานสุขภาพและความงามจากธรรมชาติ ฉบับ Curaloe (เคออะโล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ "ออร์แกนิค อโล เวร่า" จากดินแดนแคริเบียน ที่ครบวงจรที่สุดในโลก

ประเทศกือราเซา (Curacao) นอกจากเป็นหมู่เกาะที่สวยงามทางตอนใต้ของทะเลแคริบเบียนแล้ว ยังมีอากาศที่บริสุทธิ์ อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่สมบูรณ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวของมหาเศรษฐีระดับโลกและยังเป็นประเทศต้นกำเนิดของแบรนด์ Curaloe (เคออะโล) ผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผิวหน้า - ผิวกายและสุขภาพ ที่ใช้ ออร์แกนิค อโล เวร่า (Organic Aloe Vera) เป็นส่วนผสมหลัก (Key Ingredient) และเต็มรูปแบบมากที่สุดในโลก

Curaloe อ่านว่า เคออะโล มาจากคำว่า Cure ที่หมายถึง การรักษา และมีเสียงสอดคล้องกับประเทศต้นกำเนิดของแบรนด์ คำว่า Aloe หมายถึง ต้นอโล เวร่า หรือว่านหางจระเข้ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ Curaloe (เคออะโล) มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 30 รายการ ที่จำหน่ายใน 5 ทวีปทั่วโลก มีฟาร์มออร์แกนิคเป็นของตัวเองในประเทศกือราเซาและประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อปลูกต้นว่านหางจระเข้ สายพันธุ์บาบาเดนซิส (Barbadensis) และที่สำคัญฟาร์มของแบรนด์ Curaloe (เคออะโล) ได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองจาก Ecocert มาตรฐานการควบคุมกำกับกระบวนการแบบออร์แกนิคของประเทศฝรั่งเศสเป็นที่ยอมรับของนานาชาติ

มีเรื่องราวที่เป็นตำนานและน่าสนใจในยุคการล่าอาณานิคม เมื่อปี ค.ศ. 1634 ประเทศกือราเซาได้ตกเป็นเมืองขึ้นของราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ชาวดัตซ์ได้พัฒนาสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในหมู่เกาะแห่งนี้ให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน รวมถึงการเกษตรที่ได้นำวิธีการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคของชาวยุโรปไปใช้ในการเพาะปลูกต้นว่านหางจระเข้ สายพันธุ์ Barbadensis (บาร์บาเดนซิส) พร้อมพัฒนากระบวนการแปรรูปผลิตภัณฑ์การเกษตรอินทรีย์ให้เป็นไปตามมาตราฐานสากล จึงทำให้คุณภาพของเจล อโล เวร่า บนหมู่เกาะแห่งนี้ มีความสดและสมบูรณ์ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 200 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่มกระชับ กระจ่างใส ลดผื่นแพ้ พร้อมกระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำและการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆ เช่น เชื้อราบนผิวหนัง ผิวหนังอักเสบเรื้อรัง รวมถึงโรคสะเก็ดเงิน ผิวหนังที่เกิดจากอุบัติเหตุไฟลวก (ระดับ 1) น้ำร้อนลวก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย ผื่นคันและผิวไหม้หรือคล้ำจากแสงแดดได้ดีอีกด้วย

คุณภาพของส่วนผสมหลักอย่าง ออร์แกนิค อโล เวร่า (Organic Aloe Vera) ถือเป็นหัวใจที่สำคัญของแบรนด์ เพราะ Curaloe (เคออะโล) ใช้เพียงเจล ออร์แกนิค อโล เวร่า บริสุทธิ์จากต้นว่านหางจระเข้สายพันธุ์ Barbadensis (บาร์บาเดนซิส) ที่เพาะปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของแบรนด์เท่านั้น โดยจะคัดเลือกเฉพาะใบที่สมบูรณ์มาทำความสะอาดและแปรรูปภายใน 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อควบคุมคุณภาพวัตถุดิบสำคัญและรักษาคุณสมบัติที่ดีตามธรรมชาติเอาไว้ ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สามารถใช้ประโยชน์จากสารอาหาร แร่ธาตุสำหรับการบำรุงผิว และสุขภาพได้อย่างสูงสุด ซึ่งในปัจจุบันผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไปจะใช้ผงอโล เวร่า ที่ผ่านความร้อน นำมาเจือจางกับน้ำเพื่อให้เป็นเจล จึงทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไม่ได้สัมผัสคุณสมบัติที่ดีของอโล เวร่า อย่างสมบูรณ์

