เพราะ FIT-IN 1979 ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ FIT เพื่อให้ลูกค้าได้ IN กับฟังก์ชันการใช้งาน

ในปัจจุบันผู้คนหันมาสนใจในเรื่องของการตกแต่งจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เพราะมีไอเดียรูปแบบการจัดสรรบ้านสไตล์ต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ หินอ่อน โมเดิร์น หรือเรียบ ๆ แต่ดูดี ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นการออกแบบ และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ดูสวย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ลักษณะบ้านของแต่ละหลังจะมีพื้นที่ที่แตกต่างกันไป หากมีการจัดวางไม่ลงตัว อาจจะเสียพื้นที่ของตรงนั้นไปอย่างน่าเสียดาย จะดีกว่าไหม ถ้าให้ผู้เชี่ยวชาญ เข้ามาช่วยจัดสรรบ้านของคุณให้ลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยทุกมุม เกิดประโยชน์ และตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่าง FIT-IN 1979

FIT-IN 1979 เป็นบริษัทที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับพื้นที่บ้านของคุณ โดยไม่เสียพื้นที่ไปอย่างเปล่าประโยชน์ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตเสร็จจากโรงงานแล้วกว่า 90% ตามที่ลูกค้าต้องการ ส่วนอีก 10% ที่เหลือ จะเป็นการยึดและติดตั้งกับพื้นที่บ้านของคุณลูกค้า

FIT-IN 1979 ให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่ ปรึกษา ออกแบบ การผลิต การขนส่ง และติดตั้งสินค้า (One stop service) การออกแบบ จะเป็นแบบ 3D เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพจริง ๆ ในสถานที่จริง ว่ามีการจัดวางแบบไหน ภายในห้องตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่ ส่วนวัสดุที่นำมาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ทางบริษัทได้คัดสรรมาตรฐานมาอย่างดี จะมีไม้ปาร์ติเกิลบอร์ด ไม้เอ็มดีเอฟ ไม้เอชเอ็มอาร์ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณลูกค้า

ทำไมต้อง FIT-IN 1979 ?

เพราะ FIT-IN 1979 มีเฟอร์นิเจอร์ที่ขนาดพอดีและลงตัวกับพื้นที่ภายในบ้าน สามารถเลือกรูปแบบที่ชอบได้ตามต้องการ ช่วยลดปัญหาการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ลงตัว เช่น ช่องเสา ซอก มุมต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น สามารถออกแบบตู้จัดเก็บให้สูงชนฝ้าเพดาน เพื่อลดปัญหาฝุ่นที่เกิดขึ้น จากระยะช่องว่างเหนือเฟอร์นิเจอร์และฝ้าเพดานได้ การติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ประเภทฟิตอิน ช่วยลดปัญหาเรื่องฝุ่นและกลิ่นสี เพราะเฟอร์นิเจอร์เสร็จจากโรงงานแล้ว เพียงแค่มาติดตั้งหน้างานเท่านั้น

ส่วนในเรื่องของการรับประกันสินค้า ทาง FIT-IN 1979 ไม่ทอดทิ้งคุณลูกค้าไปไหน ความผิดพลาดที่เกิดจากโรงงาน จะฟรีค่าวัสดุ อุปกรณ์ และค่าแรงตลอดเวลา 1 ปี แต่หลังจากนั้นหากเฟอร์นิเจอร์ชำรุดต้องเปลี่ยนวัสดุ จะมีค่าใช้จ่ายเฉพาะตัวอุปกรณ์ที่ต้องเปลี่ยน เช่น บานพับ รางลิ้นชัก กดกระเด้ง บานเลื่อนต่าง ๆ แต่ยังคงฟรีค่าแรง นอกจากนี้หากเกิดความบกพร่องอื่น ๆ สามารถแจ้งได้ตลอดอายุการใช้งาน

เพราะ FIT-IN 1979 เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์ สวยงาม แต่ละชิ้นมีฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า มั่นใจในคุณภาพของงาน ผลงานติดตั้ง สวยตรงปกเหมือนแบบ และระบบการรับประกันสินค้า รวมถึงการดูแลลูกค้าหลังการขายยาว ๆ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน เพราะเราผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ FIT เพื่อให้ลูกค้าได้ IN กับฟังก์ชันการใช้งาน

เวลาให้บริการ : 08.30-17.30 น.

ที่ตั้งโชว์รูม : พระราม 9 - รัชดา
ที่ตั้งโรงงาน : ลำลูกกา คลอง 4

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่....

โทรศัพท์ : 094-2425936 (คุณป๊อป)
Line OA : http://lin.ee/waOtJIj0
Website : https://fitin1979.co.th
Facebook : Fit-In 1979
Instagram : fitin1979

Facebook : https://facebook.com/fitin1979 Instagram : http://instragram.com/fitin1979