แสดงพลังบวกอีกครั้ง!! “ปอร์ กสิ” โปรดิวเซอร์เพลงดัง / อาจารย์นักสร้าง แบรนด์บันดาลใจ อ้าแขนรับรางวัล เพชรแห่งแผ่นดินไทย ปี 2565

          ในปี 2565 นี้ มีการจัดโครงการ เพชรแห่งแผ่นดินไทย โดยกระทรวงศึกษาธิการร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และองค์กรภาคีเครือข่าย โล่ประทาน "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า อทิตยาทร กิติคุณ"

          ซึ่งมีคณะกรรมการจากผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันคัดสรรผู้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติคุณในแต่ละสาขาอย่างบรรจงประณีต จนกระทั่งได้บุคคลผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างแท้จริงชัดเจนเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

         “ปอร์ กสิ” ศิลปินเจ้าของชิงเกิ้ล “เต้นรำกลางสายฝน” ผู้แต่ง/โปรดิวซ์ เพลงดังนับร้อยให้กับศิลปิน มากมาย อาทิ ดีทูบี , ดัง พันกร , บี้ สุกฤษฎิ์ , อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ , เบิร์ด ธงไชย อีกทั้งยังเป็นอาจารย์สอนเรื่องการพัฒนาตัวเอง การสร้างแบรนด์ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้สนใจ ให้องค์กรต่างๆ ซึ่งนับว่าเขาเป็น ‘Micro Influencer’ ที่มีอิทธิพลในการทำกิจกรรมการกุศลต่างๆ บนโลกออนไลน์ และบริจากช่วยสังคม มาอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังเป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้รับการติดต่อให้ส่งผลงานต่างๆ เพื่อเข้ารับการคัดเลือก และในที่สุดก็ได้รับรางวัล สาขา “เพชรรัตนโกสินทร์ เกียรติคุณ ผู้นำชุมชน-องค์กร ออนไลน์ ดีเด่น ด้านจริยธรรม

          ทั้งนี้ “ปอร์ กสิ” ได้โพสต์ อัลบั้มภาพ พิธีเข้ารับรางวัล พร้อมบทความแบ่งปันประสบการณ์เบื้องหลัง 7 ผลงาน ที่ทำให้ได้รับการคัดเลือก ไว้ที่เพจ Post Kasi’s Thinking ของเขา

          โดยในโพสต์ ได้ทิ้งท้ายคำ กล่าวขอบคุณ และแจ้ง ข่าวสารไว้ว่า... " ขอบคุณประธานมอบรางวัลในพิธี ‘นายสุภัทร จำปาทอง’ เซ็นรับรองรางวัลโดยท่านคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ‘นางสาวตรีนุช เทียนทอง’ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ‘นายอิทธิพลคุณปลื้ม’ 

          ขออภัยที่เลื่อนมาจากปลายปีที่แล้ว แต่ ปีนี้มาแน่ๆ เตรียมพบ Project กึ่งการกศุล #หนังสือคำตอบแด่ประกายฟ้า #หนังสือQRCode คู่มือ เพิ่มพลังชีวิต ยกระดับความฉลาดในการคิดบวก ให้สังคมไทย! แบบ Full Option & Limited Edition รับประกันความพรีเมี่ยม!!

          ลดปัญหาคนคร่าชีวิตตนเอง ลดปัญหาคนเป็นซึมเศร้า #เพิ่มปัญญา ให้ผู้คนอัพเกรดระดับความสุข และระดับเศรษฐกิจของตนเอง ได้ในระดับ100!! แน่นอน!! พี่ #ปอร์กสิคอนเฟิร์ม!!!! "

          นอกไปจากนั้นยังสามารถ ติดตาม ผลงาน และกิจกรรมต่างๆ ของ “ปอร์ กสิ” ได้ทาง
Page : Post Kasi's Thinking : คิดแบบ คนของจริง - คิดแบบ ปอร์กสิ
Facebook : ปอร์ กสิ นิพัฒน์ ศิริผล

Facebook : https://www.facebook.com/PorKasiFanpage/posts/1426903937737548