ทริคไม่ลับ เก่งภาษาได้แบบไม่ต้องเรียนจบนอก มาเริ่มกับครูฝ้าย Easy English เพจที่จะเปลี่ยนภาษาอังกฤษให้กลายเป็นเรื่องง่าย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสังคมในยุคปัจจุบันนั้น ภาษาอังกฤษ ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น การเรียนภาษามีให้เลือกหลากหลาย ถึงแม้ไม่ได้เรียนจบจากต่างประเทศ หรือเข้าคอร์สเรียนภาษาแพงๆ ก็เรียนรู้ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ

มาเรียนรู้ภาษาอังกฤษในแบบฉบับที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงได้ที่ ครูฝ้าย Easy English เพจที่จะทำให้ภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

จากแรงบันดาลใจ ที่อยากให้คนไทยพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ โดยไม่จำเป็นต้องเรียนจบเมืองนอก ไม่จำเป็นต้องมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ก็เรียนรู้ภาษาได้โดยไร้อุปสรรค

ครูฝ้าย Easy English จึงอยากให้ภาษาอังกฤษ เป็นบันไดสำหรับเส้นทางชีวิตให้มีตัวเลือกที่ดีมากขึ้น

โดยครูฝ้าย Easy English จะอัปเดตเนื้อหาบนเพจ Facebook และสอนฟรีหน้าเพจทุกวันจันทร์ เวลา 19.30 - 20.30 น. เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานน้อย ต้องการสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีแบบเรียนให้สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาเพิ่มเติม

  • เก่งภาษา เริ่มได้ด้วยตัวเอง กับหนังสือภาษาอังกฤษซื้อคู่สุดคุ้ม
    เพียง 600.- จากปกติมูลค่าสูงสุด 1,078.-

คุ้มกว่า เพียงซื้อหนังสือ 12 Tenses & 616 กริยา 3 ช่อง ที่ต้องรู้!!
เพิ่มคำศัพท์หมวดกริยา พร้อมแผ่นแดงช่วยจำ มีประโยคตัวอย่างทุกคำ เพิ่มสรุปการใช้กริยาช่อง1, 2, 3 ไม่ผัน และ Ving แล้วเลือกซื้อคู่กับเล่มใดก็ได้

  • Easy All-IN-ONE English หนังสือเรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน สอนคำศัพท์ง่ายๆ กว่า700 คำ สอนแต่งประโยคง่ายๆ ใช้งานได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน พร้อมคำอ่านคำแปลทั้งเล่ม
  • 101 Ultimate English Grammar
    หนังสือรวบรวม 101 ประเด็นแกรมม่าที่ต้องรู้ ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือใช้สอบ ตั้งแต่พื้นฐาน ถึงระดับสูง เล่มเดียวครบหลักสูตรไวยากรณ์
  • หนังสือรวม 66 โพสต์สุดฮิต 589.- พร้อมไฟล์เสียง
    เนื้อหาประกอบด้วย
    - สรุป 1 หน้าเข้าใจง่าย พร้อมแบบทดสอบ & เฉลย 68 ข้อ
    - รวมกว่า 1500 ประโยคสำเร็จรูป พร้อมคำอ่านและคำแปล
    - ไวยากรณ์น่าสงสัย
    - คำศัพท์ & สำนวนน่ารู้ 

เปลี่ยนทักษะภาษาอังกฤษที่ติดลบให้พุ่งสูงขึ้น เรียนเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อคอร์สแพงๆ ได้ที่ 

Facebook : ครูฝ้าย Easy English
Line Official: @krufyi.easyenglish

Facebook : https://www.facebook.com/KruFyi.EasyEnglish