เอาใจคนรักรถทุกคน กับ “Aestoma” ฟิล์มติดรถยนต์ที่ให้คุณมากกว่าการปกป้องจากแสงแดด!!

   ในสภาพอากาศประเทศไทยตอนนี้ ไม่ว่าจะฤดูไหนก็อากาศร้อนตลอด! ถึงแม้จะนอนอยู่ที่บ้านก็ไม่ช่วยให้หายร้อนได้ ออกไปข้างนอกแต่ละทีก็เหมือนออกไปผจญกับสภาพอากาศที่สุดแสนจะร้อนระอุ ไหนจะอันตรายรอบตัวที่เราอาจจะต้องเจอไม่ว่าจะเป็นคนหรืออุบัติเหตุต่างๆ สำหรับคนที่มีรถยนต์ที่ต้องใช้รถในการขับขี่แล้วเสี่ยงที่จะเจอกับความร้อนและภัยอันตรายบนท้องถนนตลอดเวลา หลายคนมักมองหาตัวช่วยชั้นยอดที่จะช่วยป้องกันคุณจากความร้อนของรังสียูวีและอันตรายๆได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการเลือกฟิล์มติดรถยนต์จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เราจะพาคุณมาพบกับฟิล์มติดรถยนต์ที่ให้มากกว่าการป้องกันแสงแดดแต่ยังช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของคุณ ไปดูกันเลยค่ะ!

   หลายคนกังวลว่าจะเลือกฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อไหนดีที่จะทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจในการขับขี่ “Aestoma” คือคำตอบที่คุณตามหา เพราะว่าฟิล์มเอสโตม่าจะเน้นที่การปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากความนิรภัยของฟิล์มเป็นสำคัญ! สิ่งที่ทำให้เอสโตม่ามีความโดดเด่นและแตกต่างจากฟิล์มทั่วไปคือ ฟิล์มกรองแสงทั่วไปในตลาดจะมีความหนาเพียงแค่ 1-2 Mill ทำหน้าที่ได้เพียงป้องกันความร้อนและรังสีต่างๆ แต่ฟิล์มเอสโตม่า ที่มีความหนาถึง 4 Mill จะเป็นทั้งฟิล์มกรองแสง ป้องกันความร้อน มีชั้นเซรามิคที่ให้ความมืดนอก ภายในสว่าง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวที่สุด! ที่สำคัญทัศนวิสัยชัดเจนในทุกมุม และความนิรภัยจากความหนาของฟิล์ม ช่วยยึดเกาะกระจกอย่างเหนียวแน่น ลดการแตกกระจายจองเศษกระจก ชะลอการแตกของกระจกจากการทุบทำลาย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์ไหน คุณก็พร้อมรับมืออย่างแน่นอน!

   หากคุณเป็นอีกคนที่รักรถ รักครอบครัว อย่าปล่อยให้คนที่คุณรักต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงและอันตราย มาลองสัมผัสความคุ้มค่าของฟิล์ม “Aestoma” ที่จะช่วยปกป้องคุณจากแสงแดดและมากกว่านั้นคือช่วยปกป้องคุณจะอันตรายต่างๆได้อย่างแน่นอน!! ใครที่ได้ลองใช้ฟิลม์เอสโตม่าจะต้องติดใจจนใช้ซ้ำเลยล่ะค่ะ!

Facebook Page : Aestoma เอสโตม่า ฟิล์มนิรภัยกรองแสง อันดับ1
เบอร์โทร : 02-032-8461

Facebook : https://www.facebook.com/aestoma Instagram : https://www.instagram.com/aestoma/