เปลี่ยนช่วงเวลาอาบน้ำให้สนุกสนานมีสีสันขึ้นด้วย “Englefield” มิติใหม่ของการอาบน้ำ สัมผัสนุ่มนวลจากสายน้ำที่อ่อนโยน ดีไซน์สวย เข้ากับทุกสไตล์

        ช่วงเวลาอาบน้ำเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาผ่อนคลายสำหรับหลาย ๆ คน เปลี่ยนเวลาอาบน้ำแบบเดิม ๆ ให้น่าสนใจและมีสีสันขึ้นด้วยแคมเปญใหม่ที่น่าจับตา เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Campaign Feel The Shower Feel ENGLEFIELD มาพร้อมกับฝักบัว 5 แบบและสีที่โดดเด่น แตกต่าง สร้างสีสันในการอาบน้ำให้ชีวิตประจำวันสดใสและมีความสุขมากขึ้น ที่สุดของคุณภาพและความล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งาน ให้การอาบน้ำของคุณมีความตื่นเต้น

        โดยแบรนด์ Englefield นั้นเป็นแบรนด์ในเครือของ Kohler ที่มีที่มาจากประเทศนิวซีแลนด์ แบรนด์สินค้าที่ยึด Concept คุณภาพความคุ้มค่า และประสิทธิภาพสูงสุด ฝักบัว “Englefield” ตอบโจทย์ทุกสไตล์ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ฝักบัวสไตล์มินิมอลทันสมัยที่มาพร้อมกับโหมดที่ปรับได้หลากหลาย เพิ่มความสนุกในเวลาอาบน้ำ งานออกแบบโดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใคร เข้ากับทุกสไตล์บ้านดูสวยเก๋ สำหรับใครที่ต้องการผ่อนคลายรับสัมผัสที่นุ่มนวลของสายน้ำ น้ำแรงแต่นุ่ม ไหลแบบไม่มีสะดุด “Englefield” ตอบโจทย์ที่สุด เพราะออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งาน เปลี่ยนการอาบน้ำแบบเดิม ๆ ให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ตัวเดียวครบจบทุกฟังก์ชัน ปรับได้ดั่งใจ ประสิทธิภาพสูง

อาบน้ำให้ผ่อนคลายด้วยตัวเลือกมากมายถึง 5 รุ่น
        - รุ่นเฟรช ปรับสายน้ำได้ 3 รูปแบบ ( K-27722XX-CP)
        - รุ่นอลิเซีย ปรับสายน้ำได้ 3 รูปแบบ (K-26718X-CP)
        - รุ่นบีท ปรับสายน้ำได้ 4 รูปแบบ (K-76765X-CP)
รูปแบบ Black Series
        - รุ่นไพน์ทู ปรับสายน้ำได้ 3 รูปแบบ (K-32547X-BL)
        - รุ่นอลิเซีย ปรับสายน้ำได้ 3 รูปแบบ (K-26718X-BL)

        เปิดมิติใหม่ของการอาบน้ำให้แก่คุณ ฝักบัว “Englefield” ที่มาพร้อมฟังก์ชันสุดล้ำสมัย การันตีคุณภาพ ฟังก์ชันครบจัดเต็ม เหมาะกับการอาบน้ำทุกแบบ แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวยเข้ากับทุกสไตล์บ้าน พร้อมใช้งานอย่างปลอดภัย ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายกับสัมผัสนุ่มนวลของมวลน้ำที่ท่านสามารถปรับได้ดั่งใจ อุณหภูมิกำลังดี สะอาดหมดจด อ่อนโยนไม่มีสะดุด การันตียอดขายอันดับ 1 จากนิวซีแลนด์

        สนใจสินค้าฝักบัวอาบน้ำของ “Englefield” สามารถซื้อได้ที่โฮมโปร บุญถาวร global house และตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ อีกมากมาย หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA, SHOPEE, เว็บไซต์ และเพจ Facebook ของ “Englefield” รวมสินค้าคุณภาพไว้แล้วที่นี่ สนใจสั่งซื้อเลย แล้วเวลาอาบน้ำของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!


#เครื่องทำน้ำอุ่น #englefield #แองเกิลฟลิด #ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ #สัมผัสใหม่แห่งการอาบน้ำ #น้ำไหลนุ่มดุจปุยเมฆ

ช่องทางติดต่อ/สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า
Facebook: Karat Englefield Novita
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.TaA5F
Shopee: https://shopee.co.th/product/163979253/16314118525...
website: https://www.englefieldthai.com/

Facebook : https://www.facebook.com/KaratEnglefieldNovita