มาสร้างแบรนด์ป๊อบคอร์นกัน ร่วมกับ Mylifebrary ที่พร้อมเสิร์ฟความสำเร็จให้กับเจ้าของแบรนด์

หลายๆ คนคงมีความฝันอยากจะเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าสักครั้งในชีวิต แต่การจะสร้างผลิตภัณฑ์ดีๆ ถูกใจผู้บริโภคนั้นก็ทำเจ้าของธุรกิจหลายเจ้าวุ่นวายกันไปมาก เพราะฉนั้นการเลือกจ้าง บริษัท OEM (Origianl Equipment Manufacturer) อย่าง Mylifebrary ที่รับจ้างผลิตป๊อบคอร์นก็สามารถช่วยสานฝันให้กับเจ้าของแบรนด์ได้

Mylifebrary หรือ บริษัท มายไลฟ์บรารี่ จำกัดเป็นบริษัทรับผลิตป๊อปคอร์นแบบพรีเมียมที่เชี่ยวชาญในด้านการผลิตและพัฒนาสูตรป๊อปคอร์น โดยมีระบบโรงงานที่ได้มาตรฐานสากลตามข้อกำหนด GMP, HACCP, HALAL และขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในการผลิตมีการนำเข้าข้าวโพดเกรดคุณภาพเยี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริการ่วมกับการใช้เนยแท้ปราศจากไขมันทรานส์มาผลิตเป็นป๊อปคอร์นสูตรพิเศษให้แต่ละแบรนด์ ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความกรุบกรอบและหอมอร่อย นอกจากนี้ยังมีบริการบรรจุสินค้าทันทีหลังการผลิตจึงพร้อมส่งให้เพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งช่วยคงคุณภาพสินค้าได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ในการร่วมงานกับ Mylifebrary ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งรสชาติและบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการ โดยทางบริษัทมีรสชาติไม่ซ้ำใครให้เลือกถึง 6 รสชาติด้วยกัน คือ รสสตรอว์เบอร์รี่ รสคาราเมลกล้วย รสช็อคโกแลต รสอัลมอนด์คาราเมล รสทีรามิสุ และรสพีนัทบัตเตอร์ และสามารถเลือกบรรจุในบรรจุภัณฑ์หลายแบบ เช่น กระปุก ถุงฟอยล์ ถุงซิปล็อค เป็นต้น

เรียกได้ว่าบริการของ Mylifebrary นั้นเป็นการผลิตที่ครบวงจร ซึ่งเหมาะกับผู้ที่สนใจริเริ่มกิจการค้าขายขนมเป็นอย่างยิ่ง หากใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตมืออาชีพอยู่ลองพิจารณาบริษัท Mylifebrary ประกอบการตัดสินใจได้ รับรองว่าช่วยให้การดำเนินธุรกิจนั้นง่ายและสร้างโอกาสให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ 089-779-6917
Email: gm@mylifebrary
Line: @joepopcorn