นางสาวพรรธน์ฐมนต์ กฤษฎิ์พลวาสี กรรมการผู้จัดการบริษัท กรีน ไดโน อโกร โปรดักส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Curaloe (เคออะโล) ในประเทศไทยรายเดียวอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แบรนด์ Curaloe (เคออะโล) มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมใน 3 กลุ่มหลักคือ 1. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย 2. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย 3. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยใน 3 กลุ่มหลักนี้ ทาง Curaloe (เคออะโล) ได้แบ่งกลุ่มสินค้าเป็น 2 ไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคที่แตกต่างกันดังนี้ ผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติเข้มข้นด้วยส่วนประกอบหลักอย่าง ออร์แกนิค อโล เวร่า ที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งกลิ่นและสี อีกไลน์คือผลิตภัณฑ์สูตรพรีเมี่ยม สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสัมผัสหรือเพิ่มประสบการณ์พิเศษด้วยความหอมแบบสปาที่ยังคงความเป็นออร์แกนิคตามมาตรฐาน Ecocert

สำหรับประเทศไทยบริษัทฯ มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ Curaloe (เคออะโล) มากกว่า 25 รายการ ใน 2 กลุ่มหลัก คือ 1. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย 2. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติและผลิตภัณฑ์สูตรพรีเมี่ยม ซึ่งในปัจจุบันมีจำหน่ายในทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ที่ Beauty Parlour โซนผลิตภัณฑ์ความงามใน Gourmet Market ของห้างสรรสินค้า The Mall และสยามพารากอน

นางสาวพรรธน์ฐมนต์ กล่าวเสริมว่า "ตรารับรองสารธรรมชาติและออร์แกนิค (Cosmos Natural and Organic Certifications) ที่ออกโดยสถาบัน Ecocert มีมาตรฐานเทียบเท่าและเป็นที่ยอมรับของกระทรวงเกษตรสหรัฐฯ เป็นหนึ่งในผู้นำของตรารับรองมาตรฐานการใส่ใจธรรมชาติที่มีชื่อเสียงในระดับสากล" โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง Ecocert นั้น ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก เริ่มตั้งแต่ การเพาะปลูก กระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ทั้งจะต้องผ่านการตรวจสอบเป็นประจำทุกปี วัตถุดิบที่ได้รับรองมาตรฐาน Ecocert นั้นจะต้องมีถิ่นกำเนิดมาจากธรรมชาติและต้องมาจากฟาร์มออร์แกนิคเท่านั้น

Ecocert เป็นสัญลักษณ์ที่รับรองมาตรฐานต่างๆ ของแบรนด์ แต่สำหรับแบรนด์ Curaloe (เคออะโล) นั้น Ecocert เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์และความใส่ใจในเรื่องของการผลิต ทำให้ลูกค้าทุกคนได้มั่นใจถึงมาตรฐานและขั้นตอนต่างๆ ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังเป็นสัญลักษณ์ที่ยืนยันในการเพาะปลูก Organic Aloe Vera (ออร์แกนิค อโล เวร่า) สายพันธุ์ Barbadensis (บาร์บาเดนซิส) ในฟาร์มของแบรนด์ว่ามีคุณภาพและมีการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคจริงๆ เพราะมาตรฐานนี้มีการตรวจสอบถึงคุณภาพดินและประวัติของหน้าดินในการเพาะปลูก การกำจัดวัชพืชและการเก็บเกี่ยวที่นอกจากจะห้ามใช้สารเคมีแล้ว ยังลดการใช้เครื่องจักรหรือวิธีการต่างๆ ที่ต้องลดการใช้เครื่องจักรกลให้มากที่สุด จึงทำให้บริเวณฟาร์มออร์แกนิคของแบรนด์มีสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ ส่งผลดีกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และพนักงานของแบรนด์อีกด้วย

ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่...
Website : www.curaloe.in.th
Shopee Mall : https://shopee.co.th/curaloethailand
Lazada Mall : https://www.lazada.co.th/shop/curaloe-thailand
Line Shopping : https://shop.line.me/@curaloe.thailand/
Facebook : Curaloe Thailand
Instagram : Curaloe.thailand

#Curaloe #CuraloeThailand #ConnecttoNature #OrganicAloeVera
#OrganicAloeforHealthySkin #EcoCert #เคออะโล #ผิวสวยแบบยั่งยืน
#ผิวสวยจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค สกินแคสายออร์แกนิค #ผิวแพ้ง่าย #รีวิวสกินแคร์
#สกินแคร์ #ปราศจากพาราเบน #ปราศจากสารแต่งสี #ปราศจากวัตถุดิบจากสัตว์

Facebook : https://www.facebook.com/curaloe.thailand/ Twitter : https://twitter.com/curaloethailand Instagram : https://www.instagram.com/curaloe.thailand/