“คุณภาพดี ปริมาณจุใจ ในราคาที่จับต้องได้” สโลแกนมัดใจจากร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์ by Chef Pung ร้านเด็ดของดีย่านสะพานควาย

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับร้านข้าวมันไก่เจ้าเด็ด ที่จะทำให้การทานเมนูโปรดเต็มไปด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ คุ้มค่า คุ้มราคา ที่สำคัญรสชาติยังอร่อยยืนหนึ่งตามแบบฉบับสูตรต้นตำรับของเมนูข้าวมันไก่สิงคโปร์

“อยากให้ทุกคนได้ทานข้าวมันไก่สิงคโปร์แท้สูตรต้นตำรับ ปริมาณอิ่มจุใจ ในราคาที่จับต้องได้” จากแรงบันดาลใจสู่การเปิดร้าน ข้าวมันไก่สิงคโปร์ by Chef Pung ที่ตั้งใจส่งต่อความอร่อยของเมนูที่ไม่ว่าใครก็ต้องคุ้นเคยอย่าง ข้าวมันไก่ จนกลายเป็นร้านเด็ดน่าลองที่ต้องแวะในย่านสะพานควาย

อย่างที่รู้กันดีว่าในประเทศไทย ข้าวมันไก่สิงคโปร์สูตรต้นตำรับส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาค่อนข้างสูง ทำให้การได้ทานเมนูนี้จะเข้าถึงได้แค่จากลูกค้าบางกลุ่มเท่านั้น แต่หากมาที่ร้านข้าวมันไก่สิงค์โปร์ by Chef Pung ไม่ว่าใครก็สามารถทานได้ ด้วยราคาอาหารที่ไม่แพง แต่ก็ยังได้ทานเมนูข้าวมันไก่สูตรต้นตำรับรสชาติพรีเมียม ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี พร้อมเสิร์ฟให้คุณทาน

และเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ไม่ว่าใครก็ต้องยกนิ้วให้กับความอร่อยคือข้าวมันไก่ต้มและไก่ต้มสับ ความพิเศษของทางร้านคือการปรุงด้วยวิธี Slow Cook ซึ่งเป็นสูตรสิงคโปร์แท้ต้นตำรับ ทำให้เนื้อไก่ฉ่ำ เด้ง ไม่แห้ง ทานคู่กับข้าวและน้ำซุปร้อนๆ บอกเลยว่ากลิ่นหอมและรสชาติอร่อยอย่าบอกใคร

แวะมาทานเมนูสูตรต้นตำรับนี้กันได้เลยที่ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์ by Chef Pung ร้านจะตั้งอยู่ในโครงการ The Camping Ground ถนนประดิพัทธ์ และอยู่ระหว่างซอยประดิพัทธ์ 12 และ 14 โดยจะเปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ ช่วงเวลา 10.30 - 19.30 น.

Facebook Page : ข้าวมันไก่สิงคโปร์ by Chef Pung
Line official : @sgchickenrice
Tel : 0648539615
เดลิเวอรี่ : Robinhood / Lineman / ShopeeFood (เวลาเปิดแอปเดลิเวอรี่ 11:00 - 19:30น. หรือจนกว่าของจะหมด)
ทางร้านมีที่จอดรถของโครงการ

Facebook : https://www.facebook.com/SGChickenRiceByChefPung/