รู้งี้ลองตั้งนานแล้ว “วชิดา น้ำมันงาดำสกัดเย็น สูตรเข้มข้น” หายปวดเข่าโดยไม่ต้องผ่าตัด

สาเหตุปวดเข่าเกิดจากอะไร ?

เมื่ออายุมากขึ้น อาการปวดกระดูก ปวดเข่า ปวดข้อก็ตามมา เมื่อร่างกายมีการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเดินขึ้นบันได ยกของหนัก ส่งผลให้ข้อต่อเสียดสีกันอย่างรุนแรงจนปวดกระดูก เวลาลุกนั่งเสียงกระดูกดังก๊อบแก๊บ บางคนมีอาการชั่วคราว บางคนมีอาการเรื้อรังจนถึงขั้นต้องกินยา หรือฉีดยาเพื่อบรรเทาอาการเหล่านั้น จะดีกว่าไหม ถ้าคุณลองเปิดใจให้วชิดา น้ำมันงาดำสกัดเย็น ชนิดเข้มข้น ดีกว่าเสียเงินค่าผ่าตัดและระยะเวลาที่ต้องพักฟื้นนาน

ทำไมต้อง วชิดา น้ำมันงาดำสกัดเย็น ?

เพราะงานวิจัยหลายชิ้นพบว่า งาดำ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคข้อกระดูกอักเสบ โรคข้อเสื่อม ยับยั้งเซลล์อันตรายที่ทำลายกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำเลี้ยงข้อต่อให้กลับมาปกติ ที่เกิดจากการเสียดสี อาการเจ็บปวดก็จะบรรเทาลง จนหายเป็นปลิดทิ้ง สุขภาพร่างกายกลับมาแข็งแรงเป็นปกติ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีปัญหาปวดตามกระดูก อย่าง หัวเข่า และข้อต่อกระดูก เป็นต้น

วชิดา น้ำมันงาดำสกัดเย็น ชนิดเข้มข้น มี 2 ขนาด

• แบบกล่อง บรรจุ 30 แคปซูล
• แบบกระปุก บรรจุ 90 แคปซูล

ด้วยวิธีการรับประทานที่แสนง่าย เพียงครั้งละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า – เย็น เพียงเท่านี้อาการปวดเข่าปวดข้อก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในไทย 2 ปีซ้อน จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือของบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค จากการแนะนำปากต่อปาก มีจำนวนคำสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง

รีวิวจากผู้ทดลองรับประทานจริง

คุณมารตี จากนนทบุรี “ของเขาดีจริง ๆ ค่ะ ดิฉันปวดขา ปวดเข่าจนเดินเกือบไม่ได้ เวลาเดินจะเจ็บขาและเข่าเหมือนเสียศูนย์ ทานยามาหลายขนานไม่หายเจ็บสักที จนได้มาลองน้ำมันงาดำสกัดเย็น ทานไปได้ไม่ถึงครึ่งกระปุก ตอนนี้หายเป็นปกติ เดินได้ ไม่เจ็บเข่าเลย ดิฉันเป็นลูกค้าจริง ไม่ได้อะไรจากทางร้าน แค่อยากแชร์สิ่งดี ๆ ให้ เราได้แต่ความแข็งแรงและสุขภาพที่ดีค่ะ”

พระสมุห์กมล จากวัดศรีสว่างวงศ์เกาะเสือ “ ทานแค่ 3 กระปุก ก็รู้สึกว่าที่ปวดอยู่ดีขึ้นมาก ก่อนทานงาดำ ใช้พวกน้ำมันนวดขวดสีขาวๆ ทาหมดไป 3 ขวด ไม่ดีขึ้นเลย พอมาทานงาดำผลที่ได้ดีมาก ๆ"

คุณภาวิณี จากชลบุรี “ซื้อให้คุณแม่ลองทานดูค่ะ ท่านอายุ 87 ปี จากที่นอนบนเตียงลุกเองไม่ได้ ต้องมีคนพยุง เวลาเดินต้องใช้วอล์กเกอร์ เมื่อทานน้ำมันงาไปได้ระยะหนึ่ง สามารถลุกจากเตียงได้เอง และเปลี่ยนมาใช้ไม้เท้าแทน ปัจจุบันสามารถช่วยตัวเอง ทำทุกอย่างได้เองเหมือนปกติเลยค่ะ"

คุณวราภรณ์ จากจันทบุรี “สั่งน้ำมันงาดำสกัดเย็นมาให้สามีลองทานดู เพราะบ่นว่าปวดเข่า ปวดข้อ เสียงกระดูกดังทุกครั้งที่ขยับตัว บางครั้งปวดจนขับรถไม่ได้ ลองทานไปได้ 2 กระปุก วันละ 2 แคปซูล อาการต่าง ๆ ค่อย ๆ ดีขึ้น สามารถขับรถได้ สามีเป็นคนที่มีโรคประจำตัวเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน ชามือชาเท้า ต้อกระจกที่ตาขวา ล้างไตมาแล้ว 2 ครั้ง ทั้งเคยผ่าตัดหัวใจมาแล้ว ปัจจุบันทานงาดำสกัดเย็นมาได้แล้ว 6 เดือน อาการปวดเข่าดีขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบหายแล้ว ทั้งยังทานคู่กับยาประจำตัวหลายอย่างและยาละลายลิ่มเลือดด้วย แต่ก็ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ อยากขอบคุณที่ทำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้ทาน แม้จะมีขายในท้องตลาดหลายยี่ห้อ แต่มั่นใจในวชิดางาดำ ไม่คิดจะเปลี่ยนไปลองยี่ห้ออื่นเลย เพราะทาน วชิดา มาตั้งแต่แรกและได้ผลดีมากค่ะ"

เชื่อมั่นใน “วชิดา น้ำมันงาดำสกัดเย็น” ด้วยผลลัพธ์จากผู้ใช้ทั่วประเทศ หลังจากได้เปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ของวชิดา จนมีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องชัดเจน มั่นใจ ปลอดภัย การันตีของดี ส่งจริง

ผ่านการรับรองมาตรฐาน จากกระทรงสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ อย. 77-1-06262-5-0207

หากสั่งซื้อตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถมอีก 1 Wachida Herbs ที่ : https://shopee.co.th/product/274953925/4738718211/

หากสนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านช่องทาง
Line official : @WACHIDA (มีเครื่องหมาย @ นำหน้าด้วย) 

Website : https://www.wachida.com

#วชิดา #สุดยอดน้ำมัน #งาดำสกัดเย็นชนิดเข้มข้น