สมัครด่วนถึง 19 พ.ค. นี้ เท่านั้น!! หลักสูตรผู้ประกอบการอัจฉริยะ "𝐃𝐈𝐏𝐑𝐎𝐌 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐮𝐬 𝐀𝐆𝐑𝐎 𝟑𝟔𝟎”

          โอกาสที่จะสร้างความเป็นอัจฉริยะให้ตัวคุณมาถึงแล้ว!! สมัครด่วน!! วันนี้ ถึง 19 พ.ค.65 เท่านั้น!!! มาเปิดมุมมองโลกใหม่ของนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม แบบ 360 องศา ที่จะสร้างวิสัยทัศน์ให้คุณเห็นทุกการเปลี่ยนเปลงของความเป็น New World ใน "𝐃𝐈𝐏𝐑𝐎𝐌 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐮𝐬 𝐀𝐆𝐑𝐎 𝟑𝟔𝟎” หลักสูตรอัจฉริยะเฉพาะทางที่ออกแบบมาสำหรับ ผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรม รวมถึงผู้สนใจทำเกษตรสมัยใหม่เชิงธุรกิจ

          “𝐃𝐈𝐏𝐑𝐎𝐌 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐮𝐬 𝐀𝐆𝐑𝐎 𝟑𝟔𝟎” เป็นหลักสูตร Mini GA เฉพาะทาง ของหลักสูตรใหญ่ Genius Academy โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม ได้ชื่อว่าเป็นโครงการที่หินที่สุด! มีการเรียนที่ลงลึก! เข้มข้น! สร้างนักธุรกิจที่แข็งแกร่ง!! มามากถึง 5 รุ่น และมีเสียงเรียกร้องจากผู้ที่สนใจต้องการจะเรียนในหลักสูตรของ Genius Academy มาอย่างต่อเนื่องทุกปี

          กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม จึงเปิดหลักสูตร"𝐃𝐈𝐏𝐑𝐎𝐌 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐮𝐬 𝐀𝐆𝐑𝐎 𝟑𝟔𝟎” สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม โดยรวมทีมอัจฉริยะโค้ชที่มีองค์ความรู้หลากหลายด้าน มีประสบการณ์จริงที่จะมาถ่ายทอดวิสัยทัศน์ มุมมองโลกใหม่ของการเกษตรอุตสาหกรรมแบบ 360 องศา ให้คุณได้มองเห็นโลกใหม่ที่อยู่อีกด้านของทฤษฎีและความเข้าใจในเรื่องการเกษตรแบบเดิม ๆ เพื่อศึกษาวิธีการและเครื่องมือที่ใช้จัดการกับ Big Data ของโลกเกษตร บนแนวคิด IAID MODEL นวัตกรรมผสานเทคโนโลยี และในหลักสูตรยังมุ่งเน้นให้คุณได้ต่อยอดธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ ให้คุณเรียนรู้การเพิ่มมูลค่าธุรกิจผ่าน Product & Service Hero เพื่อลัดความสำเร็จทางธุรกิจให้สั้นลงด้วยการเรียนรู้แบบเฉพาะทาง ซึ่งในปีนี้แบ่งเป็น 2 สาย สาย 𝐀 : 𝐍𝐞𝐰 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝟑𝟔𝟎 : 𝑻𝒆𝒄𝒉 𝑺𝒐𝒍𝒖𝒕𝒊𝒐𝒏 และ สาย 𝐁 : 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝟑𝟔𝟎 : 𝑷𝒓𝒐𝒅𝒖𝒄𝒕 & 𝑺𝒆𝒓𝒗𝒊𝒄𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒐

สมัครฟรี!! เรียนฟรี!! อีกทั้งยังมีการคอนซัลธุรกิจเชิงลึก พร้อมได้ทำ Mini Thesis ให้กับธุรกิจของคุณ!!
พิเศษ!! กับ “ห้องเรียนที่น่าอิจฉา” พาคุณไปเรียนท่ามกลางธรรมชาติ สดชื่นแบบกรีนซีซั่น ได้เรียนอย่างใกล้ชิดจากเจ้าของธุรกิจเกษตรตัวจริง ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์จริง ในสถานที่จริง เช่น ดอยช้าง, ไร่รื่นรมย์
สมัครได้แล้ว ที่นี่!!
𝐋𝐢𝐧𝐤: https://forms.gle/1dSVTNtWhJYVWvMg9

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
𝐋𝐢𝐧𝐞 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥: @geniusacademy (มีเครื่องหมาย @ ด้วย)
(𝐂𝐥𝐢𝐜𝐤! https://lin.ee/SZ6NEhZ)
หรือ โทร. 06 4721 8102

          สมัครแล้วได้รับสิทธิ์เรียนออนไลน์ 6 วิชา จาก 6 อัจฉริยะโค้ช ฟรี!! ทันที!! เมื่อเรียนครบ 6 วิชาแล้ว จะได้รับสิทธ์ทำข้อสอบคัดเลือกพร้อมกัน ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 อย่าลืมเผื่อเวลาดูวิดีโอทั้ง 6 วิชา (รวม 12 ชม.) และต้องส่งสินค้าหรือข้อมูลธุรกิจ ถึงโครงการก่อนวันที่ 20 พฤษาคม 2565