เสริมสร้างสุขภาพลำไส้สัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงด้วยโพรไบโอติก Gut Booster จาก Sun Wonder การันตีความอร่อยที่สัตว์เลี้ยงชอบ วันละซอง 7 วันเห็นผล!

        ในเมื่อคนเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว สัตว์เลี้ยงก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน วันนี้ “Sun Wonder” แบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงพรีเมียมจากไต้หวันขอแนะนำสินค้าสำหรับคุณเจ้าของที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงแสนรักมีสุขภาพที่แข็งแรง ให้อาหารแล้วเสริมด้วย “Sun Wonder Gut Booster ผงโพรไบโอติกสำหรับสัตว์เลี้ยง” เพียง 1 ซอง ผสมกับอาหารที่น้อง ๆ กินอยู่เป็นประจำต่อเนื่อง 7 วัน รับรองเห็นผลลัพธ์!

        เพื่อให้สัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกับเราให้ได้นานที่สุด สุขภาพของสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญ ยิ่งระบบย่อยอาหารสำหรับสัตว์ถือว่าต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับหนึ่ง สำหรับเจ้าของที่กำลังประสบปัญหาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงมีอาการเบื่ออาหาร ถ่ายเหลว ท้องผูก อาเจียน หรือกลิ่นอึแรง ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เจ้าของคลายกังวลด้วย “Sun Wonder Gut Booster” ผงโพรไบโอติก+พรีไบโอติก สำหรับสัตว์เลี้ยง รสชีสผสมปลาโอ กินง่าย ดีต่อสุขภาพ น้อง ๆ สัตว์เลี้ยงถูกใจ เด็ก ๆ ที่เป็นโรคไตหรือเบาหวานสามารถทานได้

        โดย “Sun Wonder Gut Booster” เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภายในสู่ภายนอก ปรับสมดุลให้ระบบทางเดินอาหารและระบบย่อยของสัตว์เลี้ยงสมดุลแข็งแรงด้วยวิธีการง่าย ๆ คือผสมรวมกับอาหารให้กินทุกวันอย่างต่อเนื่อง 7 วัน 86% ของเจ้าของบอกเห็นผลลัพธ์จริง น้อง ๆ สุขภาพแข็งแรงขึ้น ขับถ่ายดี ร่าเริง และเจริญอาหาร

        “Sun Wonder Gut Booster” การันตีความอร่อยที่สัตว์เลี้ยงชอบ พร้อมเสริมสมดุลระบบย่อยอาหารและเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง เรากล้ารับประกันคุณภาพของสินค้า พัฒนาโดยสัตวแพทย์และนักโภชนาการสัตว์เลี้ยงจากไต้หวัน โดย 1 ซอง มีจุลินทรีย์มากถึง 20,000 ล้านตัว/ซอง รวมถึงจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ 6 สายพันธุ์ต่อลำไส้สัตว์เลี้ยง รับรองว่าเห็นผล กินต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อสุขภาพของระบบลำไส้ที่ดีของสัตว์เลี้ยงของคุณ แก้ปัญหาได้จริงเรากล้าการันตี!

        โดยผู้เชี่ยวชาญยังแนะนำอีกว่า สายพันธุ์โพรไบโอติกสำหรับสุนัขและแมวแต่ละชนิดให้ผลที่แตกต่างกัน และในแง่ของความปลอดภัยสายพันธุ์ที่เลือกใช้ควรได้รับการอนุมัติจาก “หน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารแห่งยุโรป”

        โพรไบโอติกไม่ได้ทำหน้าที่ง่าย ๆ เพียงแค่ช่วยให้แมวและสุนัขมี “การขับถ่ายที่ดี” เท่านั้น! โพรไบโอติกยังช่วยให้ลำไส้แข็งแรง แบคทีเรียที่ดีจะช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมภายในเพื่อป้องกันโรคและส่งเสริมสุขภาพที่ดีอีกด้วย

จากงานวิจัยยังพบว่าโพรไบโอติกสามารถช่วย

  • ย่อยอาหาร
  • สร้างสารอาหารและวิตามิน
  • ต่อสู้กับเชื้อโรคที่อาจเกิดขึ้น
  • เสริมภูมิคุ้มกัน
  • ป้องกันความวิตกกังวล
  • ลดความเครียด
  • แก้ปัญหาการถ่ายเหลว ท้องผูก และการแพ้อาหาร

        อาหารของโพรไบโอติกคือ พรีไบโอติก หากคุณต้องการมีแบคทีเรียที่ดีเพียงพอที่จะรักษาสมดุลของระบบนิเวศในลำไส้ คุณต้องใช้พรีไบโอติกเพื่อจัดหาสารอาหารของแบคทีเรียที่ดีและโพรไบโอติก ดังนั้นผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกที่ดีจึงต้องจับคู่กับพรีไบโอติก เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดของการเติมเต็มกันและกัน

วิธีการกินโพรไบโอติกสำหรับสัตว์เลี้ยง?
        ผสมกับอาหารหลักหรือขนม และสามารถผสมน้ำดื่มได้ (หมายเหตุ: อุณหภูมิของน้ำไม่ควรเกิน 40°C เพื่อหลีกเลี่ยงการทำลายโพรไบโอติก) SUN WONDER GUT BOOSTER ใช้ “เทคโนโลยีเคลือบแบบพิเศษ” ดังนั้นโพรไบโอติกจึงทนทานต่อกรดและด่าง และสามารถรับประทานได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดเฉพาะการรับประทานกับอาหาร เพียงพอสำหรับความต้องการดูแลสุขภาพทั่วไปในแต่ละวัน โปรดดูปริมาณที่แนะนำต่อวันของผลิตภัณฑ์ตามน้ำหนักของสัตว์เลี้ยง

ปริมาณแนะนำ
        น้ำหนัก น้อยกว่า 15 กก. บริโภค 1 ซอง/วัน
        น้ำหนัก มากกว่า 15 กก. บริโภค1 ซองครึ่ง/วัน

        สนใจสินค้าเพื่อให้สุขภาพของสัตว์เลี้ยงแข็งแรง สามารถซื้อสินค้าได้ที่ช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ เว็บไซต์ www.sunwonderthailand.com หรือร้าน Pet Safari, Pet Lover Center, Pet Club, Manoon Pet Shop, Peta Pet Shop, PET N' ME, Pet Kro, เมล็ดข้าว และร้านค้า pet shop ชั้นนำทั่วไป

        เพราะเราเข้าใจความรักความเป็นห่วงที่เจ้าของมีต่อสัตว์เลี้ยง “Sun Wonder Thailand” คัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณเจ้าของได้เลือกมอบให้กับสัตว์เลี้ยงที่รัก นอกจาก Sun Wonder Gut Booster ผงโพรไบโอติกสำหรับสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่มีคุณภาพไม่แพ้กัน สินค้าแบรนด์แท้นำเข้าจากไต้หวัน การันตีความคุ้มและความพรีเมียม สนใจสินค้าอื่น ๆ ของทางแบรนด์สามารถติดต่อสอบถามหรือเลือกดูสินค้าเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อสอบถาม
Tel: 096 876 3515
Facebook: Sun Wonder Thailand
Instagram: sunwonder_thailand
Line: @sunwonder
Website: https://sunwonderthailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/sunwonderthailand Instagram : https://www.instagram.com/sunwonder_thailand/?hl=th