“การนอนที่มีประสิทธิภาพ” ไอเดียเพื่อสุขภาพจาก Plin Pillow Mist ส่งตัวช่วยการนอนด้วยสเปรย์ฉีดหมอน Plin Pillow Mist Essential Oil กลิ่นวนิลลา

“The power of relaxing, we are sleeping therapy”

หัวใจหลักสำคัญจาก Plin Pillow Mist หนึ่งในแบรนด์ที่เล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ที่เชื่อว่า ‘การมีสุขภาพดี เริ่มต้นจากการนอนที่มีประสิทธิภาพ’ เนื่องจากในปัจจุบัน มีผู้คนมากมายที่ประสบกับปัญหาเกี่ยวกับการนอนไม่หลับ และการนอนที่ไม่ตรงตามนาฬิกาชีวิต

ปัญหาเล็กๆ เหล่านี้เอง ที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว การมีสุขภาพที่ดี จึงไม่เพียงแต่ต้องออกกำลังกาย หรือการทานอาหารให้ครบห้าหมู่เท่านั้น แต่การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรทำควบคู่กัน

ด้วยความเข้าใจในปัญหาและอยากส่งเสริมคุณภาพในการนอนหลับ จึงได้ส่งผลิตภัณฑ์อย่าง Plin Natural & Organic Relaxing Pillow Mist สเปรย์น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติเพื่อการบำบัด ที่จะช่วยให้ทุกการนอนหลับผ่อนคลายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

ด้วยส่วนผสม Organic Vanilla Oil น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากพืชพรรณ ดอกไม้ สมุนไพรจากธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย บรรเทาความเครียด อาการนอนไม่หลับและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และ Geranium Essential Oil น้ำมันหอมระเหยเจอราเนียม ช่วยเพิ่มความรู้สึกสดชื่น บำรุงระบบหายใจ คลายความเครียด

โดยสเปรย์ฉีดหมอนนี้ จะช่วยให้คุณหลับง่ายขึ้น ลดความดัน กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนโลหิต กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดน้ำหนัก ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ คลายอาการแปรปรวนของร่างกายและจิตใจอันเนื่องมาจากการมีประจำเดือน ผ่อนคลายจิตใจ กระตุ้นความทรงจำ และส่วนผสมยังมีผลต่อฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกาย ทำให้มีประสิทธิภาพในการลดอาการของวัยหมดประจำเดือนหรือวัยทองอีกด้วย

วิธีใช้สเปรย์ฉีดหมอน ทำได้ง่ายๆ เพียงฉีดพ่น 1 - 2 ครั้ง ลงบนหมอน ผ้าคลุมเตียง ตุ๊กตาหมอนข้าง หรือผ้าคลุมไหล่เป็นประจำทุกคืน จะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินหายใจ ระบบประสาทให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น หลับลึกและยาวนานขึ้น

ซึ่งสเปรย์ฉีดหมอนนี้ เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน หรือแม้แต่สาวๆ ที่อายุก้าวเข้าเลข 4 ก็ใช้ได้ เพราะมีส่วนผสมของ Clary Sage ที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและระบบร่างกายภายใน กลุ่มคนที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่ร่างกายจะหลั่งเมลาโทนินน้อยลง ซึ่งอาจทำให้เกิดการนอนหลับยากขึ้น และต้องอาศัยการทานเมลาโทนินเป็นประจำสม่ำเสมอ

นอกเหนือจากนี้ ก็ยังเหมาะกับกลุ่มแม่บ้านที่อยากจะซื้อให้สามีเพื่อเพิ่มบรรยากาศความผ่อนคลายจาก OGANIC วานิลาก่อนนอน ​นักศึกษาหรือผู้ที่ทำอาชีพที่นอนไม่ตรงตามนาฬิกาชีวิตก็ใช้ได้ และยังเหมาะสำหรับบุคคลที่ทานยานอนหลับซึ่งเป็นยาออกฤทธิ์กดประสาท อาจสลับมาใช้สเปรย์ฉีดหมอน Pillow mist เพื่อลดการรับประทานยานอนหลับให้น้อยลง 

ให้การพักผ่อนของคุณมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงในระยะยาว ใช้ตัวช่วยจาก Plin Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอน จะช่วยเปลี่ยนช่วงเวลาแห่งการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพ และยาวนานยิ่งขึ้น

Facebook : Plin Pillow Mist
Instagram : Plin Pillow Mist
Line official : @plinpillowmist
Website : www.plinpillowmist.com

#PillowMist #PillowSpray #สเปรย์ฉีดหมอน #ทำยังไงให้นอนหลับ #นอนไม่หลับ #หลับลึก #สุขภาพดีชีวิตดีสร้างด้วยการนอนที่ดี #โรคที่เกิดจากการนอนไม่หลับ #ภาวะต่อมหมวกไตล้า #การเสริมสร้างภูมิต้านทาน #ฮอร์โมนความเครียด #GrowthHormone #การฟื้นฟูสุขภาพ #ชะลอวัย

Facebook : https://www.facebook.com/plinpillowmist Instagram : https://www.instagram.com/plinpillowmist/