เอาใจหนุ่มสาวคิ้วบาง แต่อยากมีคิ้วปัง! ด้วยสักคิ้วลายเส้นเทคนิคเฉพาะของทางร้าน Signature eyebrows สักเสร็จเที่ยวต่อแบบฟินๆ

   ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แล้วทำไมผู้ชายจะขอหล่อบ้างไม่ได้? สำหรับสาวสวยหนุ่มหล่อที่ต้องการเพิ่มความปังให้กับใบหน้าของตนเอง สิ่งที่จะสะดุดตาเป็นอันดับแรกจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย “คิ้ว” ที่เปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้านั่นเอง วันนี้หนุ่มสาวคนไหนที่คิ้วบาง ไม่มีคิ้ว ต้องการเพิ่มความเข้มให้คิ้วของตัวเองล่ะก็คงจะถูกใจไม่ใช่น้อย! เพราะเราจะอาสาพาคุณไปพบกับ ร้านสักคิ้ว ที่จะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณมีความมั่นใจมากขึ้น ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าของสาวๆ และสะดวกสบายสำหรับหนุ่มๆ วันนี้เรามีร้านดีๆจะมาบอกต่อ ใครที่อยากได้คิ้วธรรมชาติ สวยถูกใจ จะพลาดไม่ได้เลยนะคะ

   หากพูดถึงการ สักคิ้ว อีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้ใบหน้าเราดูหวานละมุนมากขึ้น นั่นคือ ปากอมชมพูน่าจุ๊บที่ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาทาลิปสติกบ่อยๆ Signature eyebrows สักคิ้วลายเส้น สักคิ้วออมเบย์ สักปากชมพู คือคำตอบที่คุณตามหา! ทางร้านจะมีการออกแบบคิ้วโดยใช้เทคนิคลายเส้น ธรรมชาติสุดๆ จะออกแบบคิ้วตามใจลูกค้า ให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุดจนกว่าลูกค้าจะถูกใจ ถึงลงมือสักจริง ไม่ใช่แค่คิ้วสวย แต่ต้องไม่โป๊ะ! ใครที่กังวลว่าสักแล้วจะเจ็บ ตัดความกลัวทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะที่ร้านจะใช้ยาชาอย่างดีนอกจากจะไม่เจ็บแล้ว ยังไม่บวมไม่ช้ำ สักเสร็จไปเดินเล่นต่อได้เลย! ทางร้านจะใช้สีออแกนิค นำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้ไม่เขียว ไม่อันตรายต่อผิว มีการเปลี่ยนเข็มใหม่ทุกเคส อุปกรณ์ทุกชิ้นฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง sterilizer ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ที่ใช้ มีความสะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

!! โปรโมชั่นสักคิ้ว หรือ สักปาก ราคา 3,990 ฿ แถม!! ฟรีเจลทาบำรุงคิ้วให้ 1 ขวด คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว

   สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจบริการสักคิ้ว สักปากของทางร้าน สามารถจองคิว สอบถามโปรโมชั่น ทัก inbox ได้ที่ Facebook Page : Signature eyebrows สักคิ้วลายเส้น สักคิ้วออมเบย์ สักปากชมพู ที่ร้านจะให้จองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการเท่านั้นนะคะ ร้านจะอยู่ที่ลาดพร้าว 87 แยก 1 เปิดให้บริการความสวยทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.

สนใจติดต่อสอบถาม
Tel : 083-8000087 หรือ 088-1469645

Facebook : https://www.facebook.com/Signature-eyebrows-สักคิ้วลายเส้น-สักคิ้วออมเบย์-สักปาก Instagram : https://www.instagram.com/signature_eyebrowss/?r=nametag