“บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ถูกกฎหมาย มอบโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ปี 2022 โดนใจสายช้อปปิ้ง สายขุด สาย KPOP

        “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคบนแพลตฟอร์มออนไลน์ล้ำยุค ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แห่งยุคดิจิตัลครบทุกความสำเร็จ และความสุขของชีวิตก่อนใคร

“Penthouse.th”แพลตฟอร์มใหม่แห่งการลงทุนบนโลกออนไลน์ถูกต้องตามกฎหมาย
        “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม “PENTHOUSE.TH” แพลตฟอร์มใหม่แห่งการลงทุนบนโลกออนไลน์ โดยมีนักลงทุนทั้งใน จีน เกาหลี และประเทศไทยที่ไว้วางใจในแพลตฟอร์มของเรา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือมีอาชีพอะไร ก็ลงทุนกับเราได้ การันตีปันผลทุกเดือนกับทีมบริหารมืออาชีพคอยดูแลตลอดการลงทุน

เตรียมเปิดตัว Project ใหม่ปี 2022 ยิ่งใหญ่แห่งยุคดิจิตัลในประเทศไทย
        “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ได้จัดงานปาร์ตี้เรือยอร์ช ชื่อ “Penthouse party Songkran” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 ที่ท่าเรือ ‘ocean marina yacht club Pattaya’ เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ลงทุนกับทางบริษัท โดยภายในงานมีการเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่!! ยิ่งใหญ่เต็มอัตราศึก!! แห่งยุคดิจิตัลเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และเชื่อถือเป็นพลังขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ และความสุขสำหรับสายช้อปปิ้ง สายขุด สาย Kpop ตลอดปี 2022 ดังนี้

        - สกุลเหรียญดิจิตัล LAPA Coin โดยมีแผนที่จะเปิด Pre-Sale ภายในเดือนพฤษภาคม Easy Payment LAPA Coin สำหรับราคาบุคคลทั่วไป ราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ 0.6 บาทต่อเหรียญ โดยเป้าหมายของ LAPA Coin
        • สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ และนักกีฬาอาชีพ
        • ช้อปปิ้งมอลล์ ผ่านระบบอีคอมเมิร์ชที่สามารถซื้อสินค้าได้ทั่วโลก
        • ทำให้เหรียญเป็นที่รู้จักผ่าน คอนเสิร์ต KPOP โดยการใช้ LAPA Coin ซื้อตั๋วในการเข้าชม
และในอนาคตจะเปิดให้บุคคลทั่วไปผ่านต่างๆ เช่น Bitkub /Lbank /MEXC.com โดยเหรียญ “ลาปา คอยน์” เป็นเครือเหรียญของ ETH (ethereum) โดยสามารถนำเหรียญ “ลาปา คอยน์” ไปใช้ได้ทั่วโลก สะดวกสบายไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม หรือค่าเสียเวลาในการไปหาที่แลก

        - เว็บช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าจากเกาหลี ชื่อเว็บไซต์ “lalapamall.com” โดยสินค้าที่จะจำหน่ายบนเว็บไซต์เป็นสินค้าแบรนด์ดังจากเกาหลี โดยทางบริษัทได้ทำสัญญา MOU กับทางแบรนด์ว่าเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในการจำหน่ายสินค้าดังกล่าว โดยมีรายชื่อแบรนด์ดังนี้ WELLDERMA /BOONJA /NUVOVI เจ้าของลิขสิทธิ์ TinyTan คาแรกเตอร์ของศิลปินวง BTS และอยู่ระหว่างการทำสัญญา MOU กับเว็บไซต์ Bravo China เว็บไซต์ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายสินค้าของเสี่ยวมี่ ในประเทศเกาหลี โดยทางบริษัทได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายสินค้าแบรนด์ เสี่ยวมี่ เช่นกัน

       - Kpop Festival “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ได้มีแผนที่จะจัดงานขึ้นในประเทศไทย โดยจะรวบรวมศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีมาจัดงานคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คาดว่าจะจัดในช่วงปลายปี 2022 นี้ โดยคาดว่าจะเปิดจำหน่ายบัตรมากกว่า 8,000 ที่นั่งในปลายปีนี้ โดยรายชื่อที่ศิลปินที่คาดว่าจะมาร่วมงาน เช่น
        สาย Rapper Jessi /PSY
        สายฮิปฮอป Jay park
        สายสุดฮอต Dj Soda สุดฮอต
        สายเซ็กซี่ ทั้งร้องทั้งเต้นด้านการแร็พ Hyun A
        ศิลปินตัวแม่วงการ Kpop Sunmi
        บอยแบรนด์ชื่อดัง เพลงที่มีเอกลักษณ์รู้ได้เลยว่า NCT
        และ Bam bam นักร้องไทย อดีตสมาชิกวง GOT7 รวมถึงศิลปินหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ

        “บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ขอสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ทุกคนเดินหน้าต่อไปในช่วงวิกฤตโควิด-19 และขอเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ยุคดิจิตัลที่น่าเชื่อถือไว้ใจได้ ลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย ด้านแหล่งการลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญดิจิตัล ด้านแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพ, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ด้านบันเทิงกับศิลปิน KPOP และศิลปินไทยนักร้องยอดฮิตในดวงใจขวัญใจคนไทยต่อหลายคน ที่บินตรงมามอบความสุข ความบันเทิงให้กับสาวก KPOP ในประเทศได้เฮฮา!! กรี๊ดสนั่น!! ลั่นเปรี้ยง!! เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่สะอาด ปลอดภัยที่สุดแห่งยุค New Normal อย่างเช่นในปัจจุบัน

สนใจสมัครเป็นสมาชิก สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
บริษัท บี-สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (penthouse.th) 169 ซอย สายน้ำทิพย์ 2 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 065-407-4773
อีเมล : penthouseapp.th@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.my-penthouse.net/th
Facebook page: Penthouse.th
Line ID: Penthouse.th

Facebook : https://www.facebook.com/WERPENTHOUSE