Idofragrance โลชั่นน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส โฉมใหม่! ที่จะช่วยเติมเสน่ห์หอมเย้ายวนใจให้กับคุณ

   หากพูดถึงไอเทมความหอมที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง นอกจากน้ำหอมแล้ว “โลชั่นน้ำหอม” ก็ถือเป็น Must have item ของใครหลายคนเช่นกัน เพราะการมีกลิ่นกายที่หอมถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ที่สามารถดึงดูดทำให้คนรอบข้างอยากจะเข้ามาสัมผัสคุณแบบใกล้ ๆ ซึ่งกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนอกจากจะช่วยบ่งบอกรสนิยม ลักษณะ และบุคลิกของคุณแล้ว ยังแสดงถึงความเอาใจใส่ในการดูแลตัวเองของคน ๆ นั้นได้อีกด้วย
 
   วันนี้เราจึงอยากจะพาหนุ่มสาวทุกท่านทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน มารู้จักกับ “โลชั่นน้ำหอม ไอดู” ที่มีดีและแตกต่างจากโลชั่นทั่วไป เพราะนอกจากคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยคุณค่าจากสารบำรุงและวิตามินต่าง ๆ และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังมีการเพิ่มหัวเชื้อน้ำหอมเข้าไปด้วย จึงทำให้มีกลิ่นที่หอมโดดเด่นกว่าโลชั่นทั่วไปนั่นเอง ซึ่งกลิ่นหอมเหล่านี้ยังช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย

   โลชั่นน้ำหอมไอดู ผลิตจากน้ำหอมแท้เมืองโพรว๊องซ์ ประเทศฝรั่งเศส มาในราคาสบายกระเป๋าไม่ว่าวัยไหนก็สามารถเอื้อมถึงเพียง 100 บาท! ซึ่งเป็นสินค้าราคาถูกแต่แพงไปด้วยคุณภาพ เพราะไอดูต้องการเห็นคนไทยได้ใช้โลชั่นน้ำหอม ที่มีความหอมเทียบเท่าน้ำหอมแบรนด์เนมในราคาที่จับต้องได้ ปัจจุบันมีให้เลือกสรรกว่า 8 กลิ่น 8 สไตล์ ที่แตกต่างอย่างลงตัว 

  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นพลอย เป็นกลิ่นหอมของฟรุตตี้ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาสำหรับสาว ๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมสร้างบุคลิกแห่งความสง่า ด้วยความหอมที่นุ่มลึก น่าหลงใหล หวานหอมซ่อนเปรี้ยวอย่างมีเสน่ห์แฝงความเซ็กซี่กำลังดี
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นเลอแบล็ค เป็นกลิ่นยอดฮิตออกแนวสดชื่นและให้ความหอมติดทนนานตลอดวัน มีความหมายเกินกว่าแค่เครื่องประทินกลิ่นกาย แต่ให้ความหลงใหลที่ประทับใจมิรู้ลืม
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นสโนไวท์ เกิดจากการสร้างสรรค์และแต่งเติมความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้คุณได้มีกลิ่นตัวที่หอมสดชื่นแบบไม่ซ้ำใคร กลิ่นนี้จึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างบุคลิกได้เป็นอย่างดี
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นซากุระ ทุกครั้งที่ใช้คุณจะต้องนึกถึงดอกซากุระสีชมพูอันสดใสที่พากันเบ่งบานสะพรั่งเต็มต้น หากใช้เป็นประจำก็จะทำให้ความหอมนั้นหลอมละลายกลายเป็นความอบอุ่นใจในพริบตา เปรียบเหมือนความรักที่ไม่มีวันโดดเดี่ยวและเหงาใจ
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นซีเอ็กโอ กลิ่นหอมสะอาดนี้ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับหนุ่ม ๆ ใช้แล้วจะดูหล่อ เท่ กระชากใจสาวได้อย่างแน่นอน ให้ความรู้สึกชื่นใจ นุ่มลึก น่าค้นหา ไม่จำเจ และติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว เพียงแค่หยดโลชั่นน้ำหอมกลิ่นนี้ลงบนฝ่ามือก็จะสัมผัสได้ถึงความหวานอมเปรี้ยว และเมื่อได้แต้มไปบนผิวคุณก็จะรู้สึกสดชื่นราวกับกำลังอยู่ท่ามกลางสวนต้นแอปเปิ้ลเขียวนับร้อย แถมยังช่วยผ่อนคลาย และบำรุงผิวให้สวยและดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นวนิลลา มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด และลดความกระวนกระวายลงได้ ทั้งยังช่วยให้ใครที่กำลังพกพาความเครียดไว้กับตัว เมื่อได้ใช้ก็จะรู้สึกหายเหนื่อยลงไปได้มากเลยทีเดียว
  • โลชั่นน้ำหอมกลิ่นทานาคา กลิ่นหอมของแมกไม้ธรรมชาติและไม้หอม ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ พร้อมทั้งเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้ชิดใกล้ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวที่โดดเด่น ดูสดใส ลึกลับ และน่าสัมผัสในเวลาเดียวกัน

   สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มลูกเล่นให้กับโลชั่นน้ำหอมกลิ่นเฉพาะของคุณ ก็สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นก็คือ “การผสมโลชั่นน้ำหอมที่ต่างกลิ่นเข้าด้วยกัน” ซึ่งจะได้กลิ่นที่แปลกใหม่ แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร และช่วยให้คุณไม่รู้สึกเบื่ออีกด้วย โดยอาจเลือกโลชั่นน้ำหอมมาสักสองกลิ่น แนะนำว่าไม่ควรผสมกลิ่นหอมที่แรงหรือฉุนทั้งคู่เข้าด้วยกัน โดยกลิ่นหนึ่งอาจจะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ เพื่อที่เมื่อผสมจะได้ไม่มีกลิ่นใดโดดเกินไปและไม่ทำให้อีกกลิ่นเพี้ยนนั่นเองค่ะ

   หากใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้า และสั่งซื้อได้ที่ www.idofragrance.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางออนไลน์ข้างล่างได้เลย

โทร. 063-939-8866
LINE ID : @IDOFRAGRANCE

Facebook : https://facebook.com/idofragrance Twitter : https://twitter.com/idofragrance Instagram : https://instagram.com/idofragrance