คุณพร้อมหรือยัง…ที่จะเป็นผู้กำหนดเส้นลายมือตนเอง แก้ไขดวงชะตา พลิกชีวิตให้ปัง! กับ “สักลายมือเศรษฐี” โดยอาจารย์เกลล์ สุดยอดนักพยากรณ์ประสบการณ์กว่า 10 ปี ที่ไม่มีคำว่ามั่ว!

   เส้นลายมือคนเราสามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือไม่…หากหน้าตาศัลยกรรมได้ โหงวเฮ้งปรับกันได้ แล้วทำไมเส้นลายมือจะสักพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีไม่ได้ ร่วมหาคำตอบ…ล้วงความจริง…กับความเชื่อที่รอให้คุณพิสูจน์ ที่สายมูทุกคนไม่ควรพลาด!

   อาจารย์เกลล์ นักพยากรณ์ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ได้เห็นดวงชะตาผ่านมือมาแล้วกว่า 10,000 ดวงชะตา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ลูกดวงที่เข้ามามีทั้งมหาเศรษฐีระดับพันล้านจนถึงคนว่างงานทั่วไป สิ่งหนึ่งที่อาจารย์สังเกตเห็นจากดวงและเส้นลายมือคือ หลายๆ ท่านที่ประสบความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มักจะมีเส้นที่เด่นมากๆ ในเรื่องเส้นวาสนา เส้นการเงิน เส้นการงาน เส้นอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันหลายๆ ท่านที่ทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ มีแต่อุปสรรค ลงทุนก็เจ๊งไม่เป็นท่า ส่วนใหญ่มักจะมีเส้นลายมือที่ขาดๆ ไม่ชัด เส้นไม่ประติดประต่อ และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ แม้จะบนบานหรือแก้ดวงเสียเงินไปเป็นหมื่นเป็นแสนก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือบางคนดีขึ้นแค่ช่วงแรกๆ หลังๆ ก็กลับไปแย่เหมือนเดิม

   อาจารย์เกลล์จึงได้ลองศึกษาเรื่องเส้นลายมืออย่างจริงจัง รวมถึงศึกษาศาสตร์การสักลายมือเพื่อแก้ไขดวงชะตา กำหนดเส้นลายมือของเราเอง ซึ่งไม่ใช่เพียงการศึกษาหรือเรียนแค่คร่าวๆ แต่อาจารย์ได้เรียนวิชาเส้นลายมือขั้นสูงจากอาจารย์ที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศอีกด้วย โดยเส้นลายมือเศรษฐีที่อาจารย์เกลล์ออกแบบให้กับลูกศิษย์แต่ละคนจะเป็นเส้นเฉพาะดวงของท่านนั้นๆ ไม่ได้สักเป็นแพทเทิร์นตายตัว ซึ่งออกแบบโดยยึดหลักความถูกต้องของเส้นลายมือ สักให้มีความเชื่อมต่อที่ชัดเจน ไม่สักทับในเส้นที่ดีอยู่แล้ว และอิงจากเส้นมาตรฐานที่ขึ้นจริงบนฝ่ามือโดยไม่สักสิ่งที่ไม่จำเป็นลงบนฝ่ามือ โดยช่วงหลังมานี้จะเป็นคิวแก้ซะส่วนใหญ่ เพราะการสักหรือการเปลี่ยนทิศทางของเส้นลายมือนั้น ส่งผลโดยตรงกับชีวิตมากๆ สักผิดแม้แต่นิดเดียวจากร้ายก็จะกลายเป็นร้ายรุนแรงได้เลย ซึ่งหนึ่งเหตุผลที่ทำให้อาจารย์เกลล์เชื่อมั่นในศาสตร์นี้มากๆ เพราะอาจารย์ได้ทดลองสักลายมือให้ตัวเองก่อน และผลเป็นที่น่าพอใจมากชีวิตดีขึ้นในทุกทางอย่างเห็นได้ชัดทั้งงาน เงิน ครอบครัว สุขภาพ เรียกได้ว่า…ดีขึ้นหลังจากสักมือ พลิกชีวิตจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว

