มาแล้ว! ชาวกรุงเทพฯ ห้ามพลาด!! “VING X REVRUNNR” เปิดจุกๆ ถึง 7 สาขา!! อีก 7 ปีก็ยังอยู่ ไม่ไปไหนนนน

        เตรียมเฮได้แล้ววันนี้สำหรับชาวกรุงเทพฯ สายสตรีท เปิดตัวร้านรองเท้าแตะสำหรับวิ่งสุดเก๋ “VING X REVRUNNR” รองเท้าแตะวิ่งมาราธอน เหยียบย่ำไปได้ทุกที่ สบายทุกครั้งที่สวม คุณภาพแบบจัดเต็ม เจอกันได้แล้วถึง 7 สาขาทั่วกรุงเทพฯ! โดยรองเท้าแบรนด์ “VING X REVRUNNR” ถูกก่อตั้งขึ้นโดยคุณวาที วิเชียรนิตย์ ที่เริ่มต้นธุรกิจจากไอเดียที่ต้องการจะแก้ปัญหารองเท้าผ้าใบบีบเท้าที่เหล่านักวิ่งต้องพบเจอ จึงเกิดเป็นรองเท้าแตะสำหรับวิ่งที่แข็งแรง เบาสบาย ไม่บีบเท้า ใส่วิ่งได้อย่างมั่นใจ จนแบรนด์ประสบความสำเร็จ การันตีรางวัลอายุน้อยร้อยล้าน รวมถึงได้คว้ารางวัล Best of Health และ Best of Innovation จากงาน YSM Award 2021

7 สาขาพร้อมต้อนรับเหล่านักวิ่งชาวกรุงเทพฯ
        • VING X REVRUNNR สาขา Paradise Park
        • VING X REVRUNNR สาขา Central ลาดพร้าว
        • VING X REVRUNNR สาขา Emquatia สุขุมวิท24
        • VING X REVRUNNR สาขา Zpell Future Park รังสิต
        • VING X REVRUNNR สาขา Fashion Island
        • VING X REVRUNNR สาขา Central Village บางนา
        • VING X REVRUNNR สาขา Siam Premium Outlet

        ความแปลกใหม่แห่งอนาคต บอกลาความเจ็บปวดจากรองเท้าผ้าใบ ไม่ต้องสวมรองเท้าแพง ๆ ก็สามารถวิ่งได้อย่างมั่นคง “VING X REVRUNNR” รองเท้าแตะสำหรับวิ่งที่ไม่สร้างภาระให้กับเท้า ป้องกันการบาดเจ็บ ใครใส่ก็สวมสบาย ใช้งานง่าย มีความสุขกับการวิ่ง โดยตัวรองเท้าถูกคิดค้นและออกแบบให้มีน้ำหนักเบา นุ่มสบาย สามารถกระจายน้ำหนักได้ดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน กระชับมั่นใจว่าไม่หลุดจากเท้า ยึดเกาะทุกพื้นผิว ไม่ต้องกลัวลื่นเมื่อเดินวิ่งที่พื้นเปียก สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน สีสันสดใส ดีไซน์เก๋ ใส่วิ่งก็ใช่ ใส่เดินก็สบาย มีความสุขทุกครั้งที่สวม นักวิ่งแนวหน้าพิสูจน์แล้วว่าดีจริง!

แนะนำสินค้า รุ่นนี้ดีห้ามพลาด!

รองเท้า

อันดับ 1 VING ยกให้รุ่น Elite
        เน้นวิ่งแนะนำเป็นรุ่น 100K Elite พื้นออกแบบเหมือนรองเท้าวิ่ง วิ่งน้อย วิ่งมาก สบายเท้า ไม่อึดอัด นุ่มเด้ง ส่งแรงได้ดี ทนทาน อายุใช้งานกว่า 1000 km ใส่เดินเล่นบอกเลยว่าสบายบรื๋อออออ

