มาแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารากันเถอะ!!

      ในปัจจุบันนอกจากประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราแต่ละประเภทแล้ว ประโยชน์สำคัญอีกอย่างก็คือ ใช้เป็นไอเทมในการตกแต่งบ้าน เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของบ้านแต่ละหลังให้โดดเด่นและไม่เหมือนใครนั่นเอง ซึ่งทาง คุณมนตรี เฟอร์นิเจอร์ ได้ทำให้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่ผลิตออกมาเป็นทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานทั่วไปและสามารถใช้ในการตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

ทำไมต้อง คุณมนตรี เฟอร์นิเจอร์?
      คุณมนตรีผลิตเฟอร์นิเจอร์จากไม้ยางพาราคุณภาพเกรด A และ B เท่านั้น จึงทำให้งานที่ออกมามีคุณภาพและดีไซน์สวยงาม เนื่องจากผลิตจากไม้จริงและผ่านการเคลือบแล้วจึงทำให้สามารถใช้น้ำเช็ดล้างทำความสะอาดได้โดยที่ไม้ไม่บวม ซึ่งจุดเด่นหลักของคุณมนตรี เฟอร์นิเจอร์คือ ลูกค้าสามารถ Custom และ Mix & match ได้

Custom
      ลูกค้าสามารถแจ้งปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ของคุณมนตรีได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ขนาด, สีเบาะ, สีไม้, ฟังก์ชั่นเพิ่มเติม, รายละเอียดอื่น ๆ หรือแบบที่นอกเหนือจากที่ทางร้านมีก็สามารถทำได้

Mix & match
      ลูกค้าสามารถจัดชุดเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงตามความต้องการของตัวเองได้เลย เนื่องจากทางร้านจะมีสินค้าให้เลือกหลายรูปแบบ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องอื่นๆ เนื่องจากทางร้านจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์หรือหน้าร้าน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้ชุดเฟอร์นิเจอร์รูปแบบไหน ขนาดเท่าไหร่ เพื่อให้ตรงตามความต้องการและเหมาะกับบ้านของลูกค้านั่นเอง

      คุณมนตรี เฟอร์นิเจอร์ จะทำให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการ Custom และ Mix & match เฟอร์นิเจอร์ให้ได้ตรงใจและถูกใจลูกค้ามากที่สุด


ช่องทางการติดต่อ
โทร 062-8635888 / 083-0083402 / 080-3566261

เพจ : รับผลิตโต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ งานไม้ดีไซน์ญี่ปุ่น
https://www.facebook.com/mujiminimal

เพจ : เฟอร์นิเจอร์สไตล์มูจิมินิมอลโคราช-muji minimal
https://www.facebook.com/khunmontreefurniture/

Youtube : Khunmontree Furniture คุณมนตรีเฟอร์นิเจอร์
ลิงค์ช่อง Youtube https://www.youtube.com/channel/UCyoYeITLOIp78AvfmTKoKqA

สามารถเข้าชมสินค้าได้จริง ตามโลเคชั่นด้านล่างค่ะ
อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
โลเคชั่น https://goo.gl/maps/DAqogmEnNWNWUgmv9
เปิดทุกวัน 11.00น. - 18.00น.

อ.เมือง จ.นครราชสีมา
เพจ : เฟอร์นิเจอร์สไตล์มูจิมินิมอลโคราช-muji minimal
โลเคชั่น https://goo.gl/maps/FLUFFhyFy3tvjd7R7
เปิดทุกวัน 10.00น. - 18.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/mujiminimal