BUJO บันทึกนักสำเร็จ ที่แค่เขียนง่ายๆ คุณก็ประสบความสำเร็จได้!

   เคยรู้สึกไหมว่า…ทั้งที่เราก็เรียนรู้เยอะ แต่ทำไมถึงทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง? เคยรู้สึกไหมว่า…ทำไมยิ่งใช้ชีวิต ยิ่งห่างไกลจากเป้าหมายที่วางไว้? หรือเคยรู้สึกไหมว่า…ทำไมคนอื่นถึงจัดการชีวิตได้ดีกว่าเรา ทั้งที่อายุ หรืออาชีพก็ใกล้เคียงกันทุกอย่าง? ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นภายในใจ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาคำตอบได้ที่ไหน วันนี้เรามีแนวทางการจัดการชีวิตมานำเสนอ เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จรูปแบบใหม่ ที่คุณอาจจะเคยได้ยินหรือใช้มาบ้าง แต่ไม่ได้ลึกซึ้งจนสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่รับรองว่าถ้าคุณได้เรียนแล้ว สามารถนำไปใช้เพื่อพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ขอแค่คุณเปิดใจและลงมือทำ

​   BUJO หรือที่รู้จักกันว่า “Bullet Journal” เป็นการจดบันทึกที่ทำให้เราสามารถจัดการเรื่องงานและอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น โดยนำสัญลักษณ์ที่จำได้ง่ายมาใช้แทนความสำคัญต่างๆ ที่เราจะต้องจัดการ เช่น การใช้สัญลักษณ์ • แทนงานที่เราต้องจัดการ, การใช้สัญลักษณ์ X แทนงานที่เราจัดการเสร็จแล้ว, การใช้สัญลักษณ์ O แทนการนัดหมาย, การใช้สัญลักษณ์ @ แทนงานที่มอบหมายให้คนอื่นช่วยจัดการ, การใช้สัญลักษณ์ > แทนงานที่ยังทำไม่เสร็จและเลื่อนไปทำในวันอื่น หรือการใช้สัญลักษณ์ * กำกับหน้างานที่มีความสำคัญมากและควรให้ความสำคัญ เป็นต้น

   ทั้งนี้ การใช้สัญลักษณ์จะช่วยให้เราสามารถกำหนดเป้าหมาย เพื่อที่จะได้จัดการงานตามเป้าหมายให้สำเร็จได้ เพราะเราตระหนักว่าปัญหาของคนส่วนใหญ่ ไม่ได้เกิดจากการที่ไม่รู้ว่าต้องทำอะไร แต่เป็นเพราะไม่รู้ว่าควรทำอะไรก่อนหรือหลังต่างหาก ที่ทำให้เกิดความสะเปะสะปะในการจัดการเป้าหมาย จนท้ายที่สุดก็ทำให้งานไม่สำเร็จสักอย่าง

   "เพจ BUJO บันทึกนักสำเร็จ" จึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจากการได้ลองผิดลองถูกจน เกิดองค์ความรู้ประกอบกับการศึกษาเพิ่มเติม มาเสิร์ฟให้คุณถึงบ้านผ่านบทเรียนออนไลน์ที่เราคัดสรรเฉพาะเนื้อ ๆ มาให้คุณได้เรียนรู้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งค้นคว้ากว่าจะพบทางออกที่ทำได้ง่าย และนำความสำเร็จมาให้คุณได้จริง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรืออยู่กับใครก็สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ตามความสะดวกในการใช้ชีวิต และไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ หรือเจ้าของธุรกิจ คุณก็สามารถนำ BUJO ไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้

   BUJO บันทึกนักสำเร็จ ออกแบบบทเรียนที่กระชับเพื่อให้คุณเรียนรู้ได้ไว เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง และสำเร็จได้เร็ว จำนวน 10 บท พร้อมกันนี้ยังแถมฟรี! บทเรียนพิเศษอีก 1 บท จำนวน 3 ตอนย่อย เพื่อให้คุณสำเร็จได้มากกว่า ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

  • แนะนำผู้สอน
  • ปัญหาที่พบในชีวิตประจำวัน
  • บทนำ : บันทึกนักสำเร็จ วางแผนถูกวิธีชีวิตดีขึ้น 100 เท่า Bullet Journal
  • บทที่ 1 : วิธีจัดระเบียบความคิดก่อนเริ่มทำ BUJO (Mental Inventory)
  • บทที่ 2 : สัญลักษณ์ที่ใช้ในการทำ BUJO
  • บทที่ 3 : เทคนิคการเขียน BUJO ที่ทำให้ลดเวลาการจดลง 50%
  • บทที่ 4 : การสร้างหน้าต่างๆของ BUJO ทั้ง 6 Collection
  • บทที่ 5 : การเขียน BUJO แบบไหลลื่น (INDEX)
  • บทที่ 6 : เคล็ดลับสร้างนิสัยให้มีความสุขและเก่งขึ้นทุกวัน
  • บทที่ 7 : คำถามเดียวทำให้ชีวิตดีขึ้นทุกวัน
  • บทที่ 8 : ตั้งเป้าหมายใหญ่ วางแผนยังไงให้สำเร็จ
  • Special Bonus : สำเร็จทุกเป้าหมายด้วยสมุด BUJO เล่มเดียว

   เพราะการค่อย ๆ จัดการเปลี่ยนแปลงตัวเองวันละ 1% ในทุกๆ วัน เมื่อเวลาผ่านไป 1 ปี นั่นเท่ากับเราจะเก่งขึ้นจากเดิมตั้ง 365% การทำ BUJO ก็เช่นเดียวกัน

   ถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะสำเร็จ อย่าลังเลนะคะ! สนใจสมัครหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : BUJO บันทึกนักสำเร็จ หรือสามารถกดปุ่มข้อความ หรือกดที่ลิงค์ m.me/BujoThailand แล้วมาสำเร็จไปด้วยกันนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/BujoThailand