ดูแล รักษา จบ ครบในที่เดียวต้อง!!! คลินิกปราณะ และคลินิกกัญชาทางการแพทย์โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

คลินิกกัญชาทางการแพทย์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ตั้งอยู่ภายในคลินิกปราณะ (PRANNA CLINIC) ในเครือคลินิกแพทย์ทางเลือกของทางโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศที่มีคลินิกกัญชาตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาล ซึ่งคลินิกปราณะ Thai & Chinese Medicine นี้ เปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี เน้นให้คำแนะนำ ดูแล และใส่ใจสุขภาพแบบองค์รวม โดยทีมแพทย์แผนจีนและทีมแพทย์แผนไทย มากถึง 7 ท่าน พร้อมผู้ช่วยแพทย์ที่มีประสบการณ์โดยตรง มีความน่าเชื่อถือ สามารถเข้ารับบริการได้ทั้งบุคคลทั่วไป ผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก

โดยคลินิกกัญชาทางการแพทย์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท จะให้คำปรึกษาเฉพาะทางด้านการแพทย์แผนไทย เน้นการรักษาด้วยตำรับยา หรือผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีวัตถุดิบกัญชาเป็นส่วนผสม เพื่อบำบัดรักษาหรือบรรเทาอาการของโรคต่าง ๆ โดยทีมแพทย์แผนไทยที่ผ่านการอบรมของกระทรวงสาธารณสุข สามารถรักษาควบคู่ไปกับการแพทย์แผนปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การจ่ายยาจากตำรับยาที่มีกัญชาเป็นส่วนผสม จะช่วยบรรเทาอาการของโรคพาร์กินสัน โรคอัลไซเมอร์ โรควิตกกังวล โรคปลอกประสาทอักเสบ มือเท้าชา โรคระบบกล้ามเนื้อ โรคริดสีดวงทวาร โรคผิวหนัง ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ป่วยที่ต้องดูแลประคับประครอง รวมถึงอาการที่เกิดจากการใช้ชีวิตในประจำวัน เช่น ออฟฟิศซินโดรม นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร ไมเกรน โรคกระเพาะ ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ท้องผูกเรื้อรัง นอกจากนี้ยังให้บริการปรึกษาแบบออนไลน์ และจัดส่งยาถึงหน้าบ้าน สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทาง เพื่อการรักษาที่ต่อเนื่อง

อีกทั้งการแพทย์แผนไทยของคลินิกปราณะ (PRANNA CLINIC) ยังมุ่งเน้นการรักษาแบบปรับธาตุทั้ง 4 ให้กลับคืนสู่สมดุล ด้วยวิธีการตรวจวิเคราะห์ธาตุเจ้าเรือน การแมะไฟฟ้า การใช้ยาสมุนไพร โดยแพทย์แผนไทยที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ โดยตรง น่าเชื่อถือ และปลอดภัย ดูแลให้ความเข้าใจ ใส่ใจทุกการรักษาอย่างตรงจุด สามารถรักษาควบคู่ไปกับการแพทย์แผนปัจจุบันได้

บริการด้านแพทย์แผนไทย (Traditional Thai medicine)

• ตรวจวิเคราะห์ธาตุเจ้าเรือน (Docha Checking)

• ตรวจแมะไฟฟ้า (Aculife Magnetic Wave Detecting)

• นวดเพื่อสุขภาพ Massage ได้แก่ นวดผ่อนคลาย (Thai massage) นวดแก้อาการกดจุดรักษา + ประคบสมุนไพร (Massage therapy and compression) นวดแก้อาการด้วยน้ำมันมะพร้าว (Massage therapy by coconut oil) นวดแก้อาการกดจุดรักษา + ประคบหม้อเกลือ นวดปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย นวดลดอาการผมร่วง

• นวดเท้าเพื่อสุขภาพ Foot Massage ได้แก่ แช่เท้าเพื่อสุขภาพ นวดเท้าเพื่อสุขภาพ นวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้า (Foot reflexology)

• การดูแลมารดาหลังคลอด Postpartum Care

• สปาและความงาม Spa & Beauty ได้แก่ อบสมุนไพร (Herbal steam) ขัดผิวสมุนไพร (Scrub) นวดอโรม่า (Aroma massage) นวดหน้าสมุนไพร มาร์คหน้าทองคำ (Gold facial mask) นวดสลายเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วน อบสมุนไพร (Herbal steam sauna)

• สวนล้างลำไส้ด้วยเครื่อง (Colonic detoxification)

• ยาสมุนไพร (Thai herbal)


บริการด้านแพทย์แผนจีน (Traditional Chinease medicine)

ทางคลินิกแพทย์แผนจีนมุ่งเน้นเรื่องการปรับสมดุลของอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานเป็นปกติ แก้ไขการไหลเวียนของเลือด ลมปราณที่ติดขัด และกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย เพื่อกำจัดเหตุปัจจัยที่เป็นอันตรายออกไปจากร่างกาย โดยแพทย์แผนจีนที่มีประสบการณ์การรักษาโดยตรงจากประเทศจีนกว่า 20 ปี พร้อมผู้ช่วยแพทย์ ที่มีประสบการณ์โดยตรง ซึ่งแพทย์แผนจีนมีบริการดังนี้

• ตรวจชีพจร (แมะตรวจโรค)

• ฝังเข็ม

• ครอบแก้ว (Cupping)

• กระตุ้นไฟฟ้า (Electro Acupuncture)

• ยาสมุนไพรจีน (ยาชงดื่ม)

คลินิกกัญชาทางการแพทย์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ครบทุกบริการ ให้คำแนะนำ ใส่ใจสุขภาพแบบองค์รวม มุ่งเน้นการรักษาอย่างตรงจุด พร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์

ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 08.00-18.00 น.

ที่อยู่ : คลินิกปราณะ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท (ชั้น 2 อาคารกาญจนาภิเษก) เลขที่ 80 ซ.แสงจันทร์-รูเบีย ถ.พระรามที่4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. 10110
วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดย BTS จากสถานีเอกมัย หรือสถานีพระโขนง เพียง 10 นาที

หรือติดต่อได้ทาง...
โทรศัพท์ : 0805601820 หรือ 027692047
Line : @pranna หรือ https://lin.ee/UjLn803
Website : www.kntpranna.com
Facebook : Pranna คลินิกปราณะ แพทย์แผนไทย/แผนจีน

ใบอนุญาตที่ : 10201003763

Facebook : https://www.facebook.com/prannabykluaynamthai