สาวกเนื้อต้องลอง! เนื้อโคขุนหรือสินค้าแดดเดียว ทำง่ายกินง่าย แค่ “ฉีกซอง” ก็ได้อร่อยไม่รู้ลืม ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ อร่อยจนต้องสั่งเบิ้ล!

   สำหรับใครที่ชอบทำอาหารกินเอง และเป็นสาวกเนื้อแบบสุดใจ แต่เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 แบบนี้จะออกบ้านไปกินบุฟเฟ่ต์แต่ละครั้งก็ลำบาก จะซื้อเนื้อมาทำกินเองก็กลัวไม่อร่อย ทำให้สายเนื้อแบบเราๆ คิดหนักกันเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาเอาใจสายกินเนื้อแบบจัดหนักจัดเต็ม ร้านที่เราจะพาคุณไปปักธงในวันนี้เป็นร้านเนื้อที่เพียงแค่ ฉีกซอง แล้วทอด คุณก็จะได้กินเนื้อแบบฟินๆ ละมุนลิ้น อร่อยยั่วๆ ไปเลยค่ะ ใครที่ชอบกินเนื้อไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

   ไม่ว่าคุณจะทำอาหารเป็น หรือทำไม่เป็นเลย แต่ชอบกินเนื้อมาก เพจตะลุยเนื้อ มีสินค้าเนื้อมากมายหลายอย่างให้คุณได้เลือกทาน ถือว่าตอบโจทย์คนชอบเนื้อมากๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!! ที่ร้านจะมีเนื้อให้เราได้เลือกเยอะมากๆ ทั้ง เนื้อหิมะ Icing Beef ซึ่งเป็นเนื้อโคขุน ที่เป็นสูตรหมักเฉพาะของทางร้าน เนื้อหิมะของที่นี่จะมีความหอม นุ่ม ไม่เหนียว กินง่ายกลมกล่อมสุดๆ ไปเลยค่ะ และสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการทำอาหาร ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ ก็คงจะถูกใจไม่ใช่น้อย! แค่คุณฉีกซองก็สามารถนำไป ทอด ย่าง ผัดได้ตามใจชอบ ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ! สะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หรือใครจะทำเป็นกับแกล้มสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ก็อร่อย แบบง่ายๆ สามารถนำไปทานกับส้มตำ น้ำตก หรือแจ่วบอง ก็เข้ากันสุดๆ บอกได้คำเดียวต้องลองแล้วล่ะค่ะ

   นอกจากเนื้อหิมะ Icing Beef แล้วยังมีสินค้า เนื้อโคขุน ริบอาย เสือร้องไห้ แดดเดียว ปากเป็ด ท้องแซลม่อน แดดเดียว และเนื้อโคขุนเสียบไม้ย่าง อีกมากมายที่จะทำให้คุณอร่อยไม่รู้ลืม ได้ลองแล้วจะติดใจจนต้องซื้อซ้ำอย่างแน่นอน หากใครสนใจที่จะลิ้มลองความอร่อยก็สามารถอินบล็อกมาถามได้ที่ Facebook Page : เนื้อหิมะ Icing Beef- ริบอาย เสื้อร้องไห้ ท้องม่อน ปากเป็ด คอหมู แดดเดียว หรือ Line : @taluynua มาสอบถามได้เลย หรือ ผู้ที่สนใจจะนำไปขาย เพื่อหารายได้ ก็สามารถ ติดต่อสอบถามเข้ามาที่ร้านได้เลย!

Facebook : https://www.facebook.com/taluynua