พูดคุยกับหมอควีน “Queencharmingwitch” นักพยากรณ์สาวรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมปลดล็อกทุกคำถามคาใจ!

     โหราศาสตร์และการทำนายสิ่งต่างๆ เป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ภาพสะท้อนที่ทำให้เห็นว่าการทำนายทายทักนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยได้ชัดเจน มีหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การหาฤกษ์มงคลในงานแต่งงาน การกำหนดวันดีสำหรับการเปิดกิจการใหม่ หรือการตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหาสำคัญต่างๆ เป็นต้น จึงไม่อาจปฏิเสธได้ว่าโหราศาสตร์นั้นมีอิทธิพลต่อวิถีชีวิตของผู้คนในสังคมไทยปัจจุบันเป็นอย่างมาก

     วันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับ “หมอควีน” แห่ง “Queencharmingwitch” นักพยากรณ์ผู้ที่ช่วยปลดล็อกทุกคำถามคาใจ! จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แม่นที่สุดเท่าที่เคยดูมา!” มีผลงานพยากรณ์ให้ทั้งดูดารานักแสดงและยังพยากรณ์ให้การกุศลกับบริษัทไทยประกันชีวิตอีกด้วย

“หมอควีน” คือใคร?
สวัสดีค่ะ ชื่อ ควีน เป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโร่ต์ ออราเคิล โหราศาสตร์ ตัวเลข บุคลิกส่วนตัวเป็นคนสดใส รักการพัฒนาตัวเอง มองโลกในแง่ดี ดูอ่อนกว่าวัย ตามประสาหญิงสาวที่มีดาวจันทร์เด่นในพื้นดวงเกิด ควีนเป็นสาวลัคนาและราศีธาตุน้ำค่ะ จึงมีลางสังหรณ์และสัมผัสพิเศษ หยั่งลึกถึงจิตใจของคน เข้าอกเข้าใจ และมีความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ซึ่งลักษณะนิสัยส่วนตัวเหล่านี้จึงทำให้ควีนสามารถทำนาย พร้อมให้คำแนะนำดีๆ สำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจ ให้กับผู้คนได้ก้าวต่อไปแบบได้เปรียบมากขึ้นอีกด้วย

ความเป็นมาของชื่อ “Queencharmingwitch”
เพราะว่าควีนเกิดวันฮัลโลวีน เลยเลือกใช้คำว่า witch ซึ่งแปลว่า แม่มด เป็นที่มาของชื่อ และการเป็นแม่มดนั้น ยังหมายถึงผู้รอบรู้ สรรพวิชา เวลาใครมีปัญหาก็มักจะมาปรึกษาด้วยตลอด บวกกับความที่ควีนมีความเป็นมิตรต่อผู้คน มองโลกในแง่ดี พร้อมที่จะมอบสิ่งที่ดีให้กับผู้คน พอรวมกันแล้วจึงกลายเป็น Queencharmingwitch ค่ะ

จุดเริ่มต้นของการพยากรณ์
ควีนเริ่มต้นเป็นหมอดูแบบไม่ได้ตั้งใจค่ะ จับพลัดจับผลูได้มาทำตรงนี้มากกว่า จึงหัดดูไพ่ทาโร่ต์มาตั้งแต่สมัยอายุ 13 - 14 ปี และหลังจากนั้นก็มีความหลงใหลในศาสตร์การพยากรณ์มากขึ้น บวกกับการศึกษาความรู้เพิ่มเติม จนได้เริ่มพยากรณ์ให้คนรอบข้าง ทำให้ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่นมาก เลยดูมาจนถึงทุกวันนี้

และควีนยึดถือจรรยาบรรณของคำทำนาย อยู่บนรากฐานของศีลธรรมอันดี ตามสโลแกนของเพจที่ว่า sincere & trustworthy ซึ่งหมายความว่า "จริงใจและเชื่อถือได้" โดยข้อมูลส่วนตัวของทุกท่านนั้นถือเป็นความลับ ไม่มีการเปิดเผยตัวตนให้คนอื่นได้รู้ แต่บางครั้งอาจมีการอ้างอิงการทำนายเพื่อเป็นกรณีศึกษาเพื่อเป็นวิทยาทานและเป็นองค์ความรู้ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการถ่ายทอดวิชาความรู้ในลำดับต่อไป และเป็นการเก็บสถิติคำพยากรณ์เพียงเท่านั้น

จุดเด่นของหมอควีน

  • ตอบปัญหาทุกเรื่องได้ตรงจุด! จากนักพยากรณ์ มืออาชีพ ผู้ที่ได้รับ Certified tarot and oracle reader จากอเมริกา
  • การดูวิเคราะห์ แบบเจาะลึก เปิดไพ่ใหม่ให้ทุกคำถาม วิเคราะห์ไพ่และอ่านด้วยเทคนิคชั้นสูง ดูไพ่หลากหลายชุดประกอบกันได้ เพื่อออกแบบการทำนายได้ตรงตามความต้องการ
  • ได้คำตอบที่ชัดเจน ตอบเคลียร์ทุกปัญหา ปลดล็อกทุกความกังวลในใจ ตอบทุกข้อสงสัยได้แม่นยำ เหมือนมานั่งอยู่ในใจ! จนลูกค้าเก่าๆ กลับมาดูซ้ำกันแทบทุกคน
  • คุ้มค่า คุ้มราคา ดูเจาะลึก วิเคราะห์คำตอบให้พิเศษ เฉพาะบุคคล ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องยุ่งยาก ให้คุณได้ทั้งคำทำนาย คำแนะนำ และกำลังใจ ยิ้มรับกับช่องทางที่เลือกเดินต่อได้ อย่างมั่นใจแน่นอน
  • ดูได้ทุกเรื่อง แต่คนส่วนใหญ่มักจะมาปรึกษาหมอควีนในเรื่องความรักและเนื้อคู่ เป็นพิเศษ!! นอกจากนี้แล้ว ยังมีบริการตรวจเช็คดวงชะตาโดยโหราศาสตร์ สำหรับผู้ที่ทราบเวลาเกิดแน่นอน และมีบริการจัดวางเบอร์มงคล ตัวเลขมงคลต่างๆ เสริมดวงปังๆ เฮงๆ อีกด้วย

อยากมาดูกับหมอควีนทำยังไง?
หมอควีน ให้คำปรึกษาอย่างเข้าถึงและเข้าใจ ด้วยศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ ออราเคิล โหราศาสตร์ไทย เช็คดวงเนื้อคู่ เบอร์มงคล เคล็ดลับเสริมดวงชะตา อัพเดทดวงรายวัน ฯลฯ ตอนนี้เปิดให้ดูทางออนไลน์อย่างเดียว และตามงานการกุศลตามโอกาส สามารถติดตามได้จากช่องทางนี้เลยค่ะ

facebook : Queencharmingwitchtarotดูดวงความรักแบบเจาะลึกด้วยไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ออราเคิล
Instagram: Queencharmingwitch

Facebook : https://www.facebook.com/Charmingwitchtarot/ Instagram : https://www.instagram.com/queencharmingwitch/