ณัฐวัลย์ น้ำพุฮวงจุ้ย มิติใหม่ของการเสริมฮวงจุ้ยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

   เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินคำว่า “ฮวงจุ้ย” มานานหลายปีแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่จะเข้าใจว่า แท้จริงแล้วฮวงจุ้ยไม่ใช่เพียงการทุบประตูบานนั้น ย้ายประตูบานนี้ หรือปิดหน้าต่างบานไหน เพื่อให้เกิดโชคลาภและความสำเร็จตามที่เราปรารถนา แท้จริงแล้วความหมายของฮวงจุ้ยมาจากคำสองคำตามภาษาจีนแต้จิ๋ว คือ ฮวงที่หมายถึงลมและจุ้ยที่หมายถึงน้ำ ดังนั้นฮวงจุ้ยจึงหมายถึง การพัดพาของลมและการไหลเวียนของน้ำ เป็นหลักการที่สอดคล้องกับหลักธรรมชาติ คือการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมหรือออกแบบสภาพแวดล้อมที่คำนึงถึงธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมการอยู่อาศัยของเจ้าของบ้านให้ได้รับพลังงานจากธรรมชาติอย่างเหมาะสม

​   แต่ในปี 2022 นี้ การที่จะหาพื้นที่และปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมกับธรรมชาตินั้นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก ซึ่งการแก้ไขแต่ละครั้งคุณก็คงต้องเสียเงินทองมากมายหรือไม่ก็อาจจะต้องย้ายออกไปใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญและอาคารบ้านเรือนอื่น ๆ ยังเข้าไปไม่ถึง...แต่กระนั้น ก็ใช่ว่าเราจะหมดหวังเสียทีเดียวกับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้คุณได้อยู่ตามหลักธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจึงขอนำเสนอทางเลือกแนวใหม่สำหรับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่กินพื้นที่น้อย ราคาไม่แรง แถมดูสวยงาม สามารถออกแบบให้เข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยตามแบบฉบับที่คุณปรารถนาได้อย่างลงตัว

​   ณัฐวัลย์ น้ำพุฮวงจุ้ย คือ การนำศาสตร์แห่งความเชื่อตามธรรมชาติมาผสานกับการออกแบบชิ้นงานที่คำนึงความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ติดตั้ง รูปแบบงานหรือความสวยงาม เพื่อให้ชิ้นงานสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของคุณ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชีวิตประจำวัน โดยแฝงการทำงานของธรรมชาติผ่านเสียงจากสายธารน้ำพุขนาดเล็กที่มีผลทำให้คุณรู้สึกรื่นรมย์ สงบ เกิดสมาธิ ช่วยเพิ่มสติ โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย เติมเต็มความสมดุลของการใช้ชีวิตระหว่างการทำงานและการอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งคนในยุคปัจจุบันขาดหายไป ​นอกจากนี้ ในด้านของความเชื่อนั้น..น้ำพุฮวงจุ้ย ยังเปรียบเสมือนการนำพลังธรรมชาติมาสร้างความสมดุลให้กับชีวิต เพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและใจที่ดี ส่งผลต่อเนื่องให้การทำงานมีความก้าวหน้ารุ่งเรืองยิ่งขึ้นและยังช่วยสกัดกั้นสิ่งที่ไม่ปรารถนาหรือพลังงานด้านลบให้ออกไปจากตัวเราอีกด้วย

​   ณัฐวัลย์ น้ำพุฮวงจุ้ย สามารถติดตั้งบนโต๊ะทำงาน เคาน์เตอร์ ชั้นวางต่าง ๆ หน้าบ้าน หน้าสำนักงานได้ เนื่องจากมีขนาดให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่ 7 นิ้ว ส่วนประกอบของชิ้นงานตกแต่งด้วยหินอ่อนจากธรรมชาติแท้ 100% พร้อมประดับประดาด้วยดอกไม้และต้นไม้เลียนแบบธรรมชาติ (พลาสติก) ขนาดเล็กซึ่งดูสวยเป็นธรรมชาติ โดยที่สินค้าได้รับตามภาพไม่ต้องประกอบเอง เพียงเติมน้ำสะอาดและเสียบปลั๊ก ก็สามารถเพลิดเพลินกับเสียงน้ำพุได้ทันที นอกจากนี้ น้ำพุฮวงจุ้ยทุกชุดยังเป็นงานแฮนเมดที่จัดทำตามคำสั่งซื้อ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับชิ้นงานที่ถูกใจในรูปแบบที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณแน่นอน

​   หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Natthawan น้ำพุฮวงจุ้ย หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ ศูนย์การค้า JJ Mall ชั้น G เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30-17.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/natthawanshop98/ Instagram : https://instagram.com/natthawanshop