อยากมีบ้านสวย ไม่เหมือนใคร ต้อง “Sapata Design” ตอบทุกโจทย์ ดีไซน์โดดเด่น

Sapata Design มีประสบการณ์ธุรกิจด้านเหล็กลายอิตาลีเป็นอย่างดี เพราะเราเน้นงานที่มีคุณภาพ Sapata Design รับงานออกแบบ ผลิต ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นประตู ราวบันได ระเบียงกันตก เฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งภายในและภายนอก รวมถึงให้บริการด้านคำปรึกษาแบบครบวงจร

จุดเด่น Sapata Design คือ

มีสต็อกตลอด ไม่ต้องรอวัสดุ และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้เราสามารถเข้าใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าที่ใช้งานตามบ้านทั่วไป โรงแรม รีสอร์ท จนถึงระดับธุรกิจอุตสาหกรรม เพราะ Sapata Design มีทีมออกแบบ พร้อมนำเสมอไอเดีย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าออกมาเป็นภาพ เพื่อประกอบการตัดสินใจของลูกค้าก่อนจะสั่งผลิต

สำหรับหลายคนเข้าใจผิดว่า เหล็ก Wrought iron เป็นเหล็กอิตาลี คุณภาพดี ไม่ก่อให้เกิดสนิม เพราะมีราคาสูง แต่ความจริงแล้ว เหล็ก Wrought iron มีโอกาสเกิดสนิมได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่โอกาสที่เกิดสนิมนั้นจะน้อยกว่า และช้ากว่าเหล็กธรรมดาทั่วไป เนื่องจากเป็นเหล็กที่มีคาร์บอนต่ำ จึงมีความแข็งแกร่ง ทนทานกว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้จะเกิดสนิม ก็ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายมาก เพราะการผุกร่อนในเนื้อเหล็กสามารถแก้ไขได้โดยการขัด ทำสีให้ดูใหม่สวยงามได้ดังเดิม

และทางบริษัทเลือกใช้สีพ่นอุตสาหกรรม ลูกค้าสามารถเลือกสีอะไรก็ได้ตามแพนโทน แต่สีที่ใช้หลัก ๆ คือ สีดำด้าน สีดำเงา และสีเทาดำ โดยมีสีปัดชั้นสุดท้ายอย่างสีเงิน สีทอง และสีทองแดงให้เกิดการเหลือบสีที่สวยงาม

สำหรับราวบันได หากลูกค้ามีขั้นปูนที่เป็นโครงสร้างบันไดแล้ว ขอเพียงจับเซี้ยมขั้น และกำหนดระดับ ลูกตั้งลูกนอนของขั้นบันไดไว้ ทางบริษัทจะเข้าดำเนินการวางเพลท เชื่อมเสาราวบันไดทิ้งไว้ ทางลูกค้าก็สามารถวางลูกนอนครอบเสาได้เลย หรือหากลูกค้าปูลูกนอนไปก่อนแล้ว เราก็มีเพลท หรือฝาครอบที่มีลายสวยงาม ไปยึดทีหลังได้

ทางบริษัทมีการรับประกันโดยงานภายใน รับประกัน 2 ปี และงานภายนอก รับประกัน 1 ปี

ไว้ใจเหล็กคุณภาพ ไอเดียดี ไม่เหมือนใคร ต้อง Sapata Design รับผลิตประตู รั้ว ระเบียง กันสาด หน้าต่าง ประตูใหญ่หน้าบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์บริษัทตามลิ้งค์ได้เลย

Line : spatadesign
Website : http://www.spatadesign.com/
Facebook : ประตู ราวบันไดเหล็ก wrought iron เฟอร์นิเจอร์เหล็ก Spatadesign
Youtube : SpataDesign
Instagram : boonyapith

Facebook : https://www.facebook.com/spatadesign