Agora Design Mat เสื่อพลาสติกสานจากขวดและหลอดใช้แล้ว สวยมีสไตล์แถมรักษ์โลก!

ชาวรักษ์โลกรักษ์สิ่งแวดล้อมถูกใจสิ่งนี้ “เสื่อพลาสติก ทำจากรีไซเคิล 100%” จาก “Agora Design Mat” ผลิตด้วยนวัตกรรมพลาสติกรีไซเคิล ผ่านกระบวนการผลิตเม็ดพลาสติก โดยใช้เครื่องจักรนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณขยะให้กับโลก แถมยังลดการทำลายทรัพยากรธรรมชาติได้ด้วย ซึ่งได้รับรางวัลการันตี “Gold Award G-Upcycle 2015” จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และรางวัล “เพชรพาณิชย์ ปี 2020” จากกระทรวงพาณิชย์

เสื่อพลาสติกรีไซเคิลจาก Agora Design Mat มีการออกแบบทั้งลวดลายและรูปลักษณ์ให้ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้ ซึ่งสามารถนำมาทำเป็นสินค้าได้หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน สินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน ของใช้กิจกรรมoutdoor หรือนำไปแจกเป็นของที่ระลึก เช่น 
     สินค้าแฟชั่น : กระเป๋าชายหาด กระเป๋าทำงาน กระเป๋าสะพาย รองเท้า
     สินค้าตกแต่งบ้าน : ตะกร้า กระถาง พรม ผนัง
     สินค้า outdoor : กระเป๋าเก็บความเย็น เสื่อปิกนิก เก้าอี้พับ เป็นต้น
เมื่อถูกนำมาผลิตหลายรูปแบบจึงทำให้เกิดการหมุนเวียนวัตถุดิบและประหยัดทรัพยากรมากขึ้น

นอกจากนี้สำหรับเจ้าของแบรนด์หรือองค์กรที่ต้องการทำสินค้าพรีเมียมจัดจำหน่ายหรือส่งมอบเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ สามารถสั่งผลิตตามแบบ ทั้งสี ลาย และรูปแบบสินค้าตามต้องการ OEM ODM โดยไม่มีขั้นต่ำ เพราะทาง Agora Design Mat รับสั่งผลิตตามแบบ made to order พร้อมดูแลและให้คำแนะนำในการออกแบบสินค้า ที่จะสร้างเรื่องราวและสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์และองค์กรของคุณ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตไปจนถึงตอนส่งมอบให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ สะดวก ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ดูแลทำความสะอาดง่าย และน้ำหนักเบาอีกด้วย

เพราะฉนั้นเสื่อพลาสติกรีไซเคิลนี้เหมาะกับใครหลายคนที่กำลังมองหาของใช้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวล้อม และองค์กรที่ต้องการสินค้าพรีเมียมเพื่อนำไปจำหน่าย ซึ่งเสื่อจาก Agora Design Mat นั้นนอกจากมีคุณภาพ ไม่ทำลายธรรมชาติแล้ว ยังมีดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

สั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Agora Design Mat
Instagram: Agora Design Mat
LineOA: @agoradesignmat
Shopee: Agora Design Mat
www.agoradesignmat.com
โทร: 081-349-5349

Facebook : https://web.facebook.com/agoradesignmat/ Instagram : https://www.instagram.com/agoradesignmat