การตลาดไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ไม่ว่าใครก็เรียนรู้ได้ จากผู้มีประสบการณ์จริง CEO Patty ดาวTiktok กับเจ้าของฉายา CEO ปากตลาด

ทฤษฎีกลายเป็นเรื่องน่าปวดหัว ปัจจุบันการตลาดเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น เพราะผู้คนหันมาสนใจการขายของออนไลน์กัน ซึ่งมีทั้งประสบความสำเร็จ และไม่สำเร็จ จะดีกว่าไหม ถ้าได้เรียนรู้จากที่ปรึกษาด้านการตลาดระดับประเทศอย่าง CEO Patty ดาว Tiktok ในฐานะ Influencer ทางการตลาด ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักกับเจ้าของฉายา CEO ปากตลาด ปัจจุบันมีผู้ติดตามบน Tiktok มากกว่า 200,000 คน ในช่วงระยะเวลาเพียง 6 เดือน

พร้อมมานำเสนอการตลาดไอเดียใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์กับยุคสมัย โดยมีช่องทางในการสื่อสารเรื่องการตลาดแบบสนุกสนาน ผสมผสานกับเทรนในปัจจุบัน รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งเป็นที่กดไลค์ กดแชร์ และได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

เมื่อการตลาดเปลี่ยนไป แนวทางของธุรกิจก็เปลี่ยนแปลงไปตามเทรน คุณแพทตี้ยังได้กล่าวว่า “แพทว่าการตลาดออนไลน์เป็นเรื่องที่หลายคนอยากมีความรู้ ความเข้าใจ แต่ความรู้นั้นยังเข้าไม่ถึง และทำให้รู้สึกว่าเข้าใจยาก เป็นเรื่องที่ไกลตัว แพทเลยอยากนำเสนอการตลาดที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน และเอาไปใช้ได้จริง โดยการนำทฤษฎีมาประกอบกับหลักการในปัจจุบันให้มากขึ้น”

ในช่วงเวลาปัจจุบันมีคนให้ความสนใจในเรื่องของทฤษฎีการตลาดค่อนข้างมาก คุณแพทตี้จึงทำรายการ “CEOปากตลาด” ผ่านทางช่อง YouTube ของตัวเอง เป็นรายการที่จะได้แนวคิดจากผู้ประกอบการหลากหลายอาชีพ รวมถึงแนวทางการตลาดต่าง ๆ มากมาย แต่สำหรับผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้การตลาด และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่เข้าใจง่าย คุณแพทตี้ก็มีคอร์สสอน ไม่ว่าใครก็สามารถเรียนได้ ในราคาเพียง 999 เท่านั้น !!!!

ส่วนนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ที่อยากเจอตัวจริงของ CEO ปากตลาด ตัวจริงเสียงจริง ก็กำลังจะมีคอร์สสอนสดครั้งแรกในรอบ 3 ปี เลยก็ว่าได้ เป็นคอร์สเกี่ยวกับใครที่ไม่เข้าใจเรื่องการตลาด ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง บอกได้คำเดียวว่า คุณแพทตี้การันตีว่าเข้ามาเพียงวันเดียวก็สามารถเข้าใจไปทั้งชีวิต เพียง 9,900 บาท รับจำกัด 50 ท่านเท่านั้น สนใจติดต่อที่ Line :@ceopatty

หรือติดตามได้ทาง...

YouTube : Ceopatty
Tiktok : Ceopatty
Instagram : ceopatty

Instagram : https://www.instagram.com/ceopatty/