สระน้ำแร่ธรรมชาติ MiniralPure ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม

       อากาศร้อนๆ ก็ต้องคู่กับน้ำเย็นๆ หลายบ้านจึงเลือกที่จะมีสระน้ำไว้ที่บ้าน ที่ทั้งช่วยในการคลายร้อนหรือแค่มองก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ ซึ่งรู้หรือไม่? ว่าสระว่ายน้ำมีหลายชนิด แต่ที่คุ้นเคยกันดีก็คงจะเป็น สระคลอรีนหรือไม่ก็สระเกลือ แต่ทว่าในยุคสมัยใหม่นี้ ทางเราขอแนะนำ “สระน้ำแร่ โอโซน” ที่ขอบอกเลยว่าดีกว่าสระต่างๆ ที่เคยมีมา ทั้งไร้สารเคมี สามารถดูแลรักษาได้ด้วยตนเอง ไม่ยุ่งยากแบบสระเดิมๆ รวมถึงประหยัดกว่า เพราะสระน้ำแร่ โอโซน คือสระที่ใช้เครื่องสร้างอิออนจากแร่บริสุทธ์ของทองแดงและเงิน รวมถึงการใช้ โอโซนในการฆ่าเชื้อโรคและกำจัดตะไคร่น้ำ แทนการใช้เกลือหรือคลอรีน สระว่ายน้ำของคุณจะใส สะอาดเทียบได้กับนำ้ดื่ม ไม่ต้องพึ่งสารเคมีที่เป็นพิษในการกำจัดเชื้อโรคและตะไคร่น้ำ ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งและเกิดสนิม คุณจึงสามารถดูแลได้ด้วยตนเอง และสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพของน้ำที่แตกต่าง สามารถลงเล่นนำ้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

       Ecopool สระนํ้าเเร่ โอโซน ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม ใส สะอาด ปราศจากสารเคมี ด้วยการใช้ระบบอิออนทองเเดงกับเงินในการฆ่าเชื้อโรค มีคุณภาพเทียบเท่านํ้าดื่ม ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก WHO ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้

  • ไม่ระคายเคืองตา ไม่แสบตา 
  • ไม่มีกลิ่นคลอรีนติดตัวและชุดว่ายน้ำ 
  • ไม่ทำลายสิ่งแลดล้อม โดยเฉพาะช่วยรักษาทรัพยากรน้ำ 
  • ไม่มีเกลือและเคมีปนเปื้อน น้ำใส สะอาด ไร้สี (เหมือนน้ำดื่ม)
  • ผม ผิวหนังไม่แห้ง
  • ไม่มีสารก่อมะเร็ง เป็นระบบธรรมชาติปราศจากสารเคมี ปลอดภัยสูงจึงเหมาะตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงการใช้งานร่วมกันกับ สัตว์เลี้ยง

       คุณสมรัก พิศาลบุตร (CEO) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นไว้ว่า เดิมทีทางบริษัท Ecopool ให้บริการเกี่ยวกับงานวิศวกรรมและโครงการก่อสร้างต่างๆ มากกว่า 30 ปี แต่พอเริ่มมีเทรนด์สุขภาพก็พยายามหาสระที่ไม่ใช้สารเคมี เพราะ สระเกลือหรือสระคลอรีนในตลาดก็ล้วนใช้สารเคมี จนมีโอกาสได้พบกับบริษัท Clearwater Technology จากฟลอริด้า เกี่ยวกับสระน้ำแร่ โอโซน ซึ่งตอบโจทย์กับเป้าหมายของ Ecopool และประสบความสำเร็จสำหรับในกลุ่มลูกค้าที่เเพ้คลอรีน ที่ต้องการความปลอดภัยในการเล่นน้ำ ปัจจุบันเป็นตัวเเทนจำหน่ายเดียวในไทยมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งก็ได้รับการไว้วางใจจากพาร์ทเนอร์มากมาย เช่น โครงการบ้านของศุภาลัย ที่ใช้ บริการสระน้ำแร่ โอโซนกับทาง Ecopool ในสระสโมสรหลายโครงการรวมกว่า 50 สระ

       นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครือ คือ บริษัท biodesign pool บริษัทลูกที่พึ่งเปิดให้บริการ มาประมาณ 3 ปี โดยให้บริการสร้างสระฟรีฟอร์ม โดยใช้ทรายแท้จากอิตาลี ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ มีคุณสมบัติไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้เกิดตะไคร่น้ำ ไม่เป็นคราบ ซึ่งเป็นตัวเเทนจำหน่ายเดียวในไทย

       มั่นใจ ปลอดภัยด้วย MineralPure ที่ได้รับการรับรองจากหลายองค์กรระดับสากล เช่น Certifed to NSF/ANSI Standard 50 และ CA UL Us โดยมาตรฐานการผลิตทุกส่วนและส่งออกจาก รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีให้เลือกถึง 11 ขนาดตามความเหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บ้าน สระสาธารณะขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ หรือสวน น้ำ ก็สามารถเนรมิตสระน้ำคุณภาพ ที่ไม่เป็นพิษต่อสุขภาพและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
www.ecopooltech.co.th
Tel. 081 634 4654, 086 999 9903 email:somruk.srbc@gmail.com
Facebook : ecopooltech1, BiodesignpoolsTH

Facebook : https://www.facebook.com/ecopooltech1