“ยุ้งข้าว เขาใหญ่” ร้านอาหารใต้ ที่อร่อยที่สุดในเขาใหญ่ ใครมาเขาใหญ่ไม่แวะยุ้งข้าว​เหมือน​มาไม่ถึง

       สำหรับใครที่มีแพลนกำลังจะไปเที่ยวและพักผ่อนที่เขาใหญ่ แล้วกำลังมองหาร้านอาหารที่บรรยากาศดี พร้อมอาหารรสชาติอร่อย วันนี้ทางเราขอมาแนะนำร้านอาหารใต้รสชาติร้อนแรงเหมือนบินลงใต้ไปกินแบบขนานแท้ ที่ “ยุ้งข้าว เขาใหญ่” ร้านอาหารใต้พื้นบ้านในเขาใหญ่ ที่รับประกันความเข้มข้นจัดจ้าน และวัตถุดิบ​สดใหม่ไม่แพ้ไปทานที่ร้านติดทะเล ที่สำคัญทางร้านไม่ได้​เสิร์ฟ​แค่อาหาร แต่เน้นเสิร์ฟ​ความสุขลงบนอาหารทุกจาน และยังเป็น Pet Friendly​ Restaurant​ อีกด้วย 

       ยุ้งข้าว เขาใหญ่ ร้านตกแต่งแบบธรรมชาติและมีความทันสมัย เน้นความเป็นไม้ผสมผสานกับความเป็นกระจก จึงทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และให้ความรู้สึกที่ร่มรื่น ที่สำคัญยังมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายทั้งในส่วน Outdoor และ Indoor เหมาะสำหรับมาทานกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก

       พิเศษไปกว่านั้น คือ ทางร้านเน้นการปรุงอาหารสดใหม่ทุกจาน และใช้ผักปลอดสารจากชาวบ้าน ซึ่งเป็นการช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน รวมถึงยังใช้วัตถุดิบที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยว่าเป็นร้านอาหารที่มีการปรุง รวมถึงเลือกวัตถุดิบอย่างปลอดภัยแน่นอน ต้องบอกเลยว่าที่นี่อาหารอร่อยทุกเมนู ซึ่งจะมีเมนูแนะนำตามเมนู​บนกระดาน (เปลี่ยน​ตามวัตถุดิบที่เข้ามาใหม่)​ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น

  • ปลากะพงทอดน้ำปลา
  • แกงเหลือง​ยอดมะพร้าว​
  • น้ำพริกไข่เค็ม
  • ใบเหลียง​ผัดไข่

       เมนูสุดฮิตที่ใครไปเป็นต้องสั่งทุกราย ยุ้งข้าว เขาใหญ่ มาในคอนเซปต์ “รักลูกค้าเหมือน​คนในครอบครัว​“ บรรยากาศ​ภายในร้านจึงให้ความรู้สึกสบายๆ ร่มรื่นเหมือน​ทานข้าวที่บ้าน และสิ่งที่สำคัญ​ที่ทางร้านคำนึงถึงที่สุด คือ “รอยยิ้มของลูกค้า” ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีความสุข​ในมื้ออาหาร ยุ้งข้าวจึงคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ และตั้งใจปรุงอาหาร​ทุกจานให้ถูกปากลูกค้ามากที่สุด โดยคำนึงถึง​ความ อร่อย สะอาด และปลอดภัย​เป็นหลัก อีกทั้งยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก โดยเลือกใช้ packaging ที่เป็น bio-degradable สุดท้ายนี้ต้องขอการันตีอีกครั้งว่า ใครมาเขาใหญ่ไม่แวะยุ้งข้าว​เหมือน​มาไม่ถึง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 088-277-2551
Facebook Page : ยุ้งข้าว เขาใหญ่

Facebook : https://th-th.facebook.com/yungkhaow/