Bangkok Seaview Seafood ร้านอาหารบางขุนเทียนชายทะเล นั่งเรือชมทะเล ริมน้ำบรรยากาศดี อร่อย สะอาด

   ถ้าให้พูดถึงร้านอาหารริมทะเลในกรุงเทพฯ ก็ต้อง ร้าน “บางกอกซีวิวซีฟู้ด” ร้านอาหารที่จะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับชาวกรุงเทพฯ ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว กับที่นั่งติดริมทะเล อาหารทะเลอร่อยๆ มากมาย ใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน เพลินตาไปกับการชมฝูงเหยี่ยวที่บินอยู่รอบบริเวณร้านในตอนเย็นของทุกๆ วัน และยังมีบริการนั่งเรือชมทะเลอ่าวไทย ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าที่ทานอาหารที่ร้านอีกด้วย

   ทางร้านบางกอกซีวิวซีฟู้ดเราใส่ใจอาหารทุกจาน เราเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่วันต่อวันจากชาวประมง ส่งตรงจากทะเลบางขุนเทียน ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา เพื่อคุณภาพและความสดของอาหาร

   ทางร้านมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานมากกว่า 300 เมนู บางเมนูเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก เพราะวัตถุดิบที่ใช้สามารถหาได้ตามพื้นที่ชายฝั่งทะเล หรือตามป่าชายเลนเท่านั้น และเมนู Signature หลายเมนู ที่เป็นความภาคภูมิใจของทางร้าน ได้รับการสัมภาษณ์และออกรายการทีวีมาแล้วมากมาย อาทิเช่น ครัวคุณต๋อย ครัวอินดี้ เปรี้ยวปาก โต๊ะข่าวบันเทิง ฯลฯ จึงกล้ารับประกันได้ว่าอาหารทะเลร้านเราอร่อยแน่นอน

เมนูแนะนำ ห้ามพลาด!!!
- ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน
- ปลากะพงทอดราดน้ำปลา
- ปูทะเลผัดผงกะหรี่
- ยำใบชะคราม
- ปลาหมึกผัดไข่เค็ม
- ทอดมันกุ้ง
- ออส่วนกรอบ/นิ่ม
- แกงส้มกุ้งใบชะคราม
- ปลากะพงสองใจ
- ฉู่ฉี่กุ้ง
- หอยแครงลวกคัดตัวใหญ่
- หอย/ปลาดุก ผัดฉ่า
- ปูม้านึ่ง
- ปูทะเล/ปูทะเลไข่ เป็นๆ นึ่งสดๆ
- ปูทะเลไข่ดองสูตรเด็ด

   ไม่ว่าจะวันหยุด วันธรรมดา หรือวันไหนๆ นึกถึงอาหารทะเลสดๆ เมนูสร้างสรรค์ใหม่ๆ ร้านอาหารริมทะเล ต้อง Bangkok Seaview Seafood สุดทางสามแยกเทียนทะเลเท่านั้น


เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.

ช่องทางการติดต่อ
Facebook page : Bangkokseaview Seafood
Line : @bangkokseaview
Instagram : bangkokseaview
จองโต๊ะโทร : 089-894-3595

Facebook : https://www.facebook.com/bangkokseaview Instagram : https://www.instagram.com/bangkokseaview/