   ณ บ้านเศรษฐีบารมีหมื่นล้าน 888 ลูกศิษย์ที่มา สักลายมือเศรษฐี กับอาจารย์เกลล์ไป กว่า 80% ต่างกลับมาเติมเส้นลายมือกันทั้งนั้นแสดงให้เห็นว่าทุกท่านที่สักไปแล้วได้ผลจริง ชีวิตดีขึ้นจริง และบางท่านก็กลับมาเติมย้ำมากกว่า 10 ครั้งกันเลยทีเดียว เพราะต้องการให้ชีวิตดีแบบนี้ไปตลอดนั่นเอง โดยหลังสักอาจารย์จะลงน้ำมันว่านปลุกเสกเฉพาะเสริมเส้นลายมือให้ พร้อมปิดแผ่นทอง จารย์อักขระ และสวดเสริม ถือเป็นการลงนะเมตตาที่ฝ่ามือ เพื่อเสริมเรื่องการงาน เสน่ห์ เมตตา เงินเข้าง่ายเข้าคล่องให้สำหรับทุกท่านด้วย

   ทุกท่านที่มาจะได้สิ่งมงคลครบทุกด้าน และจะได้รับคำตอบในทุกคำถามที่สงสัยเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาของชีวิตกลับไปทุกคน เพราะอาจารย์ไม่ใช่แค่ “คนสักลายมือ” แต่ยังเป็นนักพยากรณ์จึงสามารถทำนายดวงชะตาพร้อมวิธีแก้ดวงให้กับลูกศิษย์ทุกท่านได้อย่างแม่นยำด้วย หรือท่านที่อยากจะลงนะหน้าทอง ครอบหน้ากากพระลักษณ์ซึ่งเป็นวิชาชั้นสูง ดูดวง ดูไพ่ออราเคิล รวมถึงบูชาของมงคลอย่างองค์พ่อพระพิฆเนศ หรือน้ำมันว่านก็ผ่านพิธีปลุกเสกอย่างถูกต้องมาแล้วทั้งนั้นตามหลักวิชาโบราณ และผ่านการเบิกเนตรอย่างถูกต้องจากทั้งตัวอาจารย์เกลล์เองและพระอาจารย์ที่เคร่งครัดและลงอาคมแก่กล้า ทุกอย่างเป็นพุทธคุณสายขาว สายปฏิบัติ ไม่ข้องเกี่ยวกับสายดำอย่างแน่นอน หรือแม้แต่การวางเบอร์มงคลอาจารย์เกลล์เองก็โด่งดังไม่แพ้กัน

   รับรองว่าหากมาที่นี่แล้ว ทุกท่านจะต้องได้รับแต่สิ่งดีๆ กลับบ้าน…ครบจบในที่เดียว! กับอาจารย์เกลล์ผู้ศึกษาทุกศาสตร์อย่างลึกซึ้ง รู้จริงและรู้ลึกถึงแก่น ไม่มีคำว่ามั่วนิ่มแน่นอน ร่วมพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ณ บ้านเศรษฐีบารมีหมื่นล้าน 888 หมู่บ้านแกรนด์พลีโน่ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ถนนสุขาภิบาล 5 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 น. ไปจนกว่าคิววันนั้นจะหมดค่ะ

ติดต่อสอบถามหรือจองคิวได้ที่…
โทร. 088-942-9415
Line id : @gail24
Instagram, Tiktok, youtube : Ajarngail
Page facebook : บ้านเศรษฐีบารมีหมื่นล้าน 888 สักลายมือเศรษฐีอาจารย์เกลล์

Facebook : https://www.facebook.com/บ้านเศรษฐีบารมีหมื่นล้าน-888-สักลายมือเศรษฐีอาจารย์เกลล์-105284292066587/ Instagram : https://instagram.com/ajarngail