เตรียมดื่มด่ำบรรยากาศ Phutawan x Hotel ภายใต้แคมเปญ Scent of memory ความหอมกับความทรงจำดีๆ ด้วย Reed Diffuser Limited กลิ่นพิเศษมีเอกลักษณ์

หลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ Phutawan แบรนด์ออแกนิคสัญชาติไทยที่มีผลิตภัณฑ์ออแกนิคขึ้นชื่อมากมาย แต่ที่โดดเด่นเลยคือ ก้านไม้หอม Reed Diffuser เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คนรู้จักกับ Phutawan มานานกว่า 10 ปี เป็นที่ชื่นชอบทั้งจากชาวไทยและชาวต่างประเทศ

และในปี 2022 ทาง Phutawan ได้มีการจัดแคมเปญพิเศษอย่าง Phutawan X Hotel ที่ได้เชิญชวนหลายๆ โรงแรมร่วมกันสร้างก้านไม้หอมกลิ่นพิเศษ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมนั้นๆ 1 กลิ่น 1 โรงแรมต่อ 1 เดือนภายใต้คอนเซ็ปต์ Eco–Friendly และใกล้ชิดกับธรรมชาติ ในชื่อแคมเปญ Scent of memory ความหอมกับความทรงจำดีๆ

อะไรคือแรงบันดาลในการทำแคมเปญนี้ ?

“สำหรับปีนี้ผมได้รับโจทย์ให้คิดแคมเปญสนุกๆ เกี่ยวกับก้านไม้หอม Reed Diffuser ซึ่งผมก็แอบคิดหนักอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะทำแคมเปญอะไรดี? จนวันหนึ่งที่ผมเดินเข้าครัวไปหยิบโหลชาคาร์โมมายด์มาชงใส่น้ำร้อน แล้วก็ถือแก้วมาวางที่โต๊ะทำงาน ระหว่างนั้นกลิ่นชาคาร์โมมายด์ก็ลอยมาแตะที่จมูก ทำให้ผมนึกย้อนไปถึงบ้านรักษ์ไทในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ผมไปเที่ยวและซื้อชานี้มา เป็นช่วงปลายเดือนตุลา ช่วงนั้นฝนยังตกอยู่ อากาศกำลังดี เย็นสบายเลย ทำให้ผมรีบหยิบปากกาจดข้อความใส่กระดาษด้วยความตื่นเต้นว่าความหอมกับความทรงจำดีๆ มันมหัศจรรย์มากเลยครับ เพียงแค่กลิ่นหอมของชา สามารถพาผมย้อนเรื่องราวมากมายที่ชวนให้คิดถึงแล้วก็มีความสุขขึ้นมาได้”

Phutawan อยากเชิญชวนลูกค้าของทางแบรนด์และผู้ที่สนใจอยากร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ อย่างแคมเปญ Scent of memory กลิ่นพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำของเรา เพราะ Phutawan เชื่อว่าการเดินทางและพักผ่อนในสถานที่ที่แปลกใหม่ พร้อมกลิ่มหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้ที่มาพักได้จดจำช่วงเวลาดีๆ และหวนนึกถึงอยากกลับมาอีกครั้ง กิจกรรม Scent of memory By Phutawan X Hotel เข้าพักได้ถึงสิ้นปี และคอยติดตามกันว่าจะมีโรงแรมไหนบ้าง สามารถติดตามได้ทาง

Website : www.phutawanshop.com
Facebook : Phutawan Shop

ที่อยู่ร้านค้า สามารถดูได้จากลิ้งค์นี้ : https://phutawanshop.com/%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%82%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b9%89%e0%b8%b2/

#diffuser #reeddiffuser #ก้านไม้หอม #ก้านไม้หอมปรับอากาศ #phutawan #ภูตะวัน #scentofmemory #scentofmemoryxphutawan #phutawanxdiffuser #phutawandiffuser

Facebook : https://www.facebook.com/phutawan.official