ผันตัวจาก Marketing Manager สู่เจ้าของแบรนด์ Skincare PARiSCHA

เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่มาแรงอย่าง PARiSCHA โดยคุณต่าย ทิชานันท์ บุรี พร้อมผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า “Advanced Whitening Plus Rejuvenating Cream" ขวดเดียวเอาอยู่ เพราะเราเข้าใจผิวคุณ

เจ้าของแบรนด์ที่ผันตัวจาก Marketing Manager สู่เจ้าของธุรกิจสกินแคร์ “พาริชช่า” โดยคุณต่าย ทิชานันท์ บุรี ที่โลดแล่นอยู่ในสายงานด้านการตลาด มาเกือบ 10 ปี ดูแลและสร้างความสำเร็จให้กับหลายๆ แบรนด์ จนวันนี้ที่คุณต่ายตัดสินใจมาสร้างธุรกิจของตัวเองกับกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เข้าไปดูแลเองตั้งแต่การเลือกสารสกัด การผลิต และผลการทดลองจากกลุ่ม Brand Target โดยเข้าไปควบคุมดูแลเองทุกกระบวนการ และการบริหารจัดการทั้งหมดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

สาเหตุที่ทำแบรนด์ PARiSCHA

“เริ่มจากความรักก่อนเลยค่ะ ต่ายเป็นคนที่รักและใส่ใจในการดูแลผิวหน้ามาก เน้นการดูแลผิวหน้าด้วยสกินแคร์เป็นหลัก ใครว่าสกินแคร์ตัวไหนดี ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น ต่ายทุ่มไม่อั้นเลยค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นต่ายต้องเชื่อในแบรนด์ก่อน และดูเรื่องของส่วนผสมของครีมด้วย เพราะต่ายเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ที่ต่ายได้คลุกคลีกับสกินแคร์ทั่วโลก ทำให้ต่ายสนุกกับการทดลองใช้ ศึกษา จนวันนี้ที่ต่ายเลือกทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ต่ายนำประสบการณ์ที่สะสม ตกผนึกออกมาเป็น PARiSCHA Advanced Whitening Plus Rejuvenating Cream แต่ระหว่างทางก็ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ ต่ายใช้เวลาเกือบ 2 ปี กว่าจะปล่อยผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์สู้ท้องตลาดสกินแคร์อย่างทุกวันนี้ได้ ต่ายเข้าไปดูแลเองทั้งหมด ศึกษาความต้องการของตลาดสกินแคร์ก่อน คือเราถนัดด้านการตลาด สิ่งสำคัญในการผลิตสินค้าสักชิ้น เราต้องรู้ว่าเราจะผลิตให้ใคร ขายให้ใคร และความต้องการของลูกค้าคืออะไร ต่ายรวบรวมทุกความต้องการของผิว ไว้ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการการดูแลผิวหน้าของทุกคน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ให้ทุกคนได้ใช้เหมือนเรา”

โดย PARiSCHA Advanced Whitening Plus Rejuvenating Cream ประกอบไปด้วยสารสกัด White Flower Complex สารสกัดดอกไม้สีขาว 6 ชนิดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเกาหลี บูสต์อัพพลังของวิตามิน สารอันทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยในเรื่องผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนียน นุ่ม น่าสัมผัส ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยแดงรอยดำ และรอยสิวให้แลดูจางลง พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงด้วยสูตรธรรมชาติ ปราศจากสารอันตราย

อีกทั้งยังรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่อยากสร้างรายได้ให้ตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายง่าย ขายได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องสต็อกสินค้า หากต้องการผลตอบแทนที่มากขึ้น ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์แบบสต๊อกสินค้า ค่าตอบแทนคุ้มเกินคุ้ม และโบนัสอีกมากมาย จากประสบการณ์การตลาดกว่า 10 ปี ที่คุณต่ายมั่นใจว่าจะพาแบรนด์นี้ไปให้ไกลและเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเลือกใช้ คุณต่ายเชื่อว่า ทุกคนมีหลายเหตุผลในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า แต่ทุกเหตุผลล้วนมีตัวแปรคือสรรพคุณของครีมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิว PARiSCHA คือ ผลิตภัณฑ์ที่มาจากการรวบรวมความต้องการ การดูแลของผิวในแบบที่ทุกคนต้องการ ปัญหาผิวที่ต้องการการดูแล รวบแล้วในขวดเดียว

ช่องทางติดต่อออนไลน์...
Line official : @parischa (สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
Facebook : Parischa

Facebook : https://www.facebook.com/Parischa.PRC