เปิดรับความสวยหน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้า เตรียมพร้อมก่อนเปิด mask กับคุณหมอนุช “ปรางทิพย์คลินิก”

   เมื่อไม่กี่วันมานี้ กระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศลดระดับเตือนภัยโควิดเหลือระดับ 3 ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี ว่าวิถีชีวิตของเราๆ ใกล้จะกลับมาเป็นปกติสุขกันแล้ว หลังจากที่ต้องอยู่บ้าน work from home กันอยู่นาน หรือก้าวเท้าออกจากบ้านทีก็ต้องใส่แต่หน้ากากอนามัยอันแสนอึดอัด หายใจก็ลำบาก มิหนำซ้ำสาวๆ บางคนแพ้ mask ผื่นขึ้นหน้าหรือร้ายแรงกว่านั้นก็เป็นสิวเห่อแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สำหรับสาวๆ ที่กำลังอ่านบทความของเราอยู่ หมดกังวลไปได้เลย เพราะเราจะมาเปิดวาร์บ “คลินิกรักษาสิว ฝ้า” ที่จะช่วยทำให้คุณกลับมาเป๊ะปังได้ในเวลาอันใกล้นี้!

   เราเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคน น่าจะเคยประสบปัญหาหน้าพัง ดูโทรม จนสูญเสียความมั่นใจกันมาบ้าง แม้จะสรรหาครีมราคาแพงมากมายแค่ไหนมากู้ชีพ แต่เจ้าสิว ฝ้า ก็ไม่ได้ลดลงหรือดูดีขึ้นเลย เราจึงจะพาทุกคนมารู้จักกับ “การรักษาที่เห็นผล ในราคาที่เอื้อมถึง” เพราะการรักษาอาจต้องใช้เวลาดูแลอย่างต่อเนื่อง เช่น สิว ฝ้า และริ้วรอย ซึ่งเราจำเป็นต้องมี budget เพื่อการรักษาในระยะยาว และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยนะคะ เพราะที่นี่ใช้ยาแท้สามารถตรวจสอบได้ และเครื่องมือได้มาตรฐาน อย.

   "หมอปรางทิพย์คลินิก" บริการรักษาสิว ฝ้า ที่คุ้มค่า ราคาโดนใจ… ตั้งอยู่ที่แยกเหม่งจ๋าย ประชาอุทิศ ห้วยขวาง ใกล้กับสวนอาหารนาทองนี่เองค่ะ เป็นคลินิกที่เราวางใจให้คุณหมอนุช หรือ พญ.ปรางทิพย์ โสวิทยสกุล ช่วยดูแลผิวหน้าให้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาสิวบุกจากการสวมใส่ mask แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีเพราะหมอนุชช่วยเอาไว้ ซึ่งขอบอกเลยว่า…เราประทับใจการให้คำปรึกษาอย่างใจเย็น และเป็นกันเองของคุณหมอมาก แถมยังมือเบา ไม่รู้สึกเจ็บหรือกังวลใดๆ ที่สำคัญคือคลินิกสะอาด อุปกรณ์ทางการแพทย์ และยาของที่นี่ก็มาตรฐานสูงมาก ในราคาที่ดีงามเกินคาดและคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น โดยที่นี่มีบริการรักษาที่หลากหลายสามารถรองรับเพื่อนๆ ได้ ดังนี้

  • Lifu (linear hifu) hifu รุ่นใหม่ล่าสุด! กระชับผิว ปรับรูปหน้า ลดอาการหน้าแดง ใช้ได้แม้กับรอยฝ้าที่กลัวความร้อน เทคโนโลยีจากเกาหลี ที่สำคัญไม่รู้สึกเจ็บด้วย
  • Pico second laser รักษารอยดำ รอยแดงสิว รอยหลุมและรูขุมขน เทคโลยีเลเซอร์ล่าสุดใน 1 เดียว ไม่ต้องพักฟื้นนาน ทำได้กับทุกสีผิว
  • Acgen เทคโนโลยีล่าสุดจากเกาหลี ใช้คลื่นวิทยุ รักษาสิว เพื่อการพึ่งพาการกินยาสิวน้อยลง

   นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเลเซอร์หลายหลากชนิดที่สามารถรองรับการรักษาและดูแลทุกปัญหาสุขภาพผิว การลดริ้วรอย การปรับรูปหน้า และบริการกำจัดขนอีกด้วยค่ะ

   สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหานี้แบบเรา อย่าปล่อยให้ผิวหน้าของคุณต้องทรมานอีกต่อไป เพราะถ้าแค่เป็นสิวในระดับน้อยถึงปานกลางการทานยาอาจจะช่วยได้ แต่ถ้าหนักถึงระดับรุนแรงแล้ว เราแนะนำให้รีบเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อน คุณหมอนุชใจดีให้คำปรึกษาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วมาสวยเตรียมพร้อมเปิด mask กันนะคะ

เปิดบริการ ทุกวันยกเว้นวันจันทร์ 12.00-19.00 น.

สนใจติดต่อสอบถาม หรือนัดจองคิวได้ที่…
เพจ คลินิกหมอปรางทิพย์
LINE : @prangtipclinic
Tel: 0955632666, 02-2742942

พิกัด : MRT ห้วยขวาง (ทางออก 1) นั่งวินต่อที่คอนโดลุมพินีศูนย์วัฒนธรรม คลินิกอยู่ข้างคอนโด โดยสามารถจอดรถที่คอนโดลุมพินีข้างคลินิก แจ้งหมายเลขห้อง 593/9 รหัส 0636 

เลขที่ใบอนุญาต : 10101012959

Facebook : https://www.facebook.com/prangtipclinic