อันดับ 2 VING รุ่น Kirion
        เปิดตัวมาเพียง 2 เดือน ยอดขายถล่มทลาย ของดีของเด็ดแบบมาแรงแซงทางโค้ง ทนทาน นุ่ม สบาย คุณสมบัติพิเศษจัดเต็มในวัสดุที่ผ่านการวิจัยคิดค้นนานเกือบสองปี ด้วยเทคโนโลยี StaticDischarger วัสดุคลายประจุ ไม่ให้เกิดไฟฟ้าสถิต เพิ่มค่า Rebound ให้เด้งกว่าเดิม เบากว่ารองเท้า Adventure ทั่วไปถึงสองเท่า ใส่ได้ทุกกิจกรรม เดิน วิ่ง เที่ยว เท่ห์ ชิค เข้ากับทุกชุด เด็ดทุกสไตล์

อันดับ 3 ได้แก่ VING รุ่น VARI
        ดีไซน์สีสัน อ่อนโยน นุ่มฟู น่าเอ็นดู ตะมุตะมิ หากมีอาการบาดเจ็บหลังออกกำลังกาย อยากพักเท้า หรือเน้นยืนนานๆ เดินเยอะ แนะนำเป็นรุ่น VARI ตัวนี้เลย จุดเด่นคือเสริมอุ้งเท้า กระจายน้ำหนักดีและนุ่มมาก สบายเท้า ดูแลเท้าอย่างอ่อนโยน

อันดับ 4 VING รุ่น Torani
        ถ้าชอบใส่แบบสวมแนะนำเป็นรุ่น TORANI ใส่ได้ทั้งเดิน หรือวิ่งเบา ๆ พื้นหนา นุ่ม เด้ง ใส่เดิน ใส่อยู่บ้าน ยืนนาน นุ่มเท้าสุดๆ

ถุงเท้า
        ถุงเท้า 5 นิ้ว: Toes Socks นิ้วสำหรับรองเท้าแตะวิ่งมาราธอน ลดการเสียดสี นิ้วเบียด เบาสบาย Freesize
        ถุงเท้า 2 นิ้ว: Ninja หนานุ่ม รับแรงกระแทก ใส่ง่าย ดีไซน์เก๋ เก็บนิ้วสวยงาม

        เป็นสายไหนชอบสายไหนจัดได้เลยตามชอบ ชาวกรุงเทพฯ มาพบกันได้ที่ร้านในสาขาใกล้บ้านท่าน มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย รองเท้าอีกหลากรุ่นที่รับรองเลยว่าของดีต้องลอง รับรองคุณจะได้พบกับประสบการณ์ความสบายในทุกก้าวเดินที่ไม่เคยได้ฝันถึง!

        “VING X REVRUNNR” จะพัฒนาสินค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่าน เราตั้งใจและใส่ใจทุกขั้นตอน พร้อมที่จะคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์คุณภาพต่อๆ ไป เอาใจนักวิ่งและนักเดินทั้งหลายได้สวมใส่รองเท้าที่สบายเดินสะดวก

        นอกจากมาซื้อที่ Shop แล้ว “VING X REVRUNNR” ยังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในอีกหลายๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, Instagram, Supersport Online, Central Online, Shopee และ Lazada พร้อมบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง พร้อมส่งทั่วประเทศ และที่สำคัญ “VING X REVRUNNR” ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ จัดโปรอยู่เรื่อยๆ ติดตามได้ที่เพจ Facebook ของ Ving Thailand รับรองความคุ้ม และสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือซื้อได้แล้วที่หน้าร้าน 7 สาขาทั่วกรุงเทพฯ!


ช่องทางติดต่อสอบถาม
Tel: 0925636296
Email: vingthailand@gmail.com
Facebook: Ving Thailand : Marathon Sandal - รองเท้าแตะวิ่งมาราธอน
Instagram: vingrun
Youtube: www.youtube.com/vingrun
Line: @ving
lnwShop: https://www.shop.ving.run/
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ving/
Shopee: https://shopee.co.th/vingthailand

Facebook : https://www.facebook.com/vingrun Instagram : https://www.instagram.com/vingrun/