เปลี่ยนภาษาอังกฤษให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยคอร์ส TOEIC และภาษาอังกฤษปูพื้นฐาน โดย ‘ครูอิ๋ง’ เจ้าของเพจ TOEIC วันเดียวจบ

“อิ๋งไม่ได้สอนแค่ภาษาอังกฤษ แต่ให้กำลังใจและอยู่สร้างผู้คนให้สำเร็จ และส่งต่อแรงบันดาลใจออกไปไม่รู้จบค่ะ”

คำบอกเล่าจาก ครูอิ๋ง ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ ที่เชื่อว่าไม่ว่าใครก็สามารถเรียนรู้และเก่งภาษาอังกฤษได้ ส่งต่อความรู้และแรงบันดาลใจ ผ่านเพจ 'TOEIC วันเดียวจบ' ฉีกทุกกฎการเรียน! สั้นที่สุด ง่ายที่สุด และมีผู้ติดตามเหยียบแสนคน

โดยจุดเริ่มต้นของเส้นทางการสอนภาษาอังกฤษ ครูอิ๋ง ไม่ได้เริ่มต้นจากความเก่ง แต่เริ่มจากความเพียรและการมีเทคนิคเพื่อใช้สอบแบบเฉพาะตัว และสามารถนำมาประยุกต์กับการทำข้อสอบจนได้คะแนนสูง จึงได้นำเทคนิคนี้มาบอกต่อ ปรากฏว่าด้วยเทคนิคลับนี้เอง สามารถเรียนรู้เพียงวันเดียวเท่านั้นก็เข้าใจเนื้อหาได้

จากเทคนิคลับสู่การสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ ผลลัพธ์คือนักเรียนสามารถสอบผ่านตามเป้าหมายได้มากที่สุดในประเทศไทย โดยใช้เวลาติวสั้นที่สุด และถือเป็นจุดเริ่มต้นของเพจ TOEIC วันเดียวจบ ด้วยหัวใจสำคัญคือการปูพื้นฐานภาษาอังกฤษเพื่อให้ใช้ได้กับทุกสนามสอบ

“อิ๋งมีเป้าหมายอยากให้คนไทยใช้ความรู้ภาษาอังกฤษเพื่อสร้างชีวิตให้ดีขึ้นได้ให้มากที่สุด” จากเป้าหมายตรงนี้เอง ทำให้ ครูอิ๋ง เป็นหนึ่งในติวเตอร์ภาษาอังกฤษที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทุกวัย แม้คุณจะมีทักษะภาษาอังกฤษน้อยแค่ไหน ก็สามารถที่จะเรียนรู้ได้ 

จากการลงสนามสอบหลายครั้ง ได้เห็นข้อสอบจริงผ่านตาหลายชุด อีกทั้งยังได้คะแนนสอบ TOEIC 990 คะแนนเต็ม จึงมั่นใจได้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษกับครูอิ๋งนั้น จะเต็มไปด้วยความเข้าใจ กระชับ ตรงประเด็น และสามารถนำความรู้ลงสนามสอบได้

ให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย เข้าใจไม่ยาก ลงเรียนกับครูอิ๋ง การันตีผลลัพธ์ด้วยลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จมากมายทั่วประเทศไทย สามารถติดตามครูพี่อิ๋ง หรือตามไปเรียนภาษาอังกฤษได้เลยที่ช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : TOEIC วันเดียวจบ
Instagram : toeic one day
Line official : unging
Tiktok : TOEIC one day

Facebook : https://www.facebook.com/toeiconeday Instagram : https://www.instagram.com/toeiconeday/