เริ่มต้นการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสะดวกสบาย “NConcept Design Studio” ออกแบบบ้านโดยเน้นฟังก์ชันการใช้สอย เพื่อให้บ้านเป็นยิ่งกว่าที่พักอาศัย

        เมื่อ “บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงแค่ “ที่อยู่อาศัย” สำหรับหลายๆ คนบ้านอาจเป็นมากกว่าที่พักพิง เพราะบ้านเป็นทั้งสถานที่รวมความทรงจำ รวมคนที่รักให้ได้อยู่ด้วยกัน เป็นศูนย์กลางของสมาชิกในครอบครัว เป็นสถานที่สำคัญสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้การเริ่มต้นวันใหม่ในทุกๆ วันอย่างสดใส บ้านที่สร้างและออกแบบตอบโจทย์ตรงสไตล์การใช้ชีวิตของคนในบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

        “NConcept Design Studio” เข้าใจและต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้บ้านที่เป็นยิ่งกว่าบ้านในฝัน โดยทางเราให้บริการออกแบบบ้าน สำนักงาน โครงการบ้านจัดสรร โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ และอาคารทุกรูปแบบ ทั้งด้านสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และงานภูมิสถาปัตย์ ดำเนินงานออกแบบด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ มีความชำนาญ พร้อมให้คำปรึกษา และให้บริการกับลูกค้าทุกในระดับ

        ออกแบบบ้านโดยยึดการใช้งาน (functional) เป็นหัวใจหลักสำคัญของ “NConcept Design Studio” บ้านทุกหลังที่ออกแบบต้องสะท้อนถึงตัวตน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันเพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เหมาะกับยุคใหม่ที่มีความทันสมัยรวดเร็ว นอกจากตอบโจทย์การใช้ชีวิตแล้ว รูปลักษณ์ของตัวบ้านต้องมีความโดดเด่นสวยงามบ่งบอกถึงบุคลิกและรสนิยมของเจ้าของบ้านด้วย

        หากท่านกำลังตามหาบ้านในฝันและต้องการให้อยู่ในงบที่เตรียมไว้ “NConcept Design Studio” พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบบ้านที่เข้ากับสไตล์คุณทั้งภายในภายนอก พร้อมให้คำปรึกษาและชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับโครงสร้าง วัสดุที่ใช้ งานระบบต่างๆ ทั้งไฟฟ้าและน้ำประปา สาธารณูปโภค และการสื่อสาร พร้อมให้คำแนะนำอย่างผู้เชี่ยวชาญจากทีมงานคุณภาพในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก มัณฑนากร และวิศวกร รวมทีมงานมากประสบการณ์ เพื่อให้บ้านออกมาตรงกับงบประมาณที่คุณต้องการ และเพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพมากขึ้น “NConcept Design Studio” มีการจัดทำดีไซน์บ้าน ออกแบบมาในรูปแบบภาพ 3 มิติ (Virtual 3D) ทำให้ลูกค้าและผู้ออกแบบสามารถเข้าใจตรงกัน มองเห็นภาพชัดเจน สามารถดำเนินการต่อได้อย่างไม่ติดขัด

        โดยมีระยะเวลาของการออกแบบ การส่งต่องานออกแบบไปในขั้นตอนการก่อสร้างได้อย่างเป็นระบบ มีความถูกต้องและมีมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมทั้งสามารถแจ้งระยะการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ให้ตรงตามงบประมาณและเป้าหมายมากที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากการดูแลด้านงานออกแบบแล้ว “NConcept Design Studio” ยังดูแลถึงขั้นตอนการขออนุญาตการก่อสร้าง เพื่อให้การส่งต่อแบบบ้านไปสู่งานก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพและงานราบรื่นขึ้น ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเห็นภาพชัด ทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าบ้าน หรืออาคารที่ต้องการสร้างนั้นจะออกมาตรงตามที่ต้องการ

        ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน แถมดีไซน์ที่สวยตรงใจ ทันสมัย ครบเครื่องแบบบ้านในฝัน “NConcept Design Studio” ทีมงานออกแบบคุณภาพที่พร้อมจะช่วยให้คำแนะนำสำหรับใครที่กำลังตามหาแบบบ้านที่ตรงใจในงบประมาณที่ต้องการ ออกแบบด้วยภาพ 3D เห็นภาพชัดเจน เข้าใจตรงกัน สามารถส่งต่อให้ทีมก่อสร้างได้อย่างราบรื่น การันตีผลงานมากมายที่ลูกค้ายืนยันว่าดี คุณภาพ ตรงตามสเปค สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือติดต่อเราเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel.: 099 516 6629, 062 571 7978 (ติดต่อได้ทุกวัน)
Fax: 02 722 3356
E-mail: nconcept.design18@gmail.com
Line ID (Official): @nconcept
Website: http://www.nconcept.net/
Facebook: NConcept Design Studio

Facebook : https://www.facebook.com/nconceptdesignstudio