Recovery Me Clinic คลินิกกายภาพบำบัดที่ได้รับการบอกต่อมากที่สุด ด้วยบริการที่น่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป

     หากคุณเป็นอีกคนที่มีไลฟ์สไตล์ต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ และทำให้เกิดอาการ Office Syndrome และกำลังประสบกับปัญหาไหล่ตึง คอตึง ปวดหลัง ปวดเอว รวมถึงมีอาการนิ้วล็อกเป็นบางครั้ง หรืออาจจะเป็นอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย และแม้แต่อาการป่วยเรื้อรังจากข้อเข่า กระดูกเสื่อม ซึ่งก็ไม่รู้จะต้องรักษายังไงให้ตรงจุดและยั่งยืน แต่รู้หรือไม่ ว่าอาการเหล่านี้รักษาได้ด้วยการทำ “กายภาพบำบัด” ที่เป็นอีกหนึ่งวิธีในการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายได้ และวันนี้ทางเราขอมาชี้เป้าคลินิกกายภาพบำบัดอันดับต้นๆ ที่มีจุดเด่นเรื่อง “การดูแลรักษาตรงจุดถึงสาเหตุจริงๆ" บอกเลยว่าของจริง ไม่ได้อวย

       Recovery Me Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือของนักกายภาพ วิธีการตรวจที่ละเอียด ซึ่งปกติที่เจอมาจะตรวจแบบเจ็บจุดไหนตรวจจุดนั้น แต่ที่ Recovery Me Clinic นอกจากการตรวจหาสาเหตุของอาการบาดเจ็บแล้วยังมีการตรวจสาเหตุอื่นๆ ที่มีผลกับการบาดเจ็บนั้นๆ ด้วย เช่น การตรวจการทรงท่า การวิเคราะห์รูปเท้า และการวางตัวของกระดูกสันหลัง ทำให้เราทราบว่ามีจุดไหนที่ผิดปกติอีกบ้าง และมีสาเหตุมาจากอะไร พร้อมมีการให้คำแนะนำสำหรับการปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต หรือควรออกกำลังกายส่วนไหนเพิ่มเติม ทำให้ดูแลรักษาถูกจุดถึงสาเหตุจริงๆ และจะไม่กลับมาเป็นซ้ำ ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นหลักๆ ที่น่าสนใจมาก และต้องบอกเลยว่าที่นี่เขาได้รับการบอกต่อและผลตอบรับอย่างดีแทบจะ 100% จากลูกค้าที่ใช้บริการ ซึ่งทางเราก็ได้รับการบอกต่อมาเช่นกัน

       Recovery Me Clinic มีวิสัยทัศน์ที่น่าประทับใจมาก คุณจุฑามาส แซ่ลิ้ม ผู้บริหารและหัวหน้านักกายภาพ เล่าถึงที่มาว่า ทีมผู้บริหารได้เห็นการเจ็บป่วยของเพื่อนๆ และบุคคลรอบตัว ที่ป่วยด้วยอาการปวดต่างๆ จากการใช้ชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ในสังคมปัจจุบัน จึงเกิดแรงบันดาลใจและเห็นโอกาสที่จะสร้างสถานที่สำหรับใช้รักษาและฟื้นฟูทางกายภาพบําบัด ให้หายขาดจากอาการปวดที่เป็นอยู่ และสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจําวันได้ปกติ รวมถึงได้เฟ้นหานักกายภาพที่มีทัศนคติที่ต้องการช่วยเหลือผู้อื่น บวกกับความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ “Recovery Me” เพื่อให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

       และอีกสิ่งที่ทางเราประทับใจ คือเรื่องบรรยากาศภายใน Recovery Me Clinic ที่พอเข้าไปแล้วสัมผัสความอบอุ่นและเป็นกันเอง แตกต่างจากเวลาที่ไปหาหมอหรือรักษาอาการที่อื่นๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมยังมี zone ออกกำลังกายฟื้นฟูกล้ามเนื้อ พร้อมได้รับการต้อนรับและให้การดูแลเป็นอย่างดี ไม่รู้สึกอึดอัดเลยสักนิด

ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกมาทำกายภาพบำบัดที่ Recovery Me Clinic ก็คือ

  1. นักกายภาพบําบัดเก่งมีประสบการณ์ในการรักษามานาน และตรวจละเอียดมากต้องย้ำว่าละเอียดมากจริงๆ วิเคราะห์ถึงสาเหตุของอาการพร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิด
  2. มีเครื่องมือที่ดี และทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งเครื่อง PMS, Shock Wave, เครื่องอัลตราซาวด์คอมบาย, เครื่องดึงคอ-หลัง ถือว่าครบทุกอุปกรณ์การรักษา
  3. Location ใจกลางสุขุมวิท 77 เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ในโครงการ The Master Reflexion @BTS Onnut อยู่ระหว่างซอยอ่อนนุช 30 กับ 32 แค่เข้าซอยสุขุมวิท 77 เพียง 2 กิโลเมตรจาก BTS อ่อนนุช หรือหากขับรถมา ทางคลินิกก็มีที่จอดรถพร้อมให้บริการด้วย สะดวกสุดๆ

       สำหรับใครที่มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังของกล้ามเนื้อ จนทำให้เกิดผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำวันก็ไม่ควรชะล่าใจ ควรรีบรักษาก่อนที่จะเกิดอาการร้ายแรงและเรื้อรัง ซึ่ง Recovery Me Clinic พร้อมให้บริการแก่ทุกท่านแน่นอน รับประกันคุณภาพด้วยนักกายภาพมากฝีมือ ที่ดูแลละเอียดมาก อีกทั้งทางคลินิกใช้เครื่องมือกายภาพที่ทันสมัย ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สุดของคลินิกที่ลูกค้ามาใช้บริการแล้วได้รับการบอกต่อ เพราะการทำกายภาพบำบัดนั้นก็เปรียบเสมือนการรักษาและฟื้นฟูร่างกายให้ได้ใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลำพังแค่นักกายภาพเก่ง เครื่องมือดีคงไม่พอ หากคุณไม่ปรับพฤติกรรม ก็ไม่อาจหายขาดได้ แนะนำว่าควรต้องร่วมมือกัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีของการรักษา

      แอบมาบอกว่าตอนนี้ทางคลินิกมีสิทธิพิเศษสําหรับลูกค้าใหม่ โปรโมชั่นใช้บริการครั้งแรก เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น (ปกติราคา 2,500 บาท) สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปรึกษาอาการ โทร. 065 550 5994
Facebook: Recovery Me Clinic
Instagram: recoverymeclinic
LINE : @recoverymeclinic
ที่อยู่ : 1000/15 The master reflexion @BTS OnNut (อ่อนนุช30) เขตสวนหลวง 10250