สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี ต้อง Be Au Cosmetic ยกระดับธุรกิจเครื่องสำอางไทย

Be Au มาจากคำว่า Be แปลว่า “เป็น” และ Authentic ที่แปลว่า “แท้จริง” เมื่อรวมกันจึงแปลว่า เป็นสิ่งที่แท้จริง อีกนัยหนึ่งก็คือ เป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณเอง จึงเกิดเป็น Be Au Cosmetic

Be Au Cosmetic เป็นบริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ตามมาตรฐาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษา และดูแลลูกค้าด้วยใจบริการจากทีมงานคุณภาพ ครบ จบในที่เดียว (One Stop Service)

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยนักวิจัยวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง และใช้ส่วนผสมที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้ามาจากหลาย ๆ ประเทศผสมผสานกับเทคโนโลยี เพียงแค่แจ้งผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ทีมนักวิจัยก็จะออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์ตามที่ต้องการได้เลย

รับรองคุณภาพกระบวนการผลิตจาก Good Manufacturing Practice (GMP) เพื่อมาตรฐาน ครอบคลุมตั้งแต่การผลิตเนื้อผลิตภัณฑ์ การบรรจุ และการบรรจุหีบห่อ จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานและตรงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่ม ครีม ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิวหน้า ครีมกันแดด มาสก์หน้า โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรูปแบบเหลว ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ที่ตั้งใจผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับเทคโนโลยี เพื่อให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ช่วยให้ผู้บริโภคได้แสดงความงามออกมาได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ Be Au Cosmetic ให้คำปรึกษาด้านการตลาด ช่วยเริ่มต้นธุรกิจด้วยข้อมูลสถิติด้านการตลาด ช่วยวางแนวทางให้อย่างแม่นยำ ทั้งยังช่วยออกแบบตั้งแต่ชื่อแบรนด์ โลโก้ ฉลาก และบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์คุณโดดเด่นกว่าใคร และช่วยดำเนินเรื่องงานเอกสารผู้ประกอบการให้อีกด้วย เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียว

หากสนใจ สามารถติดได้ที่ บริษัท บีออ คอสเมติก จำกัด (BE AU COSMETIC CO., LTD.)

โทรศัพท์ : 02-121-7528
ที่อยู่ : 22 ซอยโพธิ์แก้ว 1 แยก 5 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
E – mail : info@beau.co.th
Facebook : BeAu Cosmetic

Facebook : https://www.facebook.com/beaucosmeticthailand