ยาหม่องสูตรเย็น นาคา9 คว้า 2 รางวัลระดับประเทศ ICON BRAND ASEAN 2022 ความสำเร็จด้านยาหม่องสูตรโบราณบรรเทาอาการริดสีดวง

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ นาคา9 เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท ซีเคพี พรีเมียร์ กรุ๊ปจำกัด บริหารโดยคุณสกล ศิริมงคล และคุณธิดารัตน์ ชัยจำรูญพันธุ์ (CEO) และ เจ้าของแบรนด์ ยาหม่องน้ำสูตรเย็น ยาหม่องขี้ผึ้งสูตรเย็น ตรานาคา9

เป็นยาหม่องสัญชาติไทยแท้ 100% ซึ่งได้รับการสืบทอดสูตรตำหรับยา ยาหม่องน้ำ และยาหม่องขี้ผึ้งมาแต่โบราณโดยเริ่มแรกทางครอบครัวเป็นริดสีดวงทวารและได้มีพระอาจารย์ที่เคารพนับถือ แนะนำวีธีการรักษาจนเห็นผลจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ยาหม่องในการบรรเทาริดสีดวงทวาร

ทางคุณสกล ศิริมงคล และคุณธิดารัตน์ ชัยจำรูญพันธุ์ เห็นถึงสรรพคุณที่ดีนี้จึงตัดสินใจอยากแบ่งปันของดีมีคุณภาพให้ทุกคนเข้าถึงได้ โดยใช้ชื่อแบรนด์นาคา9 เนื่องจากคุณธิดารัตน์ ชัยจำรูญพันธุ์ เกิดปีงูและเลขเก้าเป็นเลขนำโชคของคนไทย จึงเป็นที่มาของแบรนด์นาคา9


คุณสกล ศิริมงคล และคุณธิดารัตน์ ชัยจำรูญพันธุ์ ได้คิดค้นพัฒนาสูตรปรับปรุงยาหม่องน้ำและยาหม่องขี้ผึ้งสูตรเย็น ร่วมกับสถาบันผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นยาที่มีสรรพคุณในบรรเทาริดสีดวงทวาร บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ด ขัดยอก การอักเสบปวดบวมแดงจากแมลงสัตว์กัดต่อย อาการวิงเวียนศีรษะ และคัดจมูก มีกลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่นเป็นเอกลักษณ์สามารถใช้ได้หลายสถานการณ์จำเป็นที่ต้องมีติดไว้ทุกครัวเรือน

ด้วยจุดเด่นในการนำสมุนไพรจากธรรมชาติหลากหลายชนิดมาใช้ในกระบวนการผลิต จึงทำให้เป็นที่สนใจจากประเทศเพื่อนบ้าน และได้ทำการ ขยายการตลาดให้ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นประเทศลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม และจีน ต่างก็ให้การตอบรับยาหม่องตรานาคา9 เป็นอย่างดี จนสามารถคว้ารางวัล ICON BRAND ASEAN 2022 และ BEST PRODUCT OF THE YEAR 2022 สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี

นอกจากนั้นยาหม่องตรานาคา9 ยังผลิตภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานการผลิตยา จึงจัดเป็นยาแพทย์แผนไทย และได้ทำการขึ้นทะเบียนยากับสำนักคณะกรรมการอาหารและยา อย่างถูกต้อง
เลขที่อย. G15014/63 (ยาหม่องสูตรเย็น)
เลขที่อย. G15015/63 (ยาหม่องน้ำสูตรเย็น)

สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางการจัดจำหน่าย
Shopee, Lazada และเพจ Facebook naga9 (เอ็น-เอ-จี-เอ-9) ในประเทศไทย, ลาว, เวียดนาม กัมพูชา, เมียนม่า และ จีน

- shopee : https://shopee.co.th/mynahmyen?smtt=0.102648376-1650536839.9
- lazada : https://s.lazada.co.th/s.698VM
- Facebook : https://www.facebook.com/naga9official/
- เว็บไซต์ : www.naga-9.com
- Line id : @naga-9
- โทรศัพท์ :064-693-9969

Facebook : https://www.facebook.com/naga9official/