"Fur For Friends" ฟิตอินเฟอร์นิเจอร์จากเพื่อนถึงเพื่อน ด้วยราคามิตรภาพ และบริการที่ประทับใจ

หากใครที่กำลังสงสัยว่า "Fur For Friends" คืออะไร? ทำไมเหล่าคนรักบ้าน หรือผู้ออกแบบต่างก็พูดถึง วันนี้เราจะมาแนะนำว่าสิ่งนี้คืออะไร โดดเด่นในด้านไหน ทำไมถึงครองใจคนเหล่านั้นได้ ถ้าอยากรู้แล้ว ก็ตามมากันเลย!

"Fur For Friends" ผู้นำในการออกแบบ ผลิต และติดตั้งฟิตอินเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจร ด้วยโรงงานที่ทันสมัย เครื่องจักรที่มีคุณภาพ ทำให้เราได้ผลงานที่มีความแข็งแรงทนทานในราคามิตรภาพ ดังคำมั่นที่ว่า “ ฟิตอินเฟอร์นิเจอร์จากเพื่อนถึงเพื่อน ด้วยราคามิตรภาพ และบริการที่ประทับใจ ”

เฟอร์นิเจอร์ของเราเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบฟิตอิน คือจะเน้นการใช้ประโยชน์ในพื้นที่จริง สามารถถอดประกอบได้ โดยลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับทางแบรนด์ได้ เพื่อออกแบบให้ตรงกับความต้องการของการใช้งาน กว่า 90% ของเฟอร์นิเจอร์จะผลิตเสร็จจากโรงงาน แล้วนำไปติดตั้งประกอบขึ้นที่หน้างานด้วยช่างผู้ชำนาญงาน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาเรื่องฝุ่นไม้และกลิ่นสีที่หน้างานได้เป็นอย่างดี

สิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ ผลงานการติดตั้งจริงที่เหมือนกับแบบสามมิติทุกประการ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถแจ้งความต้องการ เพื่อให้เราประเมินราคาเพื่อให้ทราบงบประมาณที่แน่นอนก่อนสั่งผลิตจริง เพื่อให้สามารถควบคุมงบประมาณการตกแต่งได้ ที่สำคัญ คือ มีพนักงานที่คอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดเวลา หากใครที่มีปัญหาหรือข้อสงสัย เราพร้อมให้บริการอยู่เสมอ

สำหรับใครที่สนใจตกแต่งบ้านหรือคอนโด พร้อมทั้งสามารถกำหนดรูปแบบและงบประมาณได้ด้วยต้นเอง ต้องเลือก "Fur For Friends" สามารถซื้อครบจบครั้งเดียว ไม่ต้องวุ่นวายในการเลือกของ อีกทั้งยังได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ มาในราคาที่เอื้อมถึง

ช่องทางการติดต่อ
FB : www.facebook.com/furforfriends
IG : fff.furforfriends
Website : http://furforfriends.co.th
Youtube : https://www.youtube.com/furforfriends
Tik Tok : furforfriends
Tel. : 083-1999150

Facebook : www.facebook.com/furforfriends Instagram : www.instagram.com/fff.FurForFriends/?fbclid=IwAR0FrCoVQh99ttZE6d6dvMV5p4-S1FO-SEkDwSQFlcDUE7L1FCalHg2HE2Y