“Grand Re-opening with Complete Aesthetic Services” เปิดประเทศพร้อมเปิด Cosmetic Surgery and Advanced Laser Centre SKIN-SLIM-SURGERY-HAIR

     สืบเนื่องจากมติการคลายล็อคเปิดประเทศเต็มรูปแบบ “1 พฤษภาคม” ยกเลิก "เทสต์แอนด์โก" ศูนย์การศัลยกรรมตกแต่งและเลเซอร์เพื่อความงาม Nida Esth’ Medical Centre’ จึงได้ตอบรับนโยบายพร้อมเปิดให้บริการความงามทุกแผนกอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งแผนกศัลยกรรมความงามและแผนกเลเซอร์เพื่อความงาม “SKIN – SLIM – SURGERY - HAIR” โดยจะสามารถช่วยกระตุ้นภาคเศรษฐกิจในด้านสุขภาพและความงามของกลุ่มชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยได้

     และแม้ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่ผ่านมานี้ Nida Esth’ Medical Centre ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์กรให้ก้าวขึ้นไปในระดับสากลโลก โดยตลอดระยะเวลาช่วงภาวะโรคระบาดผ่านมาเราได้เตรียมความพร้อมมาตรฐานด้านความปลอดภัยทางการแพทย์ GHA COVID-19 (Global Healthcare Accreditation) ซึ่งในปัจจุบัน Nida Esth’ เป็นศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรรมตกแต่งแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้การรับรองมาตรฐานนี้ จึงทำให้คนไข้มั่นใจที่จะเข้ารับบริการด้วยมาตรฐานสากลที่เราต่างไม่หยุดคิดค้นและพัฒนา

     นอกเหนือจากมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่เราคำนึงเป็น “หัวใจสำคัญ” แล้ว Nida Esth’ Medical Centre’ ยังได้เลือกเฟ้นเอา Multi Advanced Laser Technology ที่ได้มาตรฐาน US FDA, CE Mark จากทั่วทุกมุมโลกมูลค่ากว่า 8 หลักเพื่อนำมารังสรรค์ และผสมผสานโปรแกรมความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนไข้ทั้งไทยและเทศ ในวิถีบนเส้นทางแห่งความงามกว่า 22 ปี ที่ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้สรรค์สร้าง “งานศิลป์ชิ้นเอก” ในมือ “แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบุคคลชั้นนำระดับประเทศทั่วทุกมุมโลก ต่างกล่าวขานให้ Nida Esth’ ยืนหนึ่งในด้านศูนย์การแพทย์เพื่อความงามอย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ก้าวล้ำนำหน้ากว่าใครในระดับภูมิภาค

     เริ่มด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดฉีกกฎการยกกระชับแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง ที่คิดค้นและออกแบบโดย “คุณหมอสุนิดา” เทคนิคพิเศษในการผสาน 2 สุดยอดเทคโนโลยีจาก 2 ทวีป ที่จะพลิกโฉม..ปลุกความอ่อนเยาว์ในตัวคุณ “ย้อนวัย-หน้าเด็ก” ตลอดกาล Baby Lift : Inside Out Lifting เอกสิทธิ์เทคนิคความงามเพียงหนึ่งเดียวของ Nida Esth’ ด้วย Super Smooth Inside Lifting เติมเต็มความเต่งตึงกระชับผิวจากภายในเยื่อบุช่องปาก เผย “หน้าเรียวเล็ก-เด็ก-ตึง” ใบหน้ายกกระชับได้ลึกที่สุดในปัจจุบัน พร้อมเติมความเต่งตึงแบบเป็นธรรมชาติ สร้างมิติให้เรียวหน้า จากภายใน...สู่ภายนอก ผสานบรรจบกับพลังงาน Super 4D Outside Lifting เทคนิคพิเศษในการย่อยพลังงานเลเซอร์ออกเป็น 4 มิติ เสริม-เพิ่ม..ความอ่อนเยาว์จากภายนอกชั้นบนลงสู่ผิวชั้นลึก ไม่ต้องฉีด ไม่เจ็บ เห็นผลทันทีไม่ต้องรอ

     อีกทั้งยังกำเนิดเทคโนโลยีล้ำโลกในการดูแลเรือนร่าง 3D Body Design by Triple T เทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัยล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ดูแลเรือนร่างพร้อมกระชับสัดส่วนแบบ Hand Free ตอบโจทย์กับการรักษาในยุค COVID-19 โดยไม่จำเป็นต้องมีแพทย์หรือพยาบาลขณะทำการรักษา เทคโนโลยีหนึ่งเดียวที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรือนร่าง “TRIM-TITE-TONE” ไม่ว่าจะเป็นไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด กล้ามเนื้อไม่กระชับ หรือปัญหาเซลลูไลท์ด้วย Software ระบบปฏิบัติการแบบ All-in-One Solution ดีไซน์บอดี้สวย..ทุกมิติ..ทุกองศา ครบจบในหนึ่งเดียว

     และด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาในด้านองค์ประกอบแห่งความงาม ทำให้ก่อกำเนิดเป็น “Feminine Aesthetic Centre” เพื่อรังสรรค์องค์ประกอบแห่งความงามของผู้หญิง(Beauty Triangle) ได้เจิดจรัสและสมบูรณ์เหนือระดับ อันได้แก่ ทรวงอกที่สวยสง่าได้รูป เรือนร่างเพรียวกระชับได้เคิร์บ และจุดซ่อนเร้นที่อิ่มเอิบอ่อนเยาว์ พร้อมเรียกคืนความมั่นใจให้กลับมาอ่อนเยาว์ดุจดั่งสาวสะพรั่งแรกรุ่นย้อนวัย 18+ อีกครั้งจากทั้งภายในและภายนอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     นำทีมโดย “คุณหมอนิดา” พญ.สุนิดา ยุทธโยธิน แพทย์ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เพื่อความงาม Nida Esth’ Medical Centre American Board ด้านความงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้มีประสบการณ์ด้านเลเซอร์และความงาม และ “คุณหมอปิยะ” พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ วุฒิบัตรศัลยแพทย์ตกแต่ง ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ที่คนไข้ต่างขนานนามให้เป็น “ศัลยแพทย์มือทอง” ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเซเลปซุปตาร์อันดับต้นๆ ของไทยและเทศ รวมไปถึงผู้บริหารระดับสูงและผู้นำประเทศต่างๆ อีกมากมาย

     ตราบระยะเวลากว่า 22 ปีที่ Nida Esth’ Medical Centre’ ได้รังสรรค์พิถีพิถันทุกความงาม ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยการค้นคว้าและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุนี้เองทำให้คนไข้ต่างก็บอกต่อถึงผลลัพธ์ความงาม จึงอาจกล่าวได้ว่า “ความตั้งใจ ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความเอาใจใส่ พร้อมแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่คนไข้มอบให้” เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณหมอนิดาและ Nida Esth’ ได้รับการยอมรับในระดับสากล มากว่า 22 ปีจวบจนปัจจุบัน

ช่องทางปรึกษาทุกปัญหาความงามกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
LINE@ : @nida_esth
Call Center : 02-252-2121 , 081-010-2200
Website : https://www.nidaskincosmetic.com/th/
Facebook Page : https://www.facebook.com/Nidaskin
E-Mail : info@nidaskincosmetic.com
Youtube : Nida Esth' Medical Center Channel
Location : สยามสแควร์ ซ.9 https://goo.gl/maps/MEUwqjkgxCkAKiCj8

Facebook : https://www.facebook.com/Nidaskin