‘มากกว่าธุรกิจ คือความเป็นครอบครัว’ จุดขายสำคัญของแฟรนไชส์น้องใหม่มาแรง ‘GROOVE ชาใต้ เข้มแต่แคลน้อย’ ลงทุนง่าย กำไรงาม

ชาไข่มุก ยังคงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมและมีโอกาสสร้างรายได้เสริมง่ายๆ แต่การจะทำให้ธุรกิจชาไข่มุกประสบความสำเร็จท่ามกลางการแข่งขันที่สูงแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นเรื่องยาก

หากคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจชาไข่มุกเป็นของตัวเอง และได้กำไรระยะยาว ต้องไม่พลาดที่จะรู้จัก “Groove” (กรู๊ฟ) แบรนด์น้องใหม่มาแรง นำเสนอชาใต้ ที่ไม่ใช่ชาไต้หวัน โดยยกคอนเซปต์สร้างความแตกต่างด้วยตัว ชาไข่มุกไม่อ้วน สูตรเข้มข้นแต่แคลน้อย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่รักสุขภาพ

จุดเด่นชูโรงที่ทำให้ “Groove” (กรู๊ฟ) เป็นธุรกิจชาไข่มุกมาแรง ก็คือสูตรชาไข่มุกที่มาจากเจ้าของซึ่งเป็นคนใต้แท้ๆ คลุกคลีสัมผัสกับชาใต้มาตั้งแต่เกิด เห็นถึงวัตถุดิบ การปรุงและเข้าใจรสชาติของคนใต้อย่างแท้จริง ประจวบกับกระแสชานมที่มาจากประเทศไต้หวัน จึงได้กลายเป็นแนวคิดสโลแกนแบรนด์ที่ว่า ชาใต้ ที่ไม่ใช่ไต้หวัน เข้มแต่แคลน้อย

อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่าง ก็คือเรื่องของการที่ใครหลายคนมักมองว่าชาไข่มุกเป็นเมนูทำลายสุขภาพและก่อให้เกิดโรค ชาไข่มุกจากทางแบรนด์ จึงไม่ใส่ครีมเทียม ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่นมข้นหวาน และไม่ใช้มุกแป้ง จนได้กลายมาเป็นสูตรพิเศษเฉพาะที่ให้ความแตกต่างไม่เหมือนใคร

โดยระบบแฟรนไชส์ของ “Groove” (กรู๊ฟ) จะเน้นสร้างทางเลือกให้ผู้ประกอบการมีโอกาสได้กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น ขายง่ายขึ้น รายได้เพิ่มขึ้น โดยจะให้การดูแล ให้คำแนะนำ เพื่อเติบโตไปพร้อมๆ กัน ผู้ประกอบการรายใหม่ ไม่เคยมีประสบการณ์ไม่ต้องกังวล ทางแบรนด์ยินดีสอนให้ครบหมดห่วง ไม่มีกั๊ก

แฟรนไชส์ “Groove” (กรู๊ฟ) ยกแพ็กเกจมาให้เลือก 3 แบบ 39,900 บาท 59,000 บาท และ 89,000 บาท ทั้ง 3 แพ็กเกจจะมีอุปกรณ์และวัตถุดิบให้ครบ จบ พร้อมขาย 400 แก้ว ​ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย อีกทั้งยังสอนสูตรให้ฟรี ดูแลการตลาดฟรีตลอดอายุสัญญา

​สำหรับคนที่สนใจ และต้องการเปิดร้านภายในเดือนมิถุนายนนี้ ทางแบรนด์มีของแถมให้เพียบ พร้อมสิทธิพิเศษค่าจัดส่งซุ้มฟรีทั่วประเทศ และส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์อีกหลายรายการ

มาสร้างธุรกิจและเติบโตไปพร้อมๆ กับ Groove (กรู๊ฟ) การันตีประสบความสำเร็จด้วยการขยายแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 40 สาขา และเป็นแฟรนไชส์น้องใหม่มาแรงของปี 2021 โดยได้รับคัดเลือกจากกระทรวงพาณิชย์

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “Groove” (กรู๊ฟ) ยกระดับชาไข่มุกไม่ให้ทำลายสุขภาพ ด้วยชาใต้สูตรเข้มข้น แคลอรี่ต่ำ หากสนใจ ติดต่อสอบถามได้เลย

Facebook: Groove

Line official: @groove.thailand

เบอร์โทรติดต่อ : 

094 919 6542 คุณกรีน

093 539 5244 คุณดี้

Facebook : https://www.facebook.com/Groove1991.Thailand