อยากฟันสวย นี่เลย “CSDC Dental Clinic”

ในปัจจุบันมีคลินิกทันตกรรมเปิดขึ้นใหม่มากมาย เพราะผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพของช่องปากกันมากขึ้น ซึ่งบางคนเคยมีประสบการณ์แย่ๆ ในการทำฟันมา ไม่ว่าจะเป็นหมอมือหนักไป บริการไม่ดี ฝีมือและคุณภาพในการรักษาไม่สมกับราคาที่ต้องจ่ายไป ปัญหากวนใจจะหมดไป ถ้าคุณมาที่ CSDC Dental Clinic คลินิกทันตกรรมที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ช่วยให้ปัญหาภายในช่องปากของคุณมีสุขภาพที่ดี

CSDC Dental Clinic เป็นคลินิกทันตกรรมที่เปิดให้บริการมานานหลายปี ทำให้หมอทุกคนมีความรู้และความเข้าใจในการทำฟันเป็นอย่างดี สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของคนไข้ที่ทำฟันและจัดฟันได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันมีทั้งหมด 8 สาขา ในจังหวัดเชียงใหม่ มีสาขาอยู่ที่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สตาร์อเวนิว 5 หางดง สันกำแพง บิ๊กซีดอนจั่น กาดศรีอรุณ และสันทราย และในกรุงเทพฯ มีสาขาอยู่โลตัสลาดพร้าวและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ที่ CSDC Dental Clinic โดดเด่นในเรื่องของการจัดฟัน แต่ก็ยังให้บริการอย่างอื่นอีก อาทิ ทำฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน ผ่าฟันคุด ถอนฟัน รักษารากฟัน ฟอกฟันขาว ทำรีเทนเนอร์ ทำฟันปลอม ครอบฟัน สะพานฟัน รวมถึงรากฟันเทียม โดยคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ตรง ทีมผู้ช่วยที่เข้าใจเกี่ยวกับการทำฟันเป็นอย่างดี พร้อมวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัยและบรรยากาศภายในคลินิกที่โล่ง โปร่งสบายตา

ทาง CSDC Dental Clinic มีเจ้าหน้าที่ให้บริการเป็นอย่างดี คอยอำนวยความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่มาใช้บริการและสิ่งหนึ่งที่ทางคลินิกเข้าใจเลย คือ ปัญหาเรื่องการนัดหมายและการเลื่อนนัดหมอ ซึ่งคลินิกส่วนใหญ่ยังใช้ระบบแบบเดิมในการบริหารจัดการคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ แต่ที่คลินิกของเราจะนำระบบออนไลน์เข้ามาช่วย เพราะคลินิกมี Application เป็นของตัวเอง เพื่อให้คนไข้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมาย การเลื่อนนัด ตารางคุณหมอ และประวัติการรักษาของคนไข้ เพื่ออำนวยความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ป้องกันข้อผิดพลาดและตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบัน ทำให้ทางคลินิกสามารถวางแผน และเตรียมการจัดการได้ตลอด

CSDC Dental Clinic ยินดีให้บริการ ติดตามทุกเคสอย่างใกล้ชิด ด้วยการจัดการที่เป็นระบบ ในราคาที่จับต้องได้ และสามารถใช้สิทธิประกันสังคมทำฟันฟรี 900 บาทต่อปี ไม่ต้องสำรองจ่ายได้อีกด้วย

หากผู้ใดสนใจสามารถสอบถามได้ตามช่องทาง
Facebook : CSDC Dental Clinic
Tiktok : CSDC DENTAL CLINIC
Instagram : csdcdental
Line : @csdc

ใบอนุญาตเลขที่ : 50